TRẢI NGHIỆM NHÀ CÓ MA.
Ngoại Truyện 2.
.
Đàm Đài Tẫn vì muốn có đứa bé mà dỗi Tô Tô rất lâu, cô cũng chả buồn dỗ.
Đàm Đài Tẫn thấy vậy càng khó chịu hơn, hôm đó hắn vào trong mơ của Tô Tô, trực tiếp giở trò chỉ có trong "xuân cung đồ" với cô.
Đúng vậy. Chính là thứ mà người ta vẫn hay gọi là "mộng xuân" đấy.
Sáng hôm sau, Tô Tô thức dậy với cơ thể đau nhức đầy vết xanh xanh tím tím. Cô vô cùng khó chịu, lớn tiếng mắng Đàm Đài Tẫn.
Tuy không phải lần đầu nhưng trước đây hắn chưa từng quá trớn như vậy, mỗi một lần đều có sự đồng ý của cô. Lần này hắn còn chả thèm hỏi ý, như kẻ điên giày vò cô cả đêm, đòi hỏi không biết đủ là gì.
Những dấu vết để lại đều nói rõ đêm qua họ đã có một đêm nóng bỏng và kịch liệt đến mức nào.
Nằm trên giường đến tận trưa Tô Tô mới lết thân thể đau nhức ra ngoài được. Cô nhìn Đàm Đài Tẫn ngồi trên sofa ở phòng khách lại càng bực tức hơn.
Lúc này Đàm Đài Tẫn rất thức thời, im lặng cúi đầu nghe cô mắng.
Hắn thấy cô mắng xong thì dịu dàng cầm lấy tay cô, vẽ mấy vòng tròn lên mu bàn tay Tô Tô. "Tô Tô, đừng giận mà."
Tô Tô muốn rút tay ra nhưng hắn lại nắm quá chặt. "Đàm Đài Tẫn, chuyện đó là không thể."
"Nàng xem, nhà kia thành thân sau chúng ta rất lâu nhưng Minh Cảnh nhà họ đã lớn như vậy rồi, chúng ta vậy mà mãi không có gì."
Đàm Đài Tẫn cảm thấy không cứng rắn nổi với cô nên bắt đầu nói chuyện nhỏ nhẹ, tỏ vẻ mềm yếu.
"Không phải ta đã nói với chàng chúng ta không được sao? Chúng ta cũng đâu giống bọn họ?"
Lại là không được, Đàm Đài Tẫn đen mặt bỏ qua vế trước, trả lời vế sau. "Chỗ nào không giống? Họ cũng yêu nhau, cũng thành thân, ta với nàng cũng vậy."
" ... "
Cái tên đàn ông thối tha này vẫn không chịu phân biệt hai người họ khác nhau hay sao?
Tô Tô lại rút tay ra, đi vào phòng nằm.
Đàm Đài Tẫn lại tiếp tục đi theo dỗ dành. "Tô Tô, nàng vẫn còn giận Cô à? Đừng giận nữa."
Tô Tô không trả lời, nhắm mắt nằm trên giường. Một lúc lâu sau cô mở mắt, nhìn chằm chằm Đàm Đài Tẫn.
Rõ ràng hôm nay họ không đốt nhang nhưng Đàm Đài Tẫn vẫn chạm vào cô được. Chuyện gì đang xảy ra vậy?
"Sao chàng chạm vào ta được?"
"À, cái này ... "
"Nói nhanh!"
"Là Ngọc Chiêu Hồn của Minh Cảnh cho."
Đàm Đài Tẫn lấy một vật từ trong tay áo ra cho Tô Tô xem.
"Ngọc Chiêu Hồn này có tác dụng giúp ma quỷ hiện thân bằng pháp trận Chiêu Hồn bên trong Ngọc."
"Chàng tin tưởng con ma nhỏ kia nhỉ? Lỡ nó hại chàng thì sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tẫn Tô + Dạ Tửu] Trải Nghiệm Nhà Có Ma.
FanfictionTrải nghiệm nhà có ma. Tác giả: Hoả. Tình trạng: ... Thể loại: hài hước. Couple: Part 1: Đàm Đài Tẫn x Lê Tô Tô. Part 2: Minh Dạ x Tang Tửu. Part3: Thương Cửu Mân x Diệp Tịch Vụ.