"तसं नाही पण मामा झोपले म्हणून विचारलं मी स्पष्टीकरण देत बोललो. "तुम्हाला हवं असेल तर झोपा. मी करते नंतर टीव्ही बंद" मामी बोलली. मी काही न बोलता टीव्ही पाहत राहिलो. पण थोडा हिरमोड झाल्यामुळे थोड्या वेळात मला झोप येऊ लागली. डोळे बंद होऊ लागले. टीव्ही चा सौम्य आवाज येत होता. नंतर कधी गाढ झोपून गेलो कळलंच नाही.
"आहहहहह उम्म्म्म.... आआहहहहहह.... आईईईई गगगगग" कोणाच्या तरी कन्हण्याच्या आणि थाप टाकलेल्याच्या आवाजाने माझी झोप मोडली. हळूच डोळे उघडले तर सर्वात आधी मला छतावरचा फॅन दिसला. लक्षात आलं की टीव्ही पाहता पाहता तसाच पाठीवर झोपून गेलो होतो. आपल्याला जाग कशाने आली याचा विचार करायच्या आधीच मला दुसरा आवाज आला. "अहो जरा हळू! मी काय कुठे पळून चाललीये का?" मामीचा आवाज ऐकताच माझें अर्धवट डोळे खाडकन उघडले. मला रात्री अंथरूण टाकतानाचं मामीचं बोलणं आठवलं. काय चाललं असेल याची कल्पना आली. पहायची इच्छा होती पण पाहू शकत नव्हतो. त्या दोघांच्या पण वेगाने चालनाऱ्या श्वासांचे आणि शरीरावर शरीर घासल्याचा आवाज मला स्पष्ट येत होता. मी पूर्णपणे जागा झालो होतो. मी ओळखलं. आपण जर असंच घाबरून पडून राहिलो तर आपल्याला घंटा काही बघायला नाही मिळणार तेव्हा काही व्हायचं ते होवो पण आज पहायचंच असा निश्चय केला. पटकन मान डाव्या बाजूला वळवणे धोकादायक होतं. मामीने पाहिलं असतं तर काही फरक पडला नसता. तिला सर्व माहीत होतं तरी पण आपण तिला असं पाहणं कितपत आवडला असतं कळणं अवघड होते. पण मामाला ते किंचित ही आवडलं नसतं सो मी हळूवारपणे घ्यायचं ठरवलं. अंदाज घेतला. आवाज थोडे कमी झाले असले तरी शरीराची हालचाल चालूच होती. मी हळवारपणे मान डाव्या बाजूला तिरकी केली. डोळे मुद्दामच पूर्णपणे उघडे नव्हते ठेवले. सर्वांत प्रथम जे दिसले ते दोघांचे पाय मामीचे दोन्ही पाय एकमेकाला जोडून होते तर मामाचा डावा पाय मामीच्या मांड्यावरून माझ्या साईडला आला होता. मी नीट पाहिलं तर मामीची माझ्याकडे पाठ होती. डाव्या बाजूला वळून तिने मामाला मिठी मारली होती. तेव्हा तिने मला पाहण्याचा प्रश्नच येत नव्हता. राहता राहीला मामा. त्याचं डोकं जर मामीच्या डोक्या सोबत समांतर असेल तर तो पण मला पाहू शकणार नव्हता. पण ते दोघे नक्की काय करत होते कळत नव्हते. माझी नजर थोडी वर गेली तर मामाचा डावा हात मामीच्या गांडीवर होता आणि शक्य होईल तेवढ्या ताकतीने तो तिची गांड दाबण्याचा प्रयत्न करत होता.
ŞİMDİ OKUDUĞUN
मामी नं १ बारा बाय दहा
Romantizmही लेखक समीर पाटील यांनी लिहिलेली आहे. या कथेचे नाव बारा बाय दहा या नावाने प्रसिद्ध आहे.शहरांमध्ये मामा आणि मामी दहा बाय बाराच्या खोलीमध्ये राहतात त्यांचा भाचा नोकरीसाठी त्याच्या कडे राहायला येतो त्याच्या येण्याने मामा आणि मामी मध्ये संभोग करण्या...