Cấp 2 |3|

303 30 3
                                    


 Hôm trước mẹ Song thấy Iphone 15 Pro max đẹp quá.

 Thế là mẹ quất luôn cho Jaewon và Hanbinie một cái. Đường đường là phu nhân Song tổng, mẹ làm sao có thể để cho con trai với con dâu mẹ thua kém với người ta?

 Nhưng mà mẹ không biết, từ khi được mua điện thoại, thằng con trời đánh của mẹ đã làm phiền con dâu yêu quý biết bao nhiêu lần.

___

 - Alooo, Binie ui, cậu đang làm gì thế?

- Tớ đang học bài..

 - Chụ uii, em bé chăm chỉ quá nà, nhưng mà hôm nay trời đẹp lắm, ra ngoài chơi với tớ đi!

___

 - Aloo, bé cưng, cậu đang làm gì thế!

 - Tớ đang ăn cơm..

 - Ỏ, em bé ăn ngoan, mau ăn chóng lớn nha!

___

 - Aloo, mèo nhỏ, cậu đang làm gì thế?

 - Tớ đang tắm màa!!

 - Hí hí, cho tớ qua tắm chung với cậu nha..

 - ?? KHÔNG ĐƯỢC ĐÂU !?

___

  Mấy ngày sau, mèo con tức tưởi chạy sang nhà mẹ Song, vừa đi vừa khóc.

 - Hức..hức..huhu... Cô Song ơi... hức...

 Thấy con dâu tương lai khóc đến nấc, mẹ Song sao mà bình tĩnh cho được?

 - Ơiii, cô đây, cô đây! Ai cả gan trêu chọc Binie xinh của cô thế này?

 -Huhu... b..bạn Jaewon...hức... cứ trêu con suốt thôi...hức..

 - Á à, Jaewon trêu Binie xinh hửm? Được rồi, con kể cô nghe, thằng Jaewon trêu con thế nào?

 - Hức..hức...bạn ấy..lúc nào cũng gọi cho con...lúc con ăn bạn ấy cũng gọi..ngủ bạn ấy cũng gọi...đi tắm bạn ấy cũng gọi...thế là mẹ Oh mắng con suốt ngày chơi điện thoại...mẹ Oh còn tịch thu điện thoại của con nữa...huhu...

 - Được rồi được rồi, cô biết rồi..lát nữa cô sẽ sang nói chuyện với mẹ Oh nhé, Binie xinh không khóc nữa nha. Còn cái thằng trời đánh kia, đợi nó đi học về rồi cô sẽ cho nó biết tay!

 Mẹ Song vừa dứt lời, Jaewon mở cửa bước vào.

 - Con về rồi... ơ Binie, sao cậu lại ở đây, còn khóc sướt mướt thế này?

 Mẹ Song nổi nóng:

 - Mày còn hỏi nữa, còn không phải tại mày mà Binie của tao mới khóc à?

 - Ơ... Binie...cậu giận tớ à?

 - Hức..hức...ai bảo cậu lúc nào cũng gọi điện, ở đâu cũng gọi điện, thế là tớ vừa bị mẹ Oh mắng đây này!

 - Nghe chưa hả thằng kia, sao mày lắm chuyện thế hả con? Mẹ biết là mày thích Binie, nhưng cái mỏ cũng phải tem tém lại chứ hả? Hôm nay mày mà không dỗ được Binie thì mày chết với tao!

 Nói xong mẹ Song bỏ đi, để lại Jaewon đứng như trời trồng giữa nhà.

 - Hức...

 Nghe tiếng thút thít của Hanbin, Jaewon mới hoàn hồn, vội chạy lại dỗ dành:

 - Binie ơii, Binie ah..nhìn tớ này!

 Dù Jaewon cố gắng làm bao nhiêu trò con bò thì Binie cũng cứ quay mặt đi không nói nửa lời. Thấy tình thế nguy cấp, Jaewon thở dài. Đành dùng chiêu át chủ bài vậy. Nó ôm em vào lòng rồi kéo cả hai ngã phịch xuống sofa, dính em chặt cứng, dí sát mặt vào em thủ thỉ:

 - Binie ah, tớ biết tớ sai rồi màa, Binie đừng dỗi nữa được khumm, Jaewon sẽ pùn đó aa~ Binie dỗi là Jaewon bị đau tim óo *chớp chớp mắt-ing*

 Rồi xong. Binie chính thức bị chiêu giả-bộ-dễ-thương của Jaewon hạ gục. Em choàng tay ôm lấy cổ Jaewon, âu yếm:

 - Ừm, tớ không dỗi nữa, nhưng mà lần sau cậu đừng có gọi nhiều như vậy nữa nha, chỉ lúc nào cần thiết mới gọi thôi..

 - Yes sir, tớ biết rùi màa! Nhưng mà Binie này, lúc nào trái tim tớ cũng cần cậu thì phải làm sao đây?

 - Cậu thật là... đồ dẻo miệng này!

 Hanbinie bẽn lẽn đỏ mặt, đánh yêu Jaewon mấy cái. Jaewon cười hì hì:

 - Còn cậu là cái đồ xinh đẹp!

 Rồi cúi xuống chơm chơm bé đẹp nhiều cái.

 *Chụt chụt chụt chụt chụt*

(Mẹ Song đã nghe lén nãy giờ, đang tủm tỉm cười và tự hào về thằng con rất biết giữ vợ của mình)

________

Hi mấy ní =)))

 Chuyện là dạo này au hơi bị bí idea, nên là đang tính sẽ end fic này sớm hơn một chúttt

 Đáng ra thì fic sẽ end khi hai bạn có em bé cơ, nhưng mà au bị lười ;o;

 Nên hôm nay lên hỏi mn là mn thích end ở đoạn nào thì au sẽ cố gắng ha

 Nhưng nếu mọi người vẫn muốn đọc cuộc sống hậu hôn nhân của HwaBin thì au sẽ mở thêm một fic nữa sau khi end fic này, mọi người yên tâm ha

( mn thích end ở Cấp 3, Đại Học hay đến lúc hai bạn nhỏ kết hôn nè?)


Cái đồ xinh đẹp!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ