मामी नं १ बारा बाय दहा Part 1

3.7K 14 2
                                    


"अहो काय करताय? जरा धीर धरा की! आपल्या बाजूला एक जवान मुलगा झोपलाय याचं तरी भान ठेवा. तो उठला म्हणजे सगळी पंचाईत होईल" माझ्या कानावर कुजबुज पडली तसं मी कान टवकारले."अगं असं काय करतेस? रात्रीचे १ वाजलेत. झोपला असेल तो. कशाला उठतोय तो आता. खूप दिवस झाले माझा उपवास चालू आहे. आता सहन नाही होत. लगेच उरकतो." हा आवाज आमच्या मामाश्रींचा."तुम्ही सांगून काही ऐकणार नाही. स्वतःचंच नेहमी खरं करता. माणसाने इतकं पण उतावीळ होऊ नये. त्याने ऐकलं किंवा पाहिलं तर काय होईल याचा तरी विचार करा." मामीच्या आवाजात चीड आणि वैताग स्पष्ट जाणवत होता."अगं काय तू पण! एव्हढं काय घाबरतेस? त्याला काय कळणार आहे? पटकन करू ना" मामा आर्जव करत बोलला.अहो काय कळणार आहे म्हणजे काय! २० वर्षाचा मुलगा आहे तो, २० महिन्यांचा नाही. म्हणे त्याला काय कळतंय! खरच काही अक्कल नाही तुम्हाला" मामी परत चिदुन बोलली,"ते मला काही महिती नाही. मला पाहीजे आता. १५ दिवस झाले उपाशी आहे. आता नाही धीर धरू शकत. लगेच आटपतो." मामा निश्चयाने बोलला.ठीक आहे. करा तुमच्या मनासारखं. सांगून ऐकणार नाही तुम्ही" मामी हार पत्करत बोलली.हे सगळं मी चादरीच्या आतमधून ऐकत होतो. खरं तर मी एवढया रात्री कधी उठत नाही. नव्हे मला कधी जागच येत नाही पण आज अचानक मला माझी लघवी तुंबलेल्याची जाणीव झाली आणि त्यामुळे झोपमोड पण झाली असावी अस्ते!मामा मामीचा संवाद बंद झाल्यामुळे मी अजूनच सावध झालो. क्षणात मला कापडाची सळसळ आणि शरीराची चुळबुळ जाणवू लागली. १०-१५ सेकंदांमध्ये मला जोरजोरात श्वास आत बाहेर होण्याचा आवाज येऊ लागला. मी समजून गेलो काय चालू होतं ते. मधेच दबक्या आवाजातील कन्हणे ऐकू येऊ लागले. थोडासा पुचुक पुचुक आवाज पण येऊ लागला. माझ्यासाठी हे सगळं नवीन होतं. काय करावं तेच कळत नव्हतं. काय चाललंय हे पाहण्याची खूप उत्सुकता होती पण पाहू शकत नव्हतो. माझी पाठ त्या दोघांकडे असल्यामुळे मी जर पाहण्याच्या इच्छेने वळलो असतो तर ते दोघे सावध झाले असते त्यामुळे नाइलाजाने मी फक्त कानाने ऐकत राहिलो.अचानक आहहहहह हळू असा आवाज आला. हा आवाज मामीचा होता. आधी नको नको बोलनारी मामी बहुतेक रंगात आली होती."कसं वाटतंय? मज्जा येतेय ना?" मामाने विचारलं.गप्प बसा. तुमच्या जिभेला काही हाड पटकन आवरा पाहू. सगळीच पंचाईत होईल" मामी ने परत तीचा नाटकी विरोध चालू केला."काय तू पण स्वतः एन्जॉय करणार तर नाहीच आणि दुसऱ्याला पण नाही करून देणार" मामा तक्रारीच्या स्वरात बोलला."ओ एन्जॉय करणारे! काळवेळ काही कळतं की नाही? आवरा ना लवकर" मामी वैतागलेली वाटत तर होती पण तीचा आवाज जड वाटत होता आणि श्वास पण फुलला होता."अगं हो गं. बस थोडा वेळ" असं म्हणत मामाने जोर लावायला सुरुवात केली तसं मांड्यावर मांडया आपटल्याचा आवाज जास्तच होऊ लागला."अहो काय करताय? जरा हळू ना. आवाज नका करू. आणि पटन आवरा बघू आता" मामी ने परत मामाला झापत घाई करायला सुरुवात केली.ही सगळी कुजबुज अगदी हलक्या आवाजात सुरू होती. नशीब मी त्यांच्या पासुन जेमतेम ३-४ फूट लांब होतो. त्या दोघांच्या आणि माझ्या मध्ये त्यांचा 8 महिन्यांचा मुलगा होता. अंतर जास्त नसल्या कारणाने मला सगळं काही अगदी क्लिअर ऐकायला येत होतं.आता दोघांचे पण श्वास फुलले होते. मामाला चांगलीच धाप लागली होती. तो अगदी २-३ किलोमीटर पळून आल्यासारखा धाप टाकत होता. मामीच्या पण पायातील पैंजण आणि हातातल्या बंगाड्यांचा छुन छुन असा आवाज येत होता. हे सगळं पाहून (खरं तर ऐकून) माझा लवडा मात्र कडक झाला होता. मी माझ्या बर्मुड्या मध्ये हाथ घालून हळू हळू त्याला कुरवाळत होतो. असा लाईव्ह सेक्स पाहणं नसलं तरी ऐकणं मी कधी अनुभवलं नव्हतं त्यामुळे माझी हालत खराब झाली होती.इकडे मामा मात्र जास्तच जोमात आला होता. आता मामी पण काही तक्रार करताना दिसत नव्हती. तिच्या बांगड्यांच्या किणकिणाटाचा आवाज वाढला होता. मामासोबत तिच्या पण तोंडातून चित्कार आणी सीत्कार निघत होते. फरक एवढाच होता की मामा जरा जास्तच मोठयाने सित्कारत होता तर मामीने अश्या अवस्थेमध्ये पण त्यावर अंकुश ठेवला होता.दोघांच्या पण वाढलेल्या श्वासावरून जाणवत होतं की मामा आता गळायला आला होता. आणि ते खरंच होतं. १-२ मिनिटांमध्ये मामा बोलला."माझे पाणी येतंय. कुठे पाडू ?कुठे पाडू म्हणून काय विचारताय?" मामी थाप टाकत बोलली. "आतमध्येच सोडा. अंथरूण खराब नका करूमामीने असं बोलताच मामाचा स्पीड वाढला आणि ८-१० सेकंदाध्ये आहहहह करत तो झडायला लागला. मध्येच त्याचा आवाज घुसमटल्या सारखा वाटला. उम्म्म्मु करत त्याचा आवाज दाबल्यासारखा वाटला. मिनिटभर असाच गेला असावा. थोड्याच वेळात मामीचा आवाज ऐकू आला."काय वेड्यासारखं ओरडत होता. तुमच्या आवाजाने तो नक्की उठला असता. मी वेळेवर तोंड दाबलं म्हणून वरं नाहीतर शेजारी पाजारी पण जागे झाले असते. मामाचा आवाज दाबल्यासारखा का जाणवत होता याचा उलगडा झाला. मामा झडताना जास्त च आवाज करत होता आणि त्या अवजामुळे मी उठू नये म्हणून मामीने त्याचं तोंड दाबून धरलं होतं."काय करू! खूप दिवसांनी पाणी पडल्यामुळे कंट्रोल नाही झालं मला." मामा धाप टाकत बोलला."म्हणे कंट्रोल नाही झालं. झालं ना आता मनाजोगं? उठा अंगावरून आता तरी मामी खेकसत पण दबक्या आवाजात बोलली.परत मला शरीराची चुळबुळ आणि कपड्यांची सळसळ जाणवली. ती ४-५ मिनिटं तशीच जाणवत राहिली. मध्येच मामीच्या बंगाड्यांच्या किनकिनाटाचा आवाज येत राहिला. मी ओळखलं मामी बहुदा साडी नीट करत असावी. तसंच धाडस करून मी मान मागे वळवून पाहिलं तर मामी माझ्याकडे पाठ करून साडी खोचत होती. पदर खाली पडल्यामुळे तीची पाठ उघडी होती. मागून ब्लाऊज थोडा तोकडा असल्यामुळे तिची पुर्ण पाठ अंधारात अंधुकशी दिसत होती. ते दृष्य पाहताच माझ्या लवड्याने एक जोरात आचका दिला.मी नीट पाहिलं तर ती काहीतरी उचलण्यासाठी उजव्या बाजूला थोडी वळून वाकली तेव्हां ब्लॉउज मधून मला तिचा उजवा स्तन दिसला. खूपच मोठा न गरगरीत वाटला. माझ्या लक्षात आलं की ती तिची चड्डी घेण्यासाठी झुकली होती. चड्डी उचलून तीने आधी सरळ केली आणि मग आधी डावा पाय उचलून त्यात घातला न नंतर उजवा. नंतर तिने चड्डी दोन्ही पायातून वर सरकवली. जेव्हा चड्डी मांड्या पर्यन्त आली तेव्हा हळुच तीने आपलं ढुंगण उचलत गुडघ्यांवर उभी राहिली आणि साडीच्या आतून चड्डी वर खेचली. चड्डी नीट बसावी म्हणून ति साडीवरून थोडी ऍडजस्टमेन्ट केली आणि तसं करताना तिच्या चड्डीची इलस्टिक्स स्किनवर आपटून चटचट असा २-३ वेळा आवाज आला. हे सगळं पाहून माझा लंड तर कासावीस झाला होता. कधी एकदा पाणी काढतो असं झालं होतं.सगळं व्यवस्थीत झाल्यावर तिने मामाकडे नजर टाकली तर तो आता घोरायला लागला होता. मामीने मानेला झटका देत हलक्या आवाजात बोलली."स्वतःचं झालं की झालं. दुसऱ्या माणसाचा विचारच नाही करायचा. "एव्हढं बोलून ती माझ्याकडे वळायला लागली तसं मी सावध होत मान सरळ केली. नंतर काय झालं माहित नाही पण मामीचा पण काही वेळाने लयबद्धपणे हळुवार घोरण्याचा आवाज येऊ लागला. 

मामी नं १ बारा बाय दहाWhere stories live. Discover now