xxiv. năm đó ta đã yêu

657 78 1
                                    

- Tôi có thể giúp gì cho ngài không?

Em nghiêng đầu nhìn chú rồng bự đang cọ đầu vào tay mình, loáng thoáng nghe vài tiếng gầm gừ như được thỏa mãn. Nếu em đoán không lầm thì kỳ trăng non hiện tại là mùa sinh sản của loài rồng, chỉ là "Thủy Long Vương" như Neuvillette cũng phải trải qua kỳ phát tình ư?

- Không, không thể. Em mau trở về đi, vài ngày tới hạn chế đến đây, khi nào ổn ta sẽ quay về.

Giọng của Neuvillette trở nên khàn khàn, ngài cảm thấy khả năng chịu đựng của mình sắp đến giới hạn rồi. Nhìn cô gái nhỏ trước mắt, bản tính xâm lược và ham muốn chiếm hữu dần trỗi dậy, chút lý trí còn sót lại cố gắng nhắc nhở ngài không được làm đau em.

- Vậy tôi đi nhé.

Em định rút tay lại thì chú rồng kia lập tức rướn đầu lên tiếp tục dụi dụi khiến em bất ngờ, sau đó bật cười. Đúng là chú rồng ngốc nghếch.

- Ngài có chắc là muốn để tôi đi không?

- Hm.

Neuvillette vừa xấu hổ vừa hoảng loạn trước sự bộc phát của mình, đồng thời cảm thấy may mắn vì phần lớn cơ thể mình đang ở trong nước, nếu không để em nhìn thấy thân dưới của mình, e rằng ngài sẽ không còn can đảm đối diện với em khi trở lại hình dáng con người mất.

- Sao thế, ngài không nỡ?

Em thử thu tay lại lần nữa để xem phản ứng của Neuvillette, ngài ấy liền chồm lên, tia bất mãn xuất hiện trong con ngươi tím nhạt.

- Đừng đi, hức, đừng buông tay mà.

Neuvillette chính thức đầu hàng bản năng, ngài khao khát được em chạm vào, mong mỏi từng cái vuốt ve dịu dàng.

- Hiện tại ngài có thể trở về hình dạng con người không?

- Được, nhưng mà...

- Nếu trở về hình dạng con người, tôi sẽ giúp ngài vượt qua kỳ phát tình này.

- Em... giúp ta?

- Đúng vậy, tôi có thể làm bạn tình của ngài trong thời gian này, sẽ tốt hơn việc ngài phải chịu đựng tất cả một mình.

- Không được.

Neuvillette lập tức lắc đầu, đây cũng không phải lần đầu tiên ngài trải qua cảm giác này, chỉ cần cố gắng thì sẽ qua thôi, ngài không muốn làm em tổn thương.

- Có gì mà không được chứ? Dù sao tôi cũng là ma thần, hơn nữa... chẳng phải ngài rất muốn chạm vào tôi sao?

- Ta...

Neuvillette không biết nên trả lời em thế nào, vì chính hành động của mình đã bán đứng bản thân, không nỡ để em rời đi, ngài muốn em, nhiều hơn nữa.

- Nhìn xem, rõ ràng ngài rất thích được tôi chạm vào sừng mà.

Em nhẹ nắm lấy một bên sừng của Neuvillette, mân mê vài cái, đôi mắt của ngài như tan ra, khẽ gầm lên.

Dưới sự trêu chọc của em, Neuvillette không chịu nổi mà biến trở lại thành người, lao đến ôm em thật chặt. Em cũng vòng tay qua người chú rồng nhạy cảm, cười gian xảo.

Neuvillette nhìn một màn này, bỗng có cảm giác năm đó mình bị lừa.

Em đưa Neuvillette sắp đánh mất lý trí vì ái dục trở lại căn nhà nhỏ bên bờ biển, Egeria đã đi đâu mất, chỉ để lại một tờ giấy nhắn tháng sau cô ấy sẽ về, cô nàng này là đang muốn tạo không gian riêng tư cho em và ngài ấy đây mà.

Em dìu Neuvillette vào phòng riêng, dùng cấm chế tạo ra lớp bảo vệ ngăn cách, giúp Thủy Long vượt qua kỳ phát tình.

Neuvillette thấy tấm màn nước vô hình chặn mình lại bên ngoài, ngài thừa khả năng để phá vỡ hoặc xuyên qua nó nhưng cảm thấy không cần thiết, ký ức về những ngày điên cuồng năm ấy như thác lũ cuồn cuộn tràn về nhuộm hồng gương mặt trắng tuyết. Sau khi kỳ phát tình lần đó kết thúc, Neuvillette vừa ngại ngùng vừa áy náy xin lỗi vì đã giày vò em suốt nhiều ngày như vậy nhưng em chỉ xoa nhẹ tấm lưng của chú rồng đang rúc vào người mình, cưng chiều hôn lên mái tóc trắng bạc bù xù.

Kể từ lúc ấy, Neuvillette đã không thể rời xa em rồi.

Khi đã chính thức ở bên nhau, Neuvillette không còn trải qua bất cứ kỳ phát tình nào nữa, có lẽ là vì Thủy Long đã tìm được bạn đời hoàn hảo cho riêng mình.

09/11/2023

|Neuvillette| Anh muốn nghe tiếng em |End|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ