Ngoại Truyện 1.

91 9 0
                                    

TRẢI NGHIỆM NHÀ CÓ MA.

Ngoại Truyện 1.

.

Sau khi Tang Tửu sinh ma nhỏ cho Minh Dạ xong, đã lâu họ chưa về lại căn nhà trước đó ở dương giới.

Lúc về ma nhỏ nhà họ đã lớn, lại còn rất ham chơi, nhưng chỉ cần nhìn thấy Minh Dạ ở đó là ngoan ngoãn ngay.

Một ngày nọ, Minh Dạ về âm giới có việc, Tang Tửu vừa đi vào trong lấy quần áo ra đã không thấy ma nhỏ đâu, cô hoảng loạn vô cùng.

Ma nhỏ nhà Minh Dạ vừa đến dương giới lần đầu, mang tâm lý thắc mắc với mọi thứ nó lẻn ra ngoài chơi ngay. Nó thấy nhà đối diện có mấy lá bùa tránh quỷ nên tò mò vô cùng, nhưng thứ này không ngăn nổi nó.

Ma nhỏ vừa vào nhà, Đàm Đài Tẫn liền phát hiện ra, hắn chống nạnh nhìn ma nhỏ.

"Sao ngươi vào đây được?"

Ma nhỏ không trả lời, nó nhìn bộ triều phục của Đàm Đài Tẫn. "Sao chú lại ăn mặc giống ông nội con? Không lẽ là đồng nghiệp của ông nội? Ông nội con lúc đi làm vào thứ hai cũng mặc như vậy."

"Ông nội ngươi là ai? Cô không quen, ngay cả ngươi Cô cũng không biết."

"Con tên Minh Cảnh, cha con tên Minh Dạ, mẹ con tên Tang Tửu. Ông nội con là Bắc Âm Đại Đế."

"À ra là nhà đối diện, vậy thì ngươi nên hành lễ đi. Cô chính là Cảnh Vương đời thứ mười một, Đàm Đài Tẫn." Đàm Đài Tẫn ngẩng cao đầu, hất cằm với ma nhỏ.

"Hành lễ là phải quỳ gối đúng không ạ? Nhưng mà cha con nói đàn ông không nên quỳ gối với ai cả, trừ ông bà nội và mẹ ra. Chú là người ngoài, không thể."

Minh Cảnh không hề sợ hãi, nhìn thẳng vào Đàm Đài Tẫn.

Ngọc Tảo trên Quan Long của Đàm Đài Tẫn khẽ chuyển động, hắn khịt mũi. "Nhưng mẹ ngươi từng hành lễ với Cô đấy."

"Chắc là do cha chưa dạy điều đó cho mẹ, dù sao thì con cũng sẽ không làm vậy đâu."

Minh Cảnh ngây thơ chớp chớp mắt, sau đó ngồi xuống ghế bên cạnh Đàm Đài Tẫn. Ma nhỏ vươn tay sờ lên trụy sức trên triều phục của Đàm Đài Tẫn. "Con rồng này đẹp quá, chú có thể cho con không?"

Minh Cảnh lắc lắc cánh tay làm nũng với Đàm Đài Tẫn.

Đàm Đài Tẫn ngạc nhiên nhìn ma nhỏ bên cạnh. "Đúng là không biết quen lạ là gì nhỉ? Ngươi không sợ sẽ bị người ta bắt cóc mất à? Chúng ta thân vậy sao?"

Minh Cảnh vẫn nắm lấy tay hắn không buông. "Không phải vừa nãy chúng ta đã giới thiệu tên với nhau rồi sao? Mẹ con nói nếu như đã nói tên cho nhau biết, sau này có thể trở thành bạn tốt của nhau."

" ... "

Lúc này Đàm Đài Tẫn thật sự rất muốn ném Minh Cảnh trở về nhà, không biết sao con ma nhỏ này cứ bám chặt lấy hắn như vậy.

Đàm Đài Tẫn đang tính gỡ tay Minh Cảnh ra thì ma nhỏ chủ động buông tay, lấy từ đâu ra một trái quýt. "Chú có biết ăn quýt không ạ? Vì chúng ta là bạn nên cùng nhau ăn nhé."

[Tẫn Tô + Dạ Tửu] Trải Nghiệm Nhà Có Ma.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ