- Bé, bé tìm được nhà chưa?
Jaewon nằm lên đùi Hanbin, tay đút dâu cho em, tay luồn vào trong áo xoa xoa eo nhỏ.
- Hmmm... Nhà bây giờ khó kiếm lắm, mà giá còn đắt nữa...
- Thấy chưa! Tớ bảo với bé rồi, kiếm nhà làm gì cho mệt, vừa đắt đỏ lại còn không thoải mái, cứ ở đây với tớ là tốt nhất!
- Nh-Nhưng mà...
Chưa nói hết đã bị nhét dâu vào miệng.
- Hay cậu lại chê?
Nhìn Jaewon bĩu môi, Hanbin làm nũng dỗ ngọt:
- Ơ kìa, biệt thự của chồng yêu to đẹp thế này, ai mà chê cho được~
...
E hèm
Jaewon hết dỗi không phải vì con mèo kia dễ thương quá đáng đâu nhá.
- Thế sao đang yên đang lành bé yêu lại muốn thuê nhà bên ngoài? Hay bé ghét tớ rồi? ;~;
- Ahh~ làm gì có chuyện đó, tớ yêu Jawonie nhất cơ mà! Chỉ là... Tớ cũng đã học đại học rồi, tớ không muốn... làm phiền cậu với cô Song nữa... tớ xin lỗi...vì suốt thời gian qua...
Hanbin cắn chặt môi, mắt rưng rưng. Ây gùuu, em bé của Jaewon ấy à, có học đến đại học thì vẫn chỉ là một em bé cần được dỗ dành thôiii!
- Tròi tròi, ai nói là cậu phiền thế hả? Nói đi, tớ liền cắt luôn lưỡi của hắn, cho hắn câm luôn! Chùi uii bé uii, bé đừng có như vậy mò, tớ xóttttt ;~;
- Hức... hức... kh-không có ai nói cả, chỉ là tớ suy nghĩ linh tinh thôi... xin lỗi cậu... hức...
- Aiissss sao lúc nào cậu cũng xin lỗi vậy hỏ, muốn người ta tội lỗi đến chết đúng không?? Cậu không có lỗi gì cảaa, chỉ là tớ thích được nuôi cậu, nuông chiều cậu, vì tớ yêu cậu! Bé yêu, học xong đại học là chúng ta sẽ cưới luôn cơ mà, sao cậu vẫn ngượng ngùng thế nàyyyy!
Vừa nói, Jaewon vừa rúc mái đầu vào người Hanbin.
- Hm... hức... nh-nhưng mà thực sự... thực sự tớ muốn được tự lập! T-tớ cũng muốn chứng minh cho cậu thấy là người yêu cậu không hề vô dụng!
Trời ơiii xem em bé của cậu kìa, tự hào quá đi mất!
- Haizz... Nếu cậu đã muốn thì tớ cũng không ngăn cấm, chỉ có điều...
- S-sao thế??
- Tớ muốn ra ngoài ở chung với cậu!
- Ơ... Nhưng như thế chẳng phải...
- Bé yêu, bé quá đáng thế?? Bé đã không cho người ta nuôi bé rồi thì thui, đằng này bé lại còn không cho người ta ở chung nữa! Thế mỗi tối không cho người ta ôm ôm, không cho người ta chơm chơm thì làm sao mà ngủ đượccc!
- Hmmmm... Thôi cũng được! Vậy cậu giúp tớ tìm nhà đi!
- Yayyyyy! Yêu bé cưng quá đi mất!!
*chụt chụt chụt chụt*
...
- Bé này, tớ có quen một tiền bối đang có căn hộ to quá, đang tìm roommate ở cùng, tối đa 2 người. Vừa vặn chúng ta chỉ có 2 người, bé có muốn ở ghép như thế không?
- Ừmm... Ở ghép như vậy hình như... không được riêng tư lắm...
- Bé yên tâm! Anh chủ nhà hay ra ngoài, ít khi ở nhà lắm!
- Hmmmm... Vậy cũng được...
- Okii! Bé chờ xíu nhé! Một cuộc gọi thôi!
Thực ra là chẳng có tiền bối tìm roommate nào cả, tất cả là Jaewon bịa ra thôi. Căn hộ cao cấp sẽ được mua mới hoàn toàn, còn tiền bối mà Jaewon nhắc tới là KooBon Hyuk - thư kí riêng của cậu. Có lẽ Hyuk được cậu thêm vào câu chuyện này là vì Jaewon muốn có người dọn nhà hộ.
- ... Ok, cứ thế nhé!
- S-Sao rồi?? Tiền bối đó có đồng ý không???
- Tất cả đều xong xuôi rồi! Chỉ chờ bé sẵn sàng là chúng ta đi thôi!
- Yayy!!! Chồng iu của tớ là nhất!!
- Híhí, thế có được thưởng cái gì không??
- Dĩ nhiên~ nào, cậu muốn g-
*chụt chụt chụt chụt chụt x 3.14*
- Ahh t-từ từ thôii, tớ không thở đượcccc!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Cái đồ xinh đẹp!
FanfictionCác chị đẹp giúp Jaewon với ạ! Giờ nhà có bé người yêu xinh quá, dễ bị mất lắm, Jaewon phải làm sao??? ||Ai đi ngang qua xin để lại góp ý ạa 💗 Thankiuu 💋💋💋||