मामी नं १ बारा बाय दहा Part 3

2.3K 14 0
                                    

मी सकाळी उठलो तेव्हा पावणे नऊ झाले होते. उठून पाहिलं तर मामा नाष्टा करत होता.मी उठलोय पाहून मामाने विचारलं, "काय झाली का झोप ? "मामा खुषीत दिसत होता. का असणार नाही? रात्री मस्त झवायला जे मिळालं होतं.मी डोळे चोळत हो म्हणून उत्तर दिलं. नंतर उठून पांघरुणाच्या घड्या घातल्या आणि ब्रश करण्यासाठी मोरीकडे वळलो. किचन मध्ये येताच मला मामी पाठमोरी दिसली अन मला रात्रीचा सिन आठवला. माझी चाहूल लागताच मामीने माझ्या कडे वळून पाहिलं अन एक स्मित दिलं. अगदी नॉर्मल दिसत होती. रात्री घडलेल्या घटनेची कोणतीही चिन्हं तिच्या चेहऱ्यावर दिसत नव्हती. रात्रीची मामी अन आताची मामी यात खूप फरक दिसत होता..मी मोरीमध्ये शिरलो अन टुथपेस्ट घेऊन ब्रश करू लागलो. मामी पण किचनच्या कट्ट्याकडे तोंड करून काम करू लागली. मी मामीला पाठमोरी न्याहळत होतो. नुकतीच तिने अंघोळ केली असल्याने तिने थोडे ओले असलेले केस मागे गोल आंबाड्यात बांधले होते. तिच्या मानेवर काही पाण्याचे थेंब जमा झाले होते. काही खाली ओघळत पाठीच्या घळीतून ब्लॉउज मध्ये गेले होते ज्यामुळे तिचा ब्लॉउज पाठीमागून थोडा ओला होऊन अंगाला चिकटला होता.तोच ब्लॉउज तिच्या दोन्ही दंडामध्ये घट्ट रुतून बसला होता. तिने आपल्या साडीचा पदर डाव्या खांद्यावरून पाठीमागे खाली घेत आपल्या उजव्या बाजूला कमरेमध्ये खोचला होता. त्यामुळे पदर पसरून तिचा पाठीमागचा ब्लॉउजच्या खालचा आणि कमरेच्या वरचा उघडा भाग झाकला गेला होता..माझी नजर फिरत तिच्या नितंबावर आली. साडीच्या पडलेल्या चुण्यांमुळे आणि घर्डीमुळे तिचे नितंब आणखीनच मोठे आणि भरीव वाटत होते. अगदी डेरेदार असे तिचे नितंब होते. तिच्या केसापासून ते खाली नितंबापर्यंतचा भाग न्याहाळत माझा लंड ताठायला लागला होता. मध्येच ती वाकली की तिचे डेरेदार नितंब भसकन बाहेर आल्याचा भास व्हायचा. मध्येच मनात विचार येत होते की कधी आपल्याला ही गांड हाताळायला मिळते. जर मिळालीच तर फक्त हाताने दाबायचीच नाही तर मस्त चाटून दाताने चावून खायची.ब्रश करत करतच मी चड्डीवरून ताठलेला लवडा चोळू लागलो. मामा बहुतेक कामावर गेला असावा कारण त्याचा बाहेर काही आवाज येत नव्हता. मी मग बिनधास्त चड्डीमध्ये हाथ घालून लंड चोळू लागलो. मामीला पाठमोरी पाहत मी माझ्याच विश्वात रममाण झालो होतो. जणू काही मी माझ्या आजूबाजूची दुनिया विसरून गेलो होतो."पाणी ओतू का?" मामीच्या प्रश्नाने मी चटकन भानावर आलो.पाहिलं तर मामी गरम पाण्याचं पातेलं घेऊन उभी होती. मला क्षणात माझ्या अवस्थेची जाणीव झाली. मामीला पाठमोरी पाहत मी चड्डीत हात घालून माझा ताठलेला लंड चोळत उभा होतो. मामी समोर येऊन उभी असूनसुद्धा मी तसाच वेड्यासारखा चड्डीत हात घालून उभा होतो." तुमचं चोळून झालं असेल तर पाणी ओतू का?" मामीच्या प्रश्नाने मी परत भानावर आलो अन ओशाळात मागे सरत मामीला पाणी ओतायला जागा करून दिली.मामी जशी मोरीतल्या मोठ्या टब मध्ये गरम पाणी ओतण्यासाठी वाकली तसं तिच्या ब्लॉउज मधून तिची घळ मला दिसली आणि माझ्या लवड्याने एक आचका दिला. आधीच मी मामीला पाठमोरी पाहिल्याने अन चोळल्यामुळे लंड कडक झाला होता त्यातच मामीची स्तनांची घळ दिसल्याने माझ्या चड्डीचा तंबू झाला होता.मामी पाणी ओतून उभी राहिली तसं तिची नजर माझ्या तंबूवर पडली. मी चपापुन दोन्ही हाताने तंबू झाकण्याचा प्रयत्न करू लागलो तसं मामी बोलली. "असू द्या! आता काय झाकून फायदा एव्हढं सगळं झाल्यावर?"मी लाजत खाली पाहू लागलो. मामीला काय उत्तर द्यावे तेच कळेना मात्र चड्डीतला तंबू तसाच होता.."आता त्याला काय असच ताटकळत ठेवणार आहे का? करा की खाली "मामीने पुढे बोलताच परत लाजलो अन यावेळेस मामीच्या नजरेला नजर मिळवली. मामीच्या चेहरयावर थोडा मिश्कीलपणा तर थोडा वैताग पण दिसत होता. का कोणास ठाऊक पण मामीच्या नजरेला नजर भिडताच मी हाताने लंड चड्डीवरून कुस्करला. मी अस करताच मामीने कपाळावर हात मारत तिथून निघाली अन निघत असताना बोलली."काही काळवेळ आहे की नाही! रात्री करून पण पुन्हा तेच" अस पुटपुटत ती तिथून बाहेर गेली. मी मात्र मस्तपैकी चड्डी खाली खेचली अन मागेपुढे करत लंड हलवू लागलो. लोखंडाच्या कांबीसारखा लंड कडक झाला होता. मी लंड हलवण्यात मग्न होतो पण नंतर लक्षात आलं की जर पिचकारी उडाली तर ती डायरेक्ट मोरीतून बाहेर समोर असलेल्या भांड्याच्या मांडणीवर उडेल म्हणून मी पाठीमागे वळलो जेणेकरून माझी पाठ किचनच्या दरवाज्याकडे असेल.मी लंड हलवण्यात अगदी तल्लीन झालो होतो पण का कुणास ठाऊक लंड पूर्ण कडक होऊन पण पाणी निघण्याचं नावच घेत नव्हतं. मी पूर्ण जोशाने लंड मागे पुढे करत हलवत होतो, लंड फुत्कार टाकत होता पण पाणी काही सोडत नव्हता. लंड जरी ताठलेला असला तरी काहीतरी मिसिंग असल्याचं मला जाणवत होतं. याच्या आधी कधीच अस झालं नव्हतं. मी दोन तीन मिनिटे लंड हलवला की पिचकारी निघायची. अगदी रात्री पण पहिल्यांदा तसच झालं होतं पण आता काय झालं होतं त्याला तेच कळेनासं झालं होतं."हे देवा! अजून तेच चालू आहे का? दिवसभर तेच करत बसा." मामीचा चिढलेला आवाज ऐकून मी दचकलो. लवड्यावरचा हात ढिला पडला. मागे वळून मामीकडे पाहून हसलो तसं मामी परत खेकसत बोलली."दात काय काढताय? लाज शरम सगळी वेशीवर टांगलीय वाटतं. पटकन आवरा काय असेल ते. मला कपडे धुवून टाकायचे आहेत. "मामीच्या खेकसण्याने माझा मूड गेला. तिच्या असं तोडून बोलण्यानं वाईट पण वाटलं. मला असं कोणी खेकसून बोललं की खूप वाईट वाटतं. घटना घडते आसवं जमा न ती गोपण.मी मूठ मारण्याचा नाद सोडून दिला न खाली बसून अंघोळ करू लागलो. लंड पण थोडा नरम पडला होता. पण पूर्णपणे झोपलेला नव्हता. मला माहित होतं की जोपर्यंत पाणी निघनार नाही तोवर तो मलूल होऊन झोपणार नाही. पण मामीच्या तश्या बोलण्याने मी दुखावलो होतो. मामीचा स्वभावच तसा होता. कधी प्रेमाने तर कधी खेकसून बोलणार मी कशीबशी अंघोळ उरकली अन टॉवेलने अंग पुसले. तोच टॉवेल आडवा लावून मी चड्डी काढून टाकली अन टॉवेल हातात धरून लंड पुसू लागलो. तसं केल्याने नरम झालेला लंड परत ताठू लागला. मी टॉवेल कमरेच्या दोन्ही बाजूने पुढे ओढून धरला होता त्यामुळे मला माझा लंड स्पष्ट दिसत होता. मी टॉवेलची दोन्ही टोके डाव्या हाताने एकत्र पकडून उजवा हात आतमध्ये सारला. हळुवारपणे मी लंड हातात घेतला अन त्याला कुरवाळू लागलो. जस जसा लंड कडक होऊ लागला तस मला मूठ मारायची हुक्की येऊ लागली. पण मघाचा मामीचा रुद्रावतार पाहून मी मनाला आवर घातला. पुन्हा टॉवेल कमरेला गुंडाळून मी मोरीतून बाहेर आलो.मामीने ओरडल्यामुळे माझा हिरमोड झालेला होता. लंड ताठलेला असून पण मी मूठ न मारता बाहेर आलो होतो. माझा चेहरा पडला होता. बाहेरच्या खोलीत येऊन मी माझी चड्डी शोधू लागलो. इतक्यात मामी बाहेरून आतमध्ये आली. मी नुकताच अंघोळ करून आलो असल्याकारणाने मी काय शोधतोय तिच्या लक्षात आलं असावं म्हणून तिने कपाट उघडून माझी चड्डी बाहेर काढली अन मला देण्यासाठी हात पुढे केला. मी काहीही न बोलता अन मामीकडे न पाहता चड्डी घेतली.

मामी नं १ बारा बाय दहाDonde viven las historias. Descúbrelo ahora