- Hanbinie uii, dậy đi học thui~
- Uhmmm...đợi chút...
Nhìn con mèo ngái ngủ cuộn tròn trong chăn, Jaewon tự nhiên bật cười. Khiếp, cái con người này, từ nhỏ đến lớn chẳng thay đổi gì cả. Lên cấp 3 rồi mà vẫn cứ xinh đẹp dễ thương như này có chết không cơ chứ!
- Dậy thôi nào, hôm này là ngày đầu tiên đi học cấp 3 mà, cậu quên mất à?
- Hả, cái gì cơ?? Thôi chết tớ rồi, tớ quên mất hôm nay là ngày đầu đi học, uhuhu...
- Không vội, lát nữa tớ chở cậu bằng motor, hứa là mình sẽ đi học đúng giờ!
- Oa, cậu được đi xe motor rồi á? Ngầu quá đi~
(Ai đó đang phổng mũi vì hãnh diện)
*Đến trường*
Ngày đầu tiên ở cấp 3, Hanbin đã được bao nhiêu vệ tinh vây quanh vì quá xinh đẹp.
- Trời ơi, em trai nhìn xinh xắn trắng trẻo dễ thương quá đi~
- Em ăn cái gì mà da đẹp quá zợ?
- Aaa, nhìn cái má bánh bao trắng hồng kia đi, muốn sờ quá aa!
- Ultr, trường mình có tiên tử nào vừa giáng trần vậy nè!
- Tiểu xinh đẹp, em tên là gì thế?
- H...Hanbin ạ...*lí nhí*
- Ahhhhh, người đẹp mà tên cũng đẹp nữa là sao?
- Nhìn dáng vẻ thẹn thùng của ẻm kìa, đáng iu quá!
- Ước gì ẻm là người yêu mình nhỉ!
...
Jaewon bỗng bị ra rìa, xịt keo cứng ngắc. Ể, ai cho đám người kia cướp Hanbinie của JaeJae vậy?!
Nhưng mà Hanbin là...là...
Ủa khoan
Hanbin chỉ là bạn của mình thôi mà, lấy tư cách gì để ghen bây giờ?
Chỉ là bạn...chỉ là bạn...chỉ là bạn....
Jaewon bỗng thộn mặt ra. Đột nhiên cậu thấy bản thân thật là ngốc nghếch.
Ở bên Hanbinie từ ngày em mới ra đời, yêu thương em, chăm sóc em, bảo vệ em, cái gì cũng làm cho em, vậy mà quên mỗi tỏ tình em là sao?? Để bây giờ muốn ghen cũng không có gì để ghen, bực mình thật!
- Jaewon ah... Jaewon!
Nghe tiếng em bé gọi, Jaewon mới hoàn hồn. Hanbin sau bao nhiêu nỗ lực, cuối cũng đã thoát được khỏi đám đông, trở về vòng tay của Jaewon.
- Sao nãy giờ tớ gọi cậu không nghe vậy???
- Ơ... à, không có gì...
Miệng thì nói không có gì nhưng trong đầu Jaewon đã vạch sẵn ra một kế hoạch tỉnh tò mèo nhỏ hoàn hảo không tì vết.
Được rồi, thứ 7 tuần này, nhất định phải khiến Hanbinie trở thành người yêu của Jaewon!!
———————————————————
Mọi người có thấy tình tiết bị diễn ra hơi nhanh quá k =)))
BẠN ĐANG ĐỌC
Cái đồ xinh đẹp!
FanfictionCác chị đẹp giúp Jaewon với ạ! Giờ nhà có bé người yêu xinh quá, dễ bị mất lắm, Jaewon phải làm sao??? ||Ai đi ngang qua xin để lại góp ý ạa 💗 Thankiuu 💋💋💋||