खालून मी नागडा होतो. पाय पसरून बसल्यामुळे मामीला मी माझ्या दोन्ही पायांच्या मध्ये बसवलं होतं. मी थोडं मागे झालो अन उजव्या हातात लंड पकडून मागे पुढे करू लागलो. मामीला ते जाणवलं पण ती खाली लंडाकडे न बघता माझ्या डोळ्यात पाहत होती. खाली हलवताना माझा टी शर्ट त्रास द्यायला लागला म्हणून मी तो काढू लागलो तसं मामीने पुन्हा हैराण होत विचारलं."गणेश काय करताय? मला आता तुमची भीती वाटायला लागलीये"."घाबरू नका मामी. मी तुमच्या संमतीशिवाय काहीही करणार नाही," असं म्हणत मी माझा टी शर्ट काढून टाकला.आता मी पूर्ण नागडा होतो. पुन्हा मी माझा लंड उजव्या हातात पकडून मागेपुढे करायला लागलो. डावा हात तिच्या कमरेभोवती टाकला होता. मामी माझ्या मांड्याजवळ बसली होती. तिने आपले दोन्ही हात माझ्या गळ्याभोवती टाकले होते अन एकटक माझ्या डोळ्यात पाहत होती. त्यामुळे मी खाली काय करतोय हे तिला माहीत असून पण तिला दिसत नव्हतं. नव्हे ती बघायचं टाळत होती.मला पुढची स्टेप गाठायची होती म्हणून मी थोडं मागं सरकत मामीचे हात गळ्यातुन काढले अन तिला थोडं मागे होण्यास सांगितलं. आता आमच्या दोघांमध्ये थोडासा गॅप तयार झाला होता. मी माझा डावा हात मागे घेत टेकवला अन माझ्या शरीराचा भार त्या हातावर पेलत मागे झुकलो. असं करण्याने मला पण लंड हलवताना मोकळेपणा जाणवत होता.मामी माझ्या मांड्यांमध्ये बसून माझ्या हालचाली बघत होती. मी गळ्यातून सोडवलेले हात तिच्या बाजूला लटकत होते. तिची नजर माझ्या चेहऱ्यावरंच खिळलेली होती. तिचा श्वासोच्छवास वेगाने होत होता. अजूनपण ती माझ्या लंडाकडे पाहायचं टाळातच होती.मी थोडा वेळ लंड हलवत राहिलो. कधी मागे पुढं तर कधी इकडून तिकडे फिरवत मी माझ्या लंडाचे लाड करत होतो. लंड अगदी कडक झाला होता. तापलेला असल्याने त्याचा दाह माझ्या हाताला स्पष्टपणे जाणवत होता. पण आजूनही मामीकडून कसलाच प्रतिसाद मिळत नव्हता.मला आता मामीचे आंबे पहायचे होते त्याशिवाय पुढे मूठ मारण्यात मज्जा येणार नव्हती."मामी प्रीज" मी घायकुतीला येन बोललो."काय?" मामीनं घोगऱ्या आवाजात विचारलं."खाली बघा ना प्लीज" मी विनवणी करत बोललो. तसं मामीने आपली मान इकडून तिकडे फिरवत नकार दिला. तिची नजर अजूनपण माझ्या चेहऱ्यावरच खिळलेली होती.माझं लंड हलवण्याचं काम चालूच होतं."प्लीज मामी, एकदा बघा तरी किती मोठा आहे ते, " मी परत अर्जव करत बोललो.मामीने परत जीभेने चक असा आवाज नकारार्थी मान हलवली. माझा नाईलाज झाला. लंड हलवत होतो पण एवढी मज्जा नव्हती येत. आपण मूठ मारताना आपल्या समोर एक स्त्री बसलीय यामुळे किक जरूर मिळत होती पण जेव्हढी पाहिजे तेव्हढी मज्जा नव्हती येत.असंच थोडावेळ लंड हलवत राहिलो. मामी अजूनपण तशीच बसून माझा चेहरा निरखत होती. तिने चुकून पण एकदाही माझ्या लंडाकडे पाहिलं नव्हतं. शेवटी मी न रहावून बोललो.."नसेल पाहायचं तर राहू द्या पण काही दाखवा ना. किकच मिळेनाशी झालीय"तिने तसंच माझ्याकडे पाहत पुन्हा नकारार्थी मान हलवली.प्लीज मामी माझा जीव जाईल. करा ना काहीतरी!" मी एकदम घाईला येत बोललो.मामी तशीच काही क्षण माझ्याकडे पाहत राहिली अन दहा पंधरा सेकंड्स नंतर मला तिच्या हाताची हालचाल जाणवली. मी आवंढा गिळत अपेक्षेने तिच्या हाताकडे पाहिलं. तिने आपले दोन्ही हात आपल्या गळ्याजवळ आणले. पदर खेचत खाली टाकला अन ब्लॉउजच्या वरच्या बटनाला हात घातला. मी श्वास रोखून तिच्याकडे पाहत होतो. बुल्ल्यावरचा हात थोडा थांबला होता.आता कोणत्याही क्षणी मामी बटण खोलेल असं वाटत असतानाच तिने क्षणभर थांबून आपले हात पहिल्या जागेवर आणले. मला काहीच समजेना. भ्रमनिरास झाल्याने मी दुःखी स्वरात मामीला विचारलं."काय झालं? थांबलात का?"तशी मामी हलकसं हसत बोलली."मी का त्रास घेऊ? तुम्हाला गरज आहे तर तुम्हीच खोला," असा म्हणत मामीने आपली छाती थोडी पुढे पुश केली.माझा माझ्या कानावर विश्वासच बसेना. मी तसाच आ वासून तिच्याकडे पाहत राहिलो.माझ्याकडून काहीच हालचाल होत नाही हे पाहून तिने माझे दोन्ही हात पकडले (उजवा हात जो लंड पकडून होता तो तीने लंडाला आपला स्पर्श होऊ नये म्हणून माझ्या कोपराजवळ पकडला ) अन आपल्या ब्लॉउजच्या वरच्या बटणाजवळ ठेवत बोलली."फक्त ब्लॉउजचे बटण खोलायचे आहेत. इकडे तिकडे स्पर्श नाही करायचा. कळलं?" मामीने सूचना देत हलकासा दम दिला.मी नंदीबैलासारखं मान हालवत हो बोललो अन पटापट तिच्या ब्लॉउजचे बटण खोलले. सर्रकन मी तिच्या ब्लॉउजचे फ्लॅप्स अलग करून तिचे गोरे अन रसरशीत स्तन निरखून पाहू लागलो. प्रथमच मी मामीचे स्तन इतक्या जवळून पाहत होतो. आधी दोन्ही वेळेस दोन तीन फुटांचं तरी अंतर होतं पण आता दोन तीन इंचावर तिचे स्तन होते.न राहवून मी माझा हात त्यांना हाताळण्यासाठी पुढे केला तसं फटकन मामीने हातावर चापट मारली. मी मान उचलून तिच्याकडे पहिलं तसं तिने मानेनंच नाही म्हणून खूण केली.मी पण मग जास्त न ताणवता मागे पहिल्यासारखा डाव्या हातावर रेललो अन तिच्या स्तनांना निरखत मूठ मारू लागलो. काय मस्त दिसत होते तिचे ते गोरे स्तन. त्यावरचा काळा एरोला. कडक झालेली स्तनाग्रे असं वाटत होतं दोन्ही हातानी त्यांना पिळून काढावं. अगदी अक्खा च्या अक्खा स्तन तोंडात घेऊन चोखून काढावा. पण माझा नाईलाज होता. मामीला मला नाराज करायचं नव्हतं.मी असंच कधी तिचा चेहरा तर कधी कधी तिचे स्तन पाहत लंड हलवत होतो. ती पण बारकाईने माझ्या चेहऱ्यावरचे हावभाव टिपत होती. विशेष म्हणजे एव्हढं होऊनही एकदापण तिने माझ्या लंडावर नजर टाकली नव्हती.मी तसाच तोंडाचा आ वासून तिचे स्तन पाहत मूठ मारत होतो. अचानक मला तिच्या हाताची हालचाल जाणवली. तिने आपले दोन्ही हात उचलून माझ्या डोक्यावर ठेवले अन केसातून हात फिरवू लागली. तिच्या या कृतीने माझा लंड हलवण्याचा स्पीड वाढला. तिच्या ते लक्षात आलं असावं. केसातून हात फिरवत तिने कानावरून खाली गालावर आले अन माझे दोन्ही गाल कुरवाळू लागली. मध्येच तिने आपला उजवा अंगठा नेहमीप्रमाणे माझ्या ओठावरून फिरवला.
CZYTASZ
मामी नं १ बारा बाय दहा
Romansही लेखक समीर पाटील यांनी लिहिलेली आहे. या कथेचे नाव बारा बाय दहा या नावाने प्रसिद्ध आहे.शहरांमध्ये मामा आणि मामी दहा बाय बाराच्या खोलीमध्ये राहतात त्यांचा भाचा नोकरीसाठी त्याच्या कडे राहायला येतो त्याच्या येण्याने मामा आणि मामी मध्ये संभोग करण्या...