Đại học |3|

209 20 5
                                    


  Hôm nay là ngày đầu tiên hai đứa tới trường. Thế mà chưa gì nóc nhà sắp bốc hỏa tanh bành rồi.

 - Thoi mừuuuu pé iu, tớ đâu có làm gì đâuuuu!!

 - Bỏ ra! Đừng có ôm cái đồ thấp bé lùn tịt không có múi này nữa! Đi ra mua cái loa karaoke cỡ đại về vác ra ngồi thả thính nhau với mấy con bé vừa nãy í!

 - Huhuhuhuhh, pé hớt iu tớ gòi, pé hớt thưn chồng gòi... huhuhuhuhuhh...

 - Ai-ai vợ chồng với cậu! Đ-đi mà tìm người yêu thất lạc kia kìa, hay lại phải đợi mấy em nữa kéo loa đến?!

 ...

 Thì chuyện nó là thế này...

 Sáng hôm nay đôi bạn trẻ đang dung dăng dung dẻ lon ton đi ngắm trường mới thì có mấy em gái dại trai lại gần xin số Jaewon.

 - Anh đẹp traiiii, cho em xin số thôi mà, có phải xin làm vợ anh đâuuu!

 - Hyung ah, không cho số cũng được, ít nhất cho em biết tên với chứu!

 -...Jaewon

 - Áaaaaa tổng tài lạnh lùng kìaaaaa!!

 - Anh ơi, anh có người yêu chưa? 

 - Có rồi thì làm sao? Có chắc là cổ đẹp được như em không?

 - Có rồi thì bỏ đi anh ơi, em ngon hơn nàyy!

 Mấy nhỏ ảo tưởng tự nói tự cười, náo loạn hết cả lên.

 Một đám tiểu nhân nô đùa ầm ĩ thật chẳng ra làm sao, phá hỏng yên bình của bổn cung- Hanbin said

 Jaewon thấy em bé bĩu môi thì sợ quắn người, vội phang cho mấy nhỏ không biết điều kia vài  câu:

 - Này, hỏi thật nhá, mấy mẹ đứt dây thần kinh nhục rồi à? Giờ còn có cả loại tiểu tam trà xanh lộng hành thế này á?? Tao tưởng đám vô sỉ như này chỉ có trên phim thôi chứ, ai ngờ hôm nay được nhìn thấy thật này!? Ôi ngạc nhiên quá, không ngờ đám này mất dạy hơn tao tưởng nhiều bây ạ! Thôi tốt nhất mấy mẹ phắn cho con nhờ, kẻo đứng đây một hồi tao combat từng đứa á 🥰

 Jaewon nói xong hụt hết cả hơi, quay qua ôm cục Bin cho bõ tức. Ai ngờ đám mấy nhỏ kia toàn đứa mặt dày, chúng nó quyết cưa cẩm Jaewon cho bằng được. Thế là 30 phút sau, cả trường kéo nhau ra xem chúng nó vác dàn loa karaoke lên tầng tượng ăn nói xà lơ. 

 - ANH JAEWON ƠI ANH JAEWONNN! NGƯỜI YÊU THẤT LẠC CỦA ANH NÀYYYY!!

 - ANH JAEWON ƠI EM YÊU ANH, NGƯỜI TÌNH KHÔNG CHUNG GIƯỜNG CHIẾUUUU!

 - JAEWON HYUNGGG, ANH ƠI EM YÊU ANH LẮM ÍIII AHHHHH!!

 Jaewon ở dưới sân trường vừa tức anh ách mà không làm gì được, lại vừa sợ run lên khi liếc thấy em bé ánh mắt hình viên đạn.

 - P-pé oi, P-pé đừng làm tớ sợ...

 Chưa nói dứt câu, Hanbin đã vùng tay ra khỏi tay Jaewon, vừa đi vừa dậm chân thình thịch lên tầng thượng, làm Jaewon hốt hoảng chạy theo dỗ dành.

 Lên tầng thượng, cục Bin tay chống nạnh, chu chu môi ra mà mắng sa sả:

 - YAH!! Bọn kia! Có còn mín liêm sỉ nào hong dạ? Người ta có người yêu gòi đó, cứ làm dị mà hong biết xấu hổ hả?? Phải tui là tui độn thổ cho gòi, sao mà mấy người- ưm, ưmmmm!!!

Cái đồ xinh đẹp!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ