TRẢI NHIỆM NHÀ CÓ MA. (Part3: 03/03)
Couple: Thương Cửu Mân x Diệp Tịch Vụ.
.
Một tuần sau, với sự giúp đỡ của Diệp Tịch Vụ, Thương Cửu Mân hoàn thành và đạt điểm tối đa cho bài tập lần này.
Để ăn mừng, anh nấu lẩu cho cô ăn.
Diệp Tịch Vụ ngơ ngác nhìn một bàn đầy thức ăn, các món nhúng lẩu cũng vô cùng phong phú. Cô ăn ngon lành, ăn xong còn hào phóng đặt trà sữa cho anh uống.
Nhưng anh không thích đồ ngọt, chỉ uống một chút rồi thôi, còn lại cô uống hết.
Từ ngày Nối Mệnh xong, Diệp Tịch Vụ thấy thoải mái hơn hẳn, đồ đạc tùy tiện chạm vào, Thương Cửu Mân cũng nhờ đó mà chạm được vào những đồ ở âm giới.
Một tuần này, Diệp Tịch Vụ cũng học được cách vấn tóc, vì tóc quá nhiều nên cô học vấn tóc bằng một cây trâm, như vậy gọn gàng và đỡ đau đầu hơn là cột tóc bằng thun.
Sau khi nộp bài của Liễu Hinh xong, cách kỳ hạn nộp bài tiếp theo vẫn còn rất xa. Trong thời gian này Thương Cửu Mân tranh thủ làm những chuyện đã hứa với cô.
Anh mua vật liệu về tự trang trí phòng ngủ theo ý cô. Chuyện phòng ngủ không khó, nhưng chuyện viếng mộ thì có hơi rắc rối.
"Em có nhớ vị trí mộ ở đâu không?"
"Sao có thể nhớ được chứ? Anh nghĩ tôi là thần thánh à? Đã từ ngàn năm trước rồi, bây giờ cũng không biết có còn được nguyên vẹn hay không nữa?"
Diệp Tịch Vụ rầu rĩ đá đá cái gối dưới chân.
"Vậy còn nói muốn đi thăm? Em không biết, làm sao tôi có thể biết được chứ?"
"Tôi ... "
Diệp Tịch Vụ nghẹn họng, cúi đầu không nói gì nữa.
Từ ngày Diệp Tịch Vụ về đây, ngày nào Thương Cửu Mân cũng cảm thấy đau đầu.
Kiếp trước anh mắc nợ gì cô à?
"Không phải em có bạn ở âm giới à? Hay là nhờ cô ta hỏi xem nhà em có ở đó không, nếu có em có thể về thăm."
"Ồ!" Diệp Tịch Vụ bĩu môi, hơi khó chịu trong lòng nhưng vẫn lấy điện thoại ra hỏi Hỏa Nhi như lời anh nói.
Một lúc sau cô lại nói. "Nhưng nếu có thì tôi cũng không biết đi đến đó bằng cách nào. Sao mà đi được?"
"Thì bảo cô ta đến đây đưa em đi, hôm nay não em bị úng nước à?"
Thương Cửu Mân ghét bỏ liếc cô một cái rồi đi vào bếp nấu cơm.
"Anh mới bị úng nước á, cả nhà anh đều bị úng nước. Đồ khốn!"
Diệp Tịch Vụ hét lớn.
...
Tin tức của Hỏa Nhi rất nhanh nhạy.
Diệp Tịch Vụ nhờ tìm hôm trước, hôm sau Hỏa Nhi đã tìm ra. Diệp Tịch Vụ vừa nghe đã tìm được liền muốn đi ngay.
Mà hôm nay Thương Cửu Mân cũng phải lên trường đi học. Nghe cô nói muốn đi âm giới, anh trốn tiết đầu để ở nhà chờ Hỏa Nhi tới đưa cô đi, sau đó mới yên tâm đi học.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tẫn Tô + Dạ Tửu] Trải Nghiệm Nhà Có Ma.
FanfictionTrải nghiệm nhà có ma. Tác giả: Hoả. Tình trạng: ... Thể loại: hài hước. Couple: Part 1: Đàm Đài Tẫn x Lê Tô Tô. Part 2: Minh Dạ x Tang Tửu. Part3: Thương Cửu Mân x Diệp Tịch Vụ.