00; màu của em.

1.3K 84 2
                                    

"Em thấy mình và soulmate không hợp nhau."

"Ý em là em thấy em và chồng của em không hợp nhau á?"

Khuê thở dài trước câu nói có phần châm chọc của Tú Bân, nhìn anh cười nó lại càng phiền muộn hơn cả, mặc dù chuyện đó là sự thật, là một điều hiển nhiên, nhưng nó không muốn thừa nhận.

Đơn giản, vì nó và soulmate, hay như Tú Bân đã nói, là chồng nó, chả có một tí xíu điểm chung gì để mà bị bắt ở với nhau cả đời.

Ấy thế mà khi nắng hắt qua ô cửa kính chiếu rọi xuống mặt đất một nửa màu vàng nhạt, nó ngơ ngẩn nhìn vệt ánh sáng chạy dài rong ruổi đến chân tường đầy rêu phong xanh thẫm, rồi lại nối gót dòng người tấp nập mà len lõi vào trong thành phố, nó lại cảm thấy một nửa màu sắc này đã điểm tô cho một nửa cuộc đời vốn xám xịt hơn hai mươi lăm năm của nó thêm vô vàn những rực rỡ.

Khuê bắt đầu thích màu nắng vàng, cũng thích màu rêu xanh, nhưng nó chỉ thích những màu sắc đó có một nửa thôi, nó nhìn chằm chằm vào kí hiệu trên cổ tay, sau đó lại nhìn vào màn hình điện thoại sáng đèn vì tin nhắn gửi tới.

Khuê và soulmate của nó không hợp nhau chút nào.
























âu phải bắt nạt em, đấy là nhường em.'

|andreerighthand|

.

soulmate!au.

.

rapper x phục vụ quán cà phê.

.

một thế giới mà con người đều mù màu và có kí hiệu nơi cổ tay.

.

ngôn từ gây thù ghét, cân nhắc nếu bạn không thích chửi tục.

.

#just




yeongyu | mây đón trăng lênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ