- Jaewon ơ...
- Jaewon ah...
- Jaewonie...
Hôm nay Jaewon bị sao vậy nè, Hanbin gọi hoài mà cứ lờ đi thôi. Em bé ăn bơ đến sắp khóc rồi này.
Tối đến, dù đầu năm Jaewon vẫn còn khăng khăng một hai đòi ơi chung phòng kí túc xá với Hanbin, thế mà giờ mèo nhỏ lại phải ngồi thui thủi một mình. Cả ngày bị phớt lờ, bây giờ lại thiếu đi hơi ấm quen thuộc mỗi đêm, Hanbin thật sự rất tủi thân. Trước giờ em đã quen với sự nuông chiều ngọt ngào của con cáo kia, chưa từng trải qua cảm giác trống trải này bao giờ...
Ơ kìa
Em bé khóc thật rồi...
- Hức hức... JaeJae ghét Binie rồi...hức...
Hôm sau
-Hanbini...
- Binie a...
- Mèo nhỏ ơi...
Hôm nay đến lượt Jaewon bị ăn bơ. Hôm trước, Hanbin đã biết thêm về khái niệm redflag , hôm nay em liền lập tức xếp Jaewon vào hạng người có quốc kì đỏ chót đáng báo động.
Ai bảo hôm qua để em khóc cả đêm, sưng đỏ mắt lên cơ?
Thế là Jaewon được lãnh cả rổ bơ. Cũng vừa.
*Vào học*
- Cả lớp! Hôm nay có bạn học sinh mới, bạn Winyin. Các em hãy giúp đỡ bạn nhé!
Hanbin ngẩng đầu lên nhìn học sinh mới. Vừa nhìn liền biết đây là một cô tiểu thư nhà giàu, tướng mạo xinh đẹp, body lại còn khá... nở nang. Cô ta nở nụ cười mà theo cổ là rất tươi, nói bằng tông giọng "ngọt ngào" giả trân:
- Chào mọi người, mình là Winyin, sau này có gì nhờ mọi người chỉ bảo nhé!
Đám con trai trong lớp đều bị cô ta hút hồn, nhao nhao hết cả lên:
- Cậu ngồi cạnh tớ này!
- Không, cạnh tớ!
- Tớ học giỏi nhất lớp này, lại đây!
- TRẬT TỰ!!
Lại phải để cô giáo ra tay.
- Winyin, em muốn ngồi đâu?
Ả ta nhìn một lượt quanh lớp, mắt dừng lại ở bàn của Jaewon và Hanbin, nơi Jaewon đang cố gắng thủ thỉ ôm ấp lấy Hanbin đang vùng vằng. Môi ả nhếch một nụ cười mờ ám.
- Em muốn ngồi chỗ đó ạ!
Hanbin sững sờ chốc lát. Còn Jaewon thì..:
- Ủa, bộ mù hay gì mà không thấy ở đây có người ngồi rồi hả?
Rồi ôm chặt cứng Hanbin vào lòng.
Ả Winyin thoáng chút bất ngờ, nhưng rồi lại bình tĩnh ngay, cười nói với Hanbin:
- Bạn học à, tớ thực sự thích chỗ này, cậu có thể nhường cho tớ không?
Jaewon nổi nóng:
- Bộ điếc hay gì...
- Tớ đồng ý!
Jaewon bàng hoàng nhìn sang Hanbin. E-em bé hôm nay lại rời xa cậu bình thản như thế ư??? Sao em lại nỡ để Jaewon với ả hồ ly này vậy ;0;
- Woaa, bạn học tốt bụng, cảm ơn cậu nhiều!
Nói rồi ả thản nhiên kéo Hanbin ra khỏi chỗ, vứt cặp sách cậu ra, ngang nhiên chễm chệ ngồi cạnh Jaewon. Hanbin mím chặt môi. Jaewon để ý từng điệu bộ của em, thấy mắt em ngân ngấn nước, cậu toan đứng dậy ôm em dỗ dành thì em lại chỉ ôm cặp, lủi thủi bước lên bàn trên ngồi. Jaewon thấy vậy thì đau lòng lắm, nhưng mà vào giờ học mất rồi, đành đợi tới giờ ra về vậy.
Nhưng suốt cả buổi học, từ lúc Winyin biết tên Jaewon thì không lúc nào để cậu yên.
- Jaewon ah, bài này làm thế nào vậy?
- Bộ bị thiểu năng hả, bài dễ vậy cũng không biết?!
-...
- Jaewon ah, trên bảng cô viết gì vậy?
- Ủa mù hả?
- ...
- Jaewon ui, cậu cho tớ mượn vở với!
- Đéo, bẩn vở.
-...
- Hức..hức...
Đột nhiên cô ta khóc. (???)
- Ủa khóc cl gì? Nói không đúng à mà khóc?? Xa bé iu nhà tao tao còn chưa khóc thì mày khóc cái gì???
Chán ghê, đã cọc rồi mà còn gặp nhỏ không biết điều. Jaewon mỏ hỗn đã bật mode.
- Hức... sao cậu lại kì thị tớ thế?... tớ biết là do tớ, tại tớ sai n-...
- Ủa không lẽ bé cưng của tao sai, hay tao sai??? Bố thích thì bố kì thị, ok?? Biết mình sai thì nín mỏ dùm, bây tưởng làm vậy là dễ thương lắm hả? Phát tởm!
- Nhưng mà tớ thích cậu mà! Tớ biết là cậu có người yêu rồi, nhưng lần đầu tiên gặp cậu, tim tớ đ-...
- Mày khoải! Mấy cái văn mẫu này tao biết hết. Loại biết người ta có chồng nhỏ rồi mà vẫn cố đeo bám vào như mày khác đéo gì kí sinh trùng không? Tao nghe mày nói mà tao ngại dùm á trời. Lần sau tem tém cái mõm lại, khéo có ngày tao cầm dép tông lào nhét họng mày nhe!
Jaewon chửi một tràng như tát vào mặt ả pick me girl. Vừa dứt hơi thì chuông tan học reo.
- Rồi, từ giờ chim cút nha, mai trả chỗ bé cưng nhà tao liền, không tao phun nước miếng vô đầu mày á, coi chừng tao nghe con!
Dạy dỗ ả xong, Jaewon lại vội vàng chạy theo em bé vừa ra về, miệng không ngừng í ới:
- Mèo nhỏo, đợi tớ một chút đi màaa! ;~;
——————————————————
Tobe continue =))))
BẠN ĐANG ĐỌC
Cái đồ xinh đẹp!
FanfictionCác chị đẹp giúp Jaewon với ạ! Giờ nhà có bé người yêu xinh quá, dễ bị mất lắm, Jaewon phải làm sao??? ||Ai đi ngang qua xin để lại góp ý ạa 💗 Thankiuu 💋💋💋||