Part1: Tẫn Tô (01/02)

152 15 0
                                    

TRẢI NHIỆM NHÀ CÓ MA. (Part1: 01/02)

Couple: Đàm Đài Tẫn x Lê Tô Tô.

.

Từ nhỏ Lê Tô Tô đã có mắt Âm Dương, cô có thể nhìn thấy ma ở khắp mọi nơi. Nhìn riết thành quen, ban đầu còn thấy sợ. Sau đó chai mặt, cô chẳng còn cảm xúc gì nữa, nhìn thấy cũng vờ như không thấy gì và sinh hoạt bình thường.

Tuy vậy cô cũng chẳng muốn nhìn thấy con ma nào ở chung nhà với mình. Cha Cù liền cho cô một lá bùa dán trước cửa.

Mỗi khi chuyển nhà, Tô Tô luôn dán nó lên cửa nhà. Bùa vừa dán lên liền lập tức biến mất không để lại chút dấu vết.

Cho đến một ngày nọ, Tô Tô đi làm về nhìn thấy có "người" ở nhà mình. Cô không nhịn được nhíu mày, nhưng rất nhanh khôi phục vẻ bình tĩnh.

Cô phải về hỏi cha xem tại sao lại như vậy?

Tô Tô bình tĩnh cởi giày, đi vào nhà.

Con ma trong nhà lại không hề giống như những con Tô Tô từng gặp, dáng vẻ nó rất đẹp. Hơn nữa lại còn mặc triều phục và đội quan long, nhìn có vẻ như vua nước nào đó thời cổ đại.

Tô Tô xách đồ ăn vào trong bếp, rửa tay sạch sẽ và chuẩn bị bữa tối.

Trong lúc rửa rau, cô liếc nhìn con ma mới xuất hiện trong nhà mình kia.

Nó có vẻ hoang mang nhìn xung quanh, sờ trái rờ phải, có lẽ bản thân nó cũng chẳng biết tại sao mình lại ở đây?

Một lúc sau, Tô Tô nảy ra ý định trêu chọc vị hoàng đế kia, cô bỏ rau trong tay ra đi tới mở tv lên.

Con ma hoàng đế giật mình vì tiếng tv bật lên. Nó hốt hoảng nhảy sang một bên, sờ soạng trên hông. Sau đó rút ra một con dao găm từ bên hông.

Trên tv đang chiếu phim cổ trang, nam chính đang cầm kiếm chĩa về phía màn hình.

"Ngươi ... ngươi từ đâu xuất hiện? Sao lại muốn hành thích Cô? Người đâu, hộ giá! Hộ giá!"

Tô Tô nhịn không được, gục đầu xuống cười trộm.

Con ma hoàng đế lúc này mới chú ý tới cô, anh ta tiến lại gần cô, kề dao găm lên cổ Tô Tô. "Vị tiểu thư này, ngươi nhìn thấy Cô đúng không?"

Tô Tô nghe tiếng ngẩng mặt lên, con ma hoàng đế ở ngay trước mặt cô. Tô Tô liếc nhìn tv, tiếp tục cười. "Anh ta làm gì vậy, buồn cười quá đi."

Lúc này nam chính trên tv đã sang cảnh khác, anh ta đang trèo tường vào phủ.

Con ma hoàng đế trước mặt đưa mắt nhìn tv, sau đó lại nhìn cô. Giơ tay ra huơ huơ trước mặt Tô Tô.

Tô Tô không chớp mắt lấy một lần, cô không nhìn tv nữa, tiếp tục rửa rau.

Hoàng đế nghĩ cô không thấy mình, tiếp tục xem xét ngôi nhà. Chắc chắn người trong tv không ra được thì cũng cất dao găm đi, nhíu mày nhìn tv. "Thứ tà môn ngoại đạo gì vậy chứ?"

Con ma hoàng đế tiếp tục đi vòng vòng, tầm mắt dừng lại trên miếng ngọc bội đặt ở bàn trà phòng khách. "Đây không phải ngọc bội Cô đã trao cho Diệp Tịch Vụ vào ngày thành thân sao? Sao nó lại ở đây?"

[Tẫn Tô + Dạ Tửu] Trải Nghiệm Nhà Có Ma.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ