[RW&RB fanfiction] Extra 3- Roman Emperor
Mấy tờ báo lá cải gần đây đang lan truyền tin đồn rằng Tân Tổng thống Mỹ- người đàn ông quyền lực nhất thế giới theo bình chọn của tạp chí Time và đứng thứ hai trong danh sách Người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh của People- Alexander Gabriel Claremont- Diaz cực kì yêu chiều và đội chồng mình lên đầu, hay nói cách khác Alex cũng chỉ là người quyền lực thứ nhì trong nhà, như nhiều người đàn ông bình thường khác mà thôi. Cuộc đời của Alex đã có vô số tin đồn giật gân hết sức ồn ào từ ngày mẹ anh mới chỉ là ứng cử viên cho chức Tổng thống. Nhưng trong gần ba mươi năm đó, đến tận khi anh trở thành tổng thống, tin đồn này quả là đặc biệt nhất, nó đúng mà cũng không đúng. Ừ thì Alex công nhận anh yêu chiều chồng mình, ai mà lại có thể không yêu chiều vị Hoàng tử đẹp trai, người đã nhiều lần đứng đầu danh sách Người đàn ông nóng bỏng nhất hành tinh dù ở độ tuổi ngoài bốn mươi cơ chứ. Alex cũng phục tùng "nóc nhà" của mình công khai với toàn thế giới, như vô số hình ảnh trang fanpage chính thức của gia đình họ- FirstRoyalDaily- thường xuyên cập nhật, từ việc Henry một tay ngăn Alex gây ra sự cố đẫm máu ngày lễ Tạ ơn với hai chú gà tây dọa dẫm con gái họ đến việc Henry chỉnh sửa từng quy tắc ứng xử xã giao cho Alex như đi lại, ăn uống, bắt tay, nói chuyện... và Alex luôn răm rắp tuân thủ cho xứng đáng với hình ảnh Tổng thống của đất nước đứng đầu thế giới và người chồng của vị hoàng tử châu Âu kia. Nhưng có một điều họ không hề biết rằng, Henry cực kì ngoan ngoãn, cực kì chiều chuộng Alex. Chỉ có điều, Alex là người duy nhất được tận hưởng đặc quyền đó, với tư cách là chồng của Henry, trong những khoảnh khắc thân mật của riêng họ không ai biết được.
Đó là một ngày đầu hè rực rỡ năm 2040 khi hội nghị thượng đỉnh NATO diễn ra tại Athen- thủ đô của vùng đất thần thoại Hi Lạp. Alex với cương vị Tổng thống Mỹ cùng nguyên thủ của hơn bốn mươi quốc gia trên thế giới đang nghiêm nghị họp bàn những vấn đề chính trị quan trọng quyết định đến hoà bình cả hành tinh. Trong khi đó, nhóm Đệ nhất phu nhân lại có hoạt động hết sức tao nhã khi du ngoạn và quảng bá văn hoá cho thành phố xinh đẹp này. Bàn đàm phán vẫn suôn sẻ dù hết sức căng thẳng cho đến lúc tiệc trà giữa giờ, khi trợ lý đưa cho Alex điện thoại, anh mở tin nhắn cô con gái Lily Rose gửi bằng điện thoại của Henry. Từ một tiếng trước.
"Pa! Nhìn con và Daddy nè!" Kèm một bức ảnh selfie. Có sức mạnh công phá cỡ một quả bom nguyên tử.
Chiếm phần lớn bức ảnh là gương mặt bầu bĩnh của Lily, nhờ góc chụp mà nọng cằm núng nính cùng bờ mi dài rợp bóng được phô bày hết sức đáng yêu. Cô bé diện bộ váy bằng vải lanh trắng xoắn vai kèm vòng hoa kết từ những nhành thanh tú nho nhỏ màu xanh trên mái tóc vàng xoăn nhẹ tựa như một tiểu tiên nữ trong thần thoại. Nhưng trọng tâm lại nằm ở phía sau vai cô bé, xa xa, Henry- người đàn ông của Alex- đang được bao vây bởi cả ekip, người trang điểm cho sống mũi cao, người chải lại mái tóc và cân chỉnh trang sức, người cài thắt lưng vàng trên bộ trang phục Chitos bằng lụa Syria. Alex nghĩ mình phát điên rồi. Anh vội vàng lên tài khoản clone trên X của mình và mấy cái tag #PrinceHenry #TheFisrtGentleman đang lên trending toàn cầu. Tạp chí Vogue- bộ phận thực hiện chụp hình sự kiện này đã không chờ được mà đăng hẳn một loạt ảnh hậu trường nóng hổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
RED, WHITE and ROYAL BLUE fanfiction
FanfictionChỉ vì FirstPrince kéo tui về con đường viết lách.