" गणेश, पुर्ण रात्र पडली आहे. तुम्हाला माझ्या शरीर मी आज रात्री साठी दिले आहे. तुम्हाला जसे वाटेल आणि जे वाटेल ते करा. " मामी ने मला मिठी त घेतला आणि बोलली. मामी च्या मिठी मारताच माझा चेव वाढला. आम्ही परत एकदा किसिंग सुरू केली. मामी चे लांब सडक केस हातात धरून खेचून मी त्यांच्या ओंठाचा स्पर्श केला. मामी ची उघडी छाती माझ्या छाती ला भिडत होती. खालुन दोघांच्याही कामरसाची नदी वाहत होती. ती खोली आज एक विलक्षण दृश्य पाहत होती. रोज च्या त्या रटाळ प्रणयांने मामी बरोबर ती खोली सुध्दा वैतागली असेल. आज कामक्रीडा मधले सर्व रस मामी ला दाखवायचे ठरवले. पण आधी मामी च्या पुच्ची मध्ये लंडाचा प्रवेश करतो. खूप दिवस हलवून हलवून त्याची फार दुर्दशा झाली होती. पहिले त्याला योनी सुख देतो. मग पुढील सर्व काम करीन. मी मामी ला खाली झोपवले. मामी सुध्दा माझा बेत ओळखला आणि तिने न सांगता आपले पाय फाकवले आणि बोलली. " गाडी जरी जुनी असली, तरी ड्रायव्हर नवीन आहे. जोमामध्ये अपघात करु नका. "मामी मला पाहून हसली. मामी कडे पाहत मी बोललो. " तुम्ही आहात मग चिंता कसली. तुम्ही फक्त मला साथ द्या. मग बघा मी कस तुम्हाला जन्नत दाखवतो. "मामी च्या गोऱ्या मांडीवरून हात फिरवत बोलत होतो. मामी ने मला आपल्या जवळ खेचले. माझ्या गळ्याभोवती हात गुफले आणि बोलली. " गणेश, एवढा आत्मविश्वास बरा नाही. पहिल्या वेळीस जास्त टिकत नाही वासना. लगेच च गळतो पुरुष आणि तुम्ही तर जन्मोजन्मी चे उपाशी आहात. कोण जाणे तुमचा आत गेल्या बरोबर थंड पडला तर. "मी मामी च्या नजरेला नजर भिडवली आणि बोललो. " पुर्ण रात्र पडली आहे मामी. जो पर्यंत तुमची शांति होत नाही. तो पर्यंत मी हार माणनार नाही. तुमच्या सुखासाठी मी रात्र भर चढाई करीन. मग तर झाले. "मामी जोरात हसली आणि बोलली. " तुमच्या वार्ता ऐकून तुमचा बाबुराव पण शांत पडला. बघा. "मी खाली पाहिले तर खरंच माझे हत्यार थंड पडले होते. पण मामी ने मला वर खेचले. माझा लंड आणि गोट्या मामी च्या चेहऱ्याच्या वर होत्या. मामी ने एक नजर टाकली त्याच्या वर. माझ्या लवड्यातुन पडणारा चिक चा एक थेंब सरळ मामी च्या ओंठावर पडला. मामी ने पण लगेचच जीभ बाहेर काढली आणि ओंठावरून जीभ फिरवत. तो थेंब चाटला. त्या गोष्टी ची मामी ला जरा पण घीण वाटली नाही. उलट मामी ने माझा लवडा तोंडात घेतला आणि पुन्हा एकदा त्याला ताठरता आणण्यासाठी चोखत राहिली. पण या वेळी तिने माझा गोट्या पण तोंडात घेतल्या आणि चाटत राहिली. शेवटी मामी च्या प्रयत्न ला यश आले. मामी च्या चाटण्याने लंवड्याने चांगली भरारी घेतली. मामी च्या चिमणी कडे पाहून तो पुन्हा एकदा फणफणु लागला. मामी च्या पुच्ची त घुसायची त्याला घाई झाली होती. मामी सुध्दा माझ्या लवड्या ला आपल्या आत घेण्यासाठी तडफडत होती. आता जास्त वेळ न घालवत मेन मुद्यावर यायचे ठरवले. मी मामी ला सरळ झोपवले. मामी ने झोपल्या बरोबर आपले दोन्ही पाय फाकवले. मी मामी च्या समोर बसलो . मला मामी ची पुच्ची स्पष्ट दिसत होती. तिची पुच्ची ओली झाली होती. त्यामुळे तिला आता जास्त सतावणे योग्य नव्हते. म्हणून मी माझा लवडा मामी च्या पुच्ची वर ठेवला. मामी च्या पुच्ची चा स्पर्श होता. माझ्या पुर्ण शरीरात विज धावु लागली. एका झटक्याने माझे शरीर टवटवीत झाले. अजून तर मला खूप पुढचा पल्ला गाठायचा आहे. आणि जर का इतकुसा स्पर्शाने माझी हि हालत झाली आहे. तर मग पुढची लढाई कशी लडायची. या विचार करत मी लवडा मामी च्या पुच्ची वर घासत होतो. "अहो जास्त विचार करू नका. होईल समध नीट. इतके दिवस तुम्हाला ज्या गोष्टी ची ओढ तुम्हाला होती ती भेटली तुम्हाला तर मजा घ्या तिची आणि मला ही शांत करा. " मामी लाजत बोलली. मी सुद्धा मागचा पुढचा विचार न करता पुढील मोर्चा संभाळला. मामी च्या पुच्ची वर माझा लवडा ठेवला. लवडा अलगद मामी च्या पुच्ची त घुसत होता. तशाच माझ्या सुध्दा अंगात वीज संचारत होती. मी अलगदपणे मामी च्या पुच्ची त लंड घुसवत होतो. माझ्या लवड्याचा टोपा मामी च्या पुच्ची त घुसल्या वर मी मामी च्या कमरे वर ठेवला आणि जोरात कमरेला एक झटका दिला. "आई..... गं...... ईशशश... मेली मी.... " आहाहा किती विलक्षण क्षण होता तो आठवणीत जपुन ठेवावा असा.मामी चे कामुक स्वर कानात पडले होते. लवडा ला काही तरी मखमली मुलायम गरम लागत होते. एका वेगळ्या दुनियेत पोहचलो होतो. कधी न विसरणारा असा तो अविस्मरणीय क्षण होता. पहीले दोन तीन दणके मी हळुच दिले. आणि परिस्थिती चा अंदाजा घेतला. त्या नंतर जेव्हा लवडा पुर्ण मामी च्या पुच्ची त गेल्यावर सुध्दा मी हळूहळू दणके घेत होतो. मामी मात्र आता उतावीळ झाली होती. ती पाठीवर हात ठेवून मला आपल्या जवळ खेचत होती. आपल्या नखानी तिने पुर्ण पाठ ओरवडली होती. माझा लवडा जास्तीत जास्त आत घेण्यासाठी मामी आतुरली होती. मामी ने तिचे पाय माझा कमरेभोवती गुंफुन खालुन आपली कमर वर उचलून लवडा पुच्ची त घुसवत होती. माझा पेक्षा मामी ला जास्त हाव सुटली होती. मी मात्र सावध पवित्रा घेत मामी ला झवत होतो. मामी प्रत्येक दणक्या बरोबर चित्कारत होती. प्रत्येक दणका बरोबर ती दबक्या आवाजात ओरडायची. " आहहह........... ओहहहह...... हम्मम्म. "आणि मामी चे कामुक स्वर मला अजून उत्तेजित करत होते. खालुन प्रत्येक दणक्या बरोबर पचपच आवाज आता येऊ लागला होता. मामी ला उत्तेजना सहन होत नव्हती. मामी ला काही सुचत नव्हते. ती कधी माझ्या गालावर हात ठेवायची. तर कधी माझ्या खांद्यावर. मला सुध्दा उत्तेजन सहन होत नव्हते. म्हणून मी मामी चे पाय माझ्या खांद्यावर ठेवले. आणि तिच्या तोंडाजवळ वाकुन दणके देऊ लागलो. या प्रकाराने माझा लवडा मामी च्या पुच्ची त खोल वर जात होता. मामी सुध्दा उत्तेजना नी दबक्या आवाजात ओरडत होती. " आहहह.... गणेश झवा मला...... आई गं..... "मला मामी ला भरपूर झवायचे होते. जे काम मामा नाही करू शकत होता ते मला मामी ला करून दाखवायचे होते. म्हणून मी सुद्धा आपला जोर वाढवला. मला वाटतं होतं की मी मामी च पाणी काढीन. तिला इतकी झवीन की ती माझी दिवानी होईल. पण माझा हा पहिला प्रणय जास्त वेळ टिकला नाही. पुढच्या काही दणक्यात माझी हवा टाईट झाली. शरीरातुन काही तरी बाहेर पडणार असे वाटत होते. शरीर अकडायला लागले होते. मामी ने देखिल माझी ही अवथा ओळखली. म्हणून तिने मला घट्ट मिठी मारली. आणि पुढच्या दणक्यात माझा लवड्यातुन एक पिचकारी ची गरम धार मामी च्या पुच्ची त सुटली. दहा पंधरा सेकंद मी झटके देत मामी च्या पुच्ची मध्ये झडत होतो. माझा वीर्य मुळे मामी ची पुच्ची भरून वाहत होती. शेवटच्या थेंबापर्यंत मी मामी च्या पुच्ची मध्ये झडत होतो. मामी सुध्दा मला मिठी तुन सोडून शांत पडली होती. तिच्या मनाची शांती झाली नव्हती. हे तिच्या चेहऱ्यावरील हावभाव सांगत होते. ती डोळे मिटून गप्प पडुन होती. माझा नरम पडलेला लंड मामी च्या पुच्ची मधुन बाहेर काढल्या बरोबर सर्व विर्य बाहेर पडत होते. मी मामी च्या बाजुला पडलो आणि धापा टाकत मामी ला बोललो. " माफ करा मामी, मी तुम्हांला तृप्त नाही करू शकलो. माझा ताबा सुटला आणि मी गळालो. "मामी ने डोळे उघडले आणि जवळच पडलेल्या एका कपड्याने आपली पुच्ची साफ केली. नंतर मामी ने कुश बदलली आणि एक हात आपल्या डोक्यावर ठेवला. दुसऱ्या हातांनी माझी छाती कुरवाळत बोलली. " होतं कधी कधी गणेश. तुमचा पहिला अनुभव होता. त्यामुळे अस होत. काळजी करू नका. थोडा आराम करा मी तुम्हांला अजून एक मौका देते. "असे बोलुन मामी ने छाती वरचा हात हळूहळू माझा लवडा वर ठेवला. मी सुद्धा आत्मविश्वासाने मामी कडे बघीतले आणि बोललो. " म्हणजे परत एकदा तुम्ही मला हे सुख देणार आहे. खरंच मामी तु किती चांगली आहे. " असे बोलुन मी पण कुश बदलली आणि एक पाय उचलून मामी च्या कमरेवरती ठेवला आणि तिला मिठी मारली. पहीला डाव तर माझा फसला पण पुढच्या डावात मी नक्की च मामी ला शांत करीन या विश्वास ने मी मामी ला किस करत होतो. मामी ची आग विझविण्यासाठी मी माझ्या लवड्याचा शेवटच्या थेंबापर्यंत तिला झवायला तयार होतो. इतक्या लवकर आमचा खेळ संपणार नव्हता. ह्या भरोसा नी मी मामी च्या गांडीवर एक चापट मारली होती.
KAMU SEDANG MEMBACA
मामी नं १ बारा बाय दहा
Romansaही लेखक समीर पाटील यांनी लिहिलेली आहे. या कथेचे नाव बारा बाय दहा या नावाने प्रसिद्ध आहे.शहरांमध्ये मामा आणि मामी दहा बाय बाराच्या खोलीमध्ये राहतात त्यांचा भाचा नोकरीसाठी त्याच्या कडे राहायला येतो त्याच्या येण्याने मामा आणि मामी मध्ये संभोग करण्या...