Part2: Dạ Tửu (02/02)

152 9 0
                                    

TRẢI NHIỆM NHÀ CÓ MA. (Part2: 02/02)

Couple: Minh Dạ x Tang Tửu.

.

Hôm nay Minh Dạ lại ra ngoài.

Tang Tửu có hơi chán, lúc này Hỏa Nhi gọi cho cô, rủ đi trung tâm thương mại mua đồ.

Tang Tửu vui vẻ, bay cái vèo về âm giới ngay.

Hai người hẹn nhau ở trước cửa trung tâm thương mại, ăn uống vui vẻ còn mua một đống đồ. Túi lớn túi bé ra về.

Lúc ra về, Tang Tửu vô tình thấy một bóng người quen quen. Cô đưa những đồ mình vừa mua cho Hỏa Nhi. "Ship về nhà giúp tớ với, tớ có việc quan trọng không đi cùng cậu tiếp được. Lần sau chúng ta lại đi chơi nhé."

Hỏa Nhi gọi với theo. "Nhớ trả ship nhé, dạo này tiền ship mắc lắm."

Tang Tửu phất phất tay, cô chạy theo bóng dáng kia mà không hề quay đầu nhìn Hỏa Nhi thêm lần nào nữa.

Tang Tửu chạy theo, mấy lần suýt bị cắt đuôi, may mà cô nhanh trí, nếu không là mất dấu rồi.

"Đó không phải là Minh Dạ sao? Sao anh ấy lại ở đây?" Tang Tửu lẩm bẩm.

Một con người như anh ấy sao lại ở âm giới? Hay là ngay từ đầu cô đã bị anh lừa?

Tang Tửu nhìn thấy Minh Dạ giao một con ma cho Hắc Bạch Vô Thường, chúng cung kính nhận rồi cúi người hành lễ với Minh Dạ. "Thiếu gia vất vả rồi, người đi thong thả."

Ngay khi Hắc Bạch Vô Thường rời đi, Tang Tửu vội bay ra nắm chặt tay anh, như thể sợ Minh Dạ đi mất. "Minh Dạ, sao anh lại ở đây?"

Minh Dạ mở to hai mắt nhìn Tang Tửu, không ngờ mình lại bị bắt gặp. Tâm trạng hệt như đi hẹn hò với bồ nhí bị chính thất bắt gặp vậy. "Sao ... sao em ... "

"Sao em lại không thể ở đây, đây chính là nơi những con ma như em ở. Còn một con người như anh sao lại ở đây? Hay là ngay từ đầu anh đã lừa em, anh không phải con người?"

Minh Dạ đỡ trán. "Anh không lừa em, anh định nói thật cho em biết sau khi về, ai biết lại bị em bắt gặp trước lúc đó chứ. Anh cũng đâu thừa nhận mình là con người bao giờ? Cũng chưa từng phủ nhận có phải ma hay không? Đúng không?"

Tang Tửu ngơ ngác, cô cẩn thận suy nghĩ lại, hình như đúng thật. Lúc cô hỏi anh là ma hay sao mà đi không tiếng động, anh không trả lời lại lãng sang chuyện khác. "Rồi còn chuyện cảnh sát và tìm đồng đội cũ thì sao?"

"Anh cũng không lừa em, lúc nãy anh vừa bắt ma giao cho Hắc Bạch Vô Thường đó, chắc em cũng thấy rồi. Đó không gọi là cảnh sát thì gọi là gì? Còn về chuyện đồng đội cũ, đúng là anh không tìm ra thật nên mới nhờ em. Ban đầu anh ấy trốn không chịu gặp anh, cũng không về âm giới nên anh không tìm được."

Minh Dạ thấy cô không tin, lại nói. "Vốn hôm nay anh định về sẽ nói với em sự thật, mà lại bị em phát hiện trước mất rồi."

Cô luôn tin anh là con người nên không hề tìm thử trên WeiMa, nếu không là đã biết sự thật rồi.

Tang Tửu ngẩn người, không biết vì sao mình lại tức giận, cũng không rõ tại sao bản thân lại giận vì bị lừa như vậy? Rõ ràng cô và anh chẳng có quan hệ gì cả, cùng lắm thì là quan hệ chủ nhà và khách trọ mà thôi.

[Tẫn Tô + Dạ Tửu] Trải Nghiệm Nhà Có Ma.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ