TRẢI NHIỆM NHÀ CÓ MA. (Part1: 02/02)
Couple: Đàm Đài Tẫn x Lê Tô Tô.
.
Hầu hạ Đàm Đài Tẫn ăn mì xong, Lê Tô Tô liền hỏi hắn có tâm nguyện gì.
"Không có tâm nguyện gì cả."
"Ta không tin. Hôm qua ngươi nói đây là ngọc bội của Diệp Tịch Vụ, không muốn gặp nàng ấy sao? Ta từng nhìn thấy một cái ngọc bội giống y chang vậy ở Bảo Tàng Lịch Sử, ta có thể đưa ngươi đến đó nhìn nàng."
"Nàng ta đúng là thê tử kết tóc của Cô, nhưng Cô không muốn gặp lại nàng ta." Đàm Đài Tẫn lắc đầu.
Tô Tô thấy Đàm Đài Tẫn có vẻ trầm xuống, cô hỏi. "Tại sao? Không lẽ nàng ta cắm sừng ngươi?"
"Cắm sừng là gì?"
"À, chính là ... dan díu mập mờ với người khác sau lưng ngươi." Tô Tô ho khẽ, vừa nói vừa quan sát sắc mặt Đàm Đài Tẫn.
"Không có, nhưng nàng ta là ả độc phụ, hung dữ y như ngươi vậy. Cô không muốn gặp lại."
"Vậy sao còn thành thân với nàng ta làm gì?" Tô Tô nghiến răng nghiến lợi nhìn Tẫn Hoàng.
"Phụ mẫu đặt đâu con cái ngồi đó, ngươi không biết à? Vốn còn tưởng người gả đến là đại tỷ là của nàng ta, ai mà biết ... haiz ... chỉ có thể chấp nhận thôi chứ sao. Đúng là bạch nguyệt quang chỉ có thể nhìn mà thôi, hắc nguyệt quang lại dâng đến tận giường." Đàm Đài Tẫn khinh thường nhìn Tô Tô.
"Đúng là đàn ông, cưới con người ta rồi lại nói xấu người ta." Tô Tô bĩu môi.
"Là do cô ta xấu sẵn nhé."
"Đúng rồi, mấy người cái gì cũng tốt." Tô Tô nhún vai bỏ đi.
"Này ngươi đi đâu đấy?"
Đàm Đài Tẫn thấy cô muốn đi, vội đi theo.
"Tắm rửa đi ngủ, còn có thể đi đâu nữa?"
"Vậy cũng dọn chỗ ngủ cho Cô đi."
"Có phòng cho khách đó, vào đó mà ngủ đi."
Tô Tô chỉ căn phòng bên cạnh cô, Đàm Đài Tẫn vào xem thử rồi xụ mặt đi ra. Tô Tô nhướng mày nhìn hắn.
"Không có long sàng à?"
Tô Tô nổi giận. "Đây có phải cung của ngươi đâu mà đòi long sàng, có chỗ nằm là may rồi đó. Muốn nằm hay không tùy ngươi."
"Màu đó quá xấu, của ngươi trông xinh hơn, hay là đổi cho Cô đi?"
"Nằm mơ đi."
Tô Tô vào phòng đóng sập cửa lại.
Một tuần tiếp theo, Đàm Đài Tẫn cứ đưa ra hết yêu cầu này đến yêu cầu nọ, lải nhải bên tai cô hết thứ này đến thứ khác. Lúc vui, Tô Tô còn làm cho hắn, không vui thì mặc kệ.
Đàm Đài Tẫn nói với Tô Tô. "Thấy ngươi thể hiện tốt như vậy, Cô sẽ miễn cưỡng phong ngươi làm thị nữ ngự tiền. Ngươi phải biết, muốn làm thị nữ ngự tiền không dễ đâu."
"Thôi khỏi, không cần. Bây giờ ta còn chưa đủ mệt hay gì? Ngươi để dành chức thị nữ ngự tiền đó lại cho người khác đi." Tô Tô xua tay, đuổi Đàm Đài Tẫn ra chỗ khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tẫn Tô + Dạ Tửu] Trải Nghiệm Nhà Có Ma.
FanfictionTrải nghiệm nhà có ma. Tác giả: Hoả. Tình trạng: ... Thể loại: hài hước. Couple: Part 1: Đàm Đài Tẫn x Lê Tô Tô. Part 2: Minh Dạ x Tang Tửu. Part3: Thương Cửu Mân x Diệp Tịch Vụ.