मामी एका कोपऱ्यात गुडघा वर हात ठेवून रडत होती. आणि मी माझ्या फाटक्या नशीबावरती. कुठे रात्र भर मामी च्या कसलेल्या शरीराच्या आस्वाद घेणार होतो. तर आता मला हिचं रात्र भर रडगाणे ऐकावे लागणार होते. त्याला कारणीभूत पण मीच होतो. माझ्या च गांडीत चरबी चढली होती. जे मिळतय त्यात समाधान माणायचे सोडून मला नको त्या उच्यापच्या करत बसलो. मनात एक आशा होती की, कदाचित मामी ची समजूत काढली तर पुढचा कार्यक्रम होईल. म्हणून मी मामी जवळ बसलो आणि तिच्या खांद्यावरती हात ठेवून तिला जवळ खेचले. पण मामी ने खांद्यावरचा हात बाजुला काढला आणि मला ढकलून बोलली. " प्लिज गणेश, मला सोडा थोडा वेळ एकटे राहु द्या. मी तुमच्यासमोर हात जोडते. " मामी आपले डोळे पुसत बोलली. मामी तिकडून उठली आणि आपले कपडे घालु लागली. मामी ला कपडे घालताना बघून सर्व आशा धुळीस मिळाली. म्हणून मी सुद्धा कपडे घालु लागलो. "मामी तुम्ही माझ्या बोलण्याचा चुकिचा अर्थ काढला. मला असे काही बोलायचे सोडा. पण मनात हि कधी विचार केला नाही. " कपडे घालात मी मामी ची समजुत काढत होतो. "नाही गणेश तुम्ही माझ्या बद्दल बरोबर विचार केला. स्वताच्या भाच्या बरोबर झोपणारी बाई चरीत्र हिन च असेल. फक्त रांड बोलायचे बाकी ठेवला तुम्ही. " मामी रडत माझ्या कडे पाहत बोलली. "मी कपडे घातले आणि थेट मामी चे पाय धरले आणि बोललो. " मला माफ करा मामी. जर माझ्या मुळे तुमचे मन दुखले असेल तर. तुम्ही जो पर्यंत मला माफ नाही करणार तो पर्यंत मी तुमचे पाय नाही सोडणार. " मी मामी ला विनवणी करत बोललो. " मी कोण होते. तुम्हाला माफ करणारी. इतके दिवस तुम्ही राहिलात. आपल्यात आपुलकी, प्रेम निर्माण झाले. आणि त्यातून हे अनैतिक काम झाले. माझ्या प्रेमाची चांगली फेड केली तुम्ही. गणेश. " मामी चा चेहरा पुन्हा पडला. तिने मला बाजुला केले अंथरून घातले आणि उशीत तोंड टाकून पुन्हा रडु लागली. हिला कसे समजावे तेच कळत नव्हते. मी मुद्दामहून मामी चा बाजुला झोपलो. आपल्या एका हाताने तिचा चेहरा माझ्या कडे केला. तिच्या केसावरून प्रेमाने हात फिरवला आणि बोललो. "जे मनात आहे. ते सांगुन मोकळे व्हा. म्हणजे तुम्हाला हि बरे वाटेल. "मामी ने एक नजर माझा कडे पाहिले आणि मला मिठी मारत जोरजोराने रडत बोलली. " मी अशी नव्हती गणेश, मला ह्या लोकांनी असे बनवले. मी जे केले आणि जे करत आहे त्यात माझी काही चुक नाही. ""मला माहीत आहे मामी, तुम्ही खुप चांगल्या आहे. तुमच्या बरोबर जे झाले त्यात नक्की तुमचा काही दोष नसेल. पण काय झाले ते सांगा तरी मला. " मामी चे डोळे पुसत मी बोललो. "तुम्ही ऐकाल माझी व्यथा गणेश. खरंच. " मामी ने दोन्ही हाताने माझे गाल पकडत बोलली. "हो मामी, तुम्ही बोला काय झाले होते तुमच्या बरोबर. " मी मामी च्या डोळ्यात नजर टाकली आणि बोललो. "पण हि गोष्ट आपल्या दोघात च राहिली पाहिजे आणि एक तुम्ही मला काही प्रश्न विचारायचे नाही. मंजूर ना. " मामी माझ्या हनुवटी ला हात लावत बोलली. "मला सर्व मंजूर आहे मामी बोला तुम्ही. " मामी तिच्या भुतकाळा बद्दल सांगत होती. आणि मी तिच्या आठवणीत रमलो होतो. . . . . . . मामी जेव्हा साधारण अठरा वर्षांची होती. त्या वयात ती कमालीची दिसत होती. नुकतीच वयात आलेली तरुणी. तिच्या रुपाची दिवाने सारे गाव होते. तरूण काय आणि म्हातारे मामी चा मागचा भाग पाहुन भल्या भल्या च्या बाबुराव टाईट व्हायचा. कवटा ऐवढे छोटे नाजुक छातीचा भाग. मामी च्या गावात शौचासाठी माळरानावर जावे लागत होते. त्या काळात शौचालय ची सुविधा नव्हती. अशीच एका दुपारी मामी माळरानावरून परत येत होती. वाटेत तिला झुडपात कसली तरी हालचाल झालेली दिसली. मामी दचकली पण थोडी हिम्मत करून पुढे जाऊन हळुच झुडपाच्या आत पाहिले. आतले दृश्य पाहून तिला घामच फुटला. मामी ने आयुष्यात पहिल्यांदा असे काही बघीतले होते. तिला काही समझत नव्हते. पण त्याचा हा सर्व प्रकार मामी च्या नुकताच वयात आलेल्या मामी च्या शरीर आणि मनावर परिणाम करत होता. मामी च्या समोर गावातील एक बाई आपली साडी गांडी पर्यंत उचलली होती. त्या बाईचे नाव मामी ने मला सावंत काकु म्हणून सांगितले. सावंत काकु तळहात आणि गुडघे जमीन वर ठेवून कुत्रा सारखी बसली होती. तो पुरूष मामी च्या ओळखी होता. एवढे सांगुन मामी गप्प बसली. " मग पुढे काय झाले मामी, कोण होता तो. " मी प्रश्न विचारता. मामी उठून बसली आणि बोलली. "कोण नव्हता तो. मी नाही ओळखत होती त्याला. चला झोपुया आपण खुप उशीर झाला आहे. " मामी माझ्या प्रश्नांना टाळत होती. पण मला माहीत होते ते दोघे काय करत होते ते. पण मला जास्त उत्सुकता होती. त्या पुरूषा बद्दल जाणुन घ्यायची. मामी त्याला ओळखते पण नाव नाही सांगत आहे. कोण होता तो मामी चा. मामी ला पाहून वाटत होते कदाचित तो पुरूष मामी चा प्रेमी तर नसेल ज्याने मज्जा मारून धोका दिला असेल. मी विचार करत मामी ला बोललो. "नाव नको पण पुढे काय झाले ते तर सांगा. ""काही नाही, मला काही माहित नाही. मी तिकडून निघाली आणि घरी गेली. पुढे काय झाले मला काही च माहिती नाही. " मामी ने पुन्हा अबोला घेतला. मामी च्या सस्पेन्स ने माझी झोप उडाली होती. मी मामी ला पुन्हा विचारले. " म्हणजे तुम्ही अजून मला माफ नाही केले. ठिक आहे मग मी उद्याच इकडून निघून जातो. आणि तुम्ही आयुष्य भर हि खंत मनात घेऊन जगा. अपराधी भावनेने. "तशी मामी मला मिठी मारून पुन्हा रडु लागली. "नका गणेश, अस नका बोलु तुम्ही तुमच्या मुळे मला या रटाळ आयुष्य मध्ये थोडी रौनक भेटली आहे. ती नका हिरावून घेऊ "मी मामी ला शांत करत बोलु लागलो. " चिंता नको मामी, मी आहे तुमच्या सोबत. फक्त तुमचे मन मोकळे करा. मग तुम्हाला हि बरे वाटेल. "मामी ने आपले डोळे पुसले आणि पुढे सांगु लागली. . . . . . सावंत काकु घोडी बनुन आपली गांड त्या नागडी गांड त्या पुरुषा समोर केली होती. तो पुरूष आपले धोतर सोडून आपला भला मोठा लंड काकु च्या मागे घातला होता. आपले दोन्ही हात सावंत काकु च्या कमरेवर ठेवून तो दणादण आपली कमर हलवत होता. त्याच्या प्रत्येक दणका हा काकु चा जीव काढत होता. कारण त्याचा प्रत्येक दणक्याने काकु ओरडत होत्या. "आई... गं... मेले मी..... ईशशश... जरा दमाने घ्या की.... आहहह..... परत नाही मारायची आहे वाटतं........ " सावंत काकु त्या पुरुषाला बोलल्या. "खुप दिवसांनी गावली हाय..... आहहह. ..... लवकर आटोपतो. . ..... ओहहहह. " तो माणूस सावंत काकु ना झवत बोलला. सावंत काकु तीन वर्षे झाले नवरा जाऊन. आपली खाज मिटवण्यासाठी भरपूर जणांना नांदी लावलय तिने. तरुण पोर काय नी वयस्कर काय तिला फक्त मजबूत ठोक्या हवा होता. "आहहह.. ..... सावते तुला झवताना लय मजा येते बघ. बायको फेल आहे तुझ्या समोर..... आहहह. ""आहहह..... शी बाई मला तर लाज येत...... ओहहह. " सावंत काकु बोलल्या. दोघेही एकमेकांना तृप्त करत होते. आणि त्यांचा तो खेळ मामी झुडपा आतुन पाहत होती. मामी ला त्या माणसांची चिड आली होती. पण तो नवीन प्रकार नुकत्याच वयात आलेल्या मामी ला सुखावत होता. त्या मुळे मनात सर्व राग दाबून मामी तो प्रकार पाहत होती. तिच्या पुच्ची मध्ये खाज सुटत होती. कड्यावरून ती खाजवत होती. पण खाज काही कमी होत नव्हती. शेवटी मामी ने आपला हात आत मध्ये घातला. दोन बोटं पुच्ची मध्ये टाकून ती आपली खाज मिटवत होती. तिकडे तो माणूस पुर्ण ताकदीने सावंत काकु वर चढत होता. त्यांना पाहुन मामी ने आपली बोट पुच्ची त घालून फार वली केली होती. आता त्यांच्या खेळ अंतिम टप्प्यात आला होता. कारण त्या माणसांने वेग वाढवला होता. आणि त्या बरोबर सावंत काकु हि ओरडत होत्या. "आहहह,....... बस.... ओहहह.. बस करा....... सहन नाही होत आहे. आहहहहह. ""सावते....... आहहहह..... सावते...... पाणी तोंडात घे की....... ओहहह. " तो माणूस दणके देत बोलला. "आतच सोडा...... आई... गं...... आहहहह. " सावंत काकु बोलल्या. "आहहह..... घे की रांडे..... आहहहह" तो माणूस रागाने बोलला. "अरे आयघाल्या....... आग आत मंधी लागली आहे...... आहहह... आणि पाणी तोंडात टाकतोय..... आहहह... उरक पटकन...... " सावंत काकु बोलल्या. काही च क्षणात त्या माणसाने सावंत काकु च्या बोच्या वर आपला सर्व माल ओतला. आणि बोलला. "जाम भारी वाटलं. सावते. परत कधी.... "सावंत काकु बोलल्या. " बघु..... सांगते मी. "मामी त्यांच्या कार्यक्रम बघून आपली पुच्ची आणि बोट वली केली होती. तिथून हात काढत आपला अवतार व्यवस्थित करत मामी त्यांना जाब विचारायला जाणार....... इतक्यात मागुन कोणीतरी मामी चा हात धरला. ती ओरडणार तोच त्यांने मामी चा तोंडात वर हात ठेवत गप्प बसायला बोलला.
KAMU SEDANG MEMBACA
मामी नं १ बारा बाय दहा
Romansaही लेखक समीर पाटील यांनी लिहिलेली आहे. या कथेचे नाव बारा बाय दहा या नावाने प्रसिद्ध आहे.शहरांमध्ये मामा आणि मामी दहा बाय बाराच्या खोलीमध्ये राहतात त्यांचा भाचा नोकरीसाठी त्याच्या कडे राहायला येतो त्याच्या येण्याने मामा आणि मामी मध्ये संभोग करण्या...