ngoại truyện: đêm bình an

760 72 11
                                    

Sau khi công bố cho toàn thể người dân biết Thẩm phán tối cao thật ra là hoa đã có chủ từ lâu, em nghe theo đề nghị của Neuviette và Furina chuyển đến Palais Mermonia sống, còn thần điện thì giao lại cho Evelyn trông coi, cũng đã sẵn sàng để mang thai đứa trẻ của em và ngài.

Nhờ Quyền năng sinh mệnh của Neuvillette, việc thụ thai cũng trở nên dễ dàng, em rất nhanh liền cảm nhận được cơ thể mình có sự thay đổi, nghe được hơi thở của một sinh linh nhỏ bé trong lòng.

Thần linh mang thai và sinh nở khác với người phàm, nhưng đều có chung tâm lý mẹ bầu, mong chờ vào ngày đứa trẻ ra đời, hi vọng con mình sẽ ưu tú giống như người cha tôn quý kia.

Trong mấy tháng thai kỳ, em trở nên nhạy cảm hơn, thích bám dính lấy Neuvillette, ôm lấy ngài mà ngủ cả ngày, ngài tất nhiên rất vui vẻ để em làm những gì mình muốn, tuy là như vậy sẽ có hơi bất tiện cho việc xử lý công vụ nhưng ngài không nỡ để em buồn, hơn nữa ngài cũng muốn được ở gần em, cùng em chờ đón đứa con của cả hai, hi vọng về viễn cảnh một nhà ba người hạnh phúc viên mãn.

Để thuận tiện cho em hơn, Neuvillette đã thay ghế đơn mình ngồi làm việc thành ghế dài có lót nệm mềm mại, khi em mệt thì có thể nằm xuống ngủ, gối đầu lên đùi ngài, hay khi đau bụng do bé con quẫy đạp thì ngài sẽ giúp em xoa xoa, hoặc vừa duyệt công văn vừa trò chuyện với em cho đỡ buồn chán. Mọi người truyền tai nhau rằng, nếu đến văn phòng thẩm phán tối cao trong thời gian này sẽ được nhìn thấy ngài Neuvillette dịu dàng và ân cần chăm sóc bạn đời như thế nào, tình cảm giữa ngài ấy và quý cô Y/n cũng rất mặn nồng.

Khi đứa trẻ trong bụng ngày càng lớn, dòng chảy nguyên tố Thủy mạnh mẽ lan tràn khắp cơ thể khiến em nhận ra rằng huyết mạch Thủy Long Vương đã được truyền thừa hoàn chỉnh, Neuvillette có người kế thừa rồi.

Tuy nhiên lại xảy ra một vấn đề khác, cơ thể ma thần của em dường như không thể chứa đựng nguồn sức mạnh khổng lồ ấy, em gần như trở nên kiệt quệ khi ngày dự sinh đến gần, mặc dù Neuvillette đã trấn áp bớt sức mạnh của Thủy Long Vương tương lai nhưng nó quả thật vẫn quá sức với em.

- Chúng ta không thể đợi thêm nữa đâu, cần phải lấy đứa trẻ ra gấp, nếu không e là nó sẽ phá hủy cả cơ thể của em mất.

Một hôm, Neuvillette bỗng hốt hoảng khi thấy em được bao bọc trong một quả trứng màu xanh nhạt, dòng chảy nguyên tố Thủy cuồn cuộn như muốn nhấn chìm em.

- Neuvie... em đau...

Em yếu ớt đưa tay về phía Neuvillette, bụng em đau như muốn nổ tung, không ngờ mang thai con của rồng lại nguy hiểm như vậy.

- Dấu yêu, ráng nhịn một chút.

Neuvillette dùng toàn bộ sức mạnh của mình để phong ấn sức mạnh của đứa con còn chưa ra đời đã muốn lấy mạng mẹ của nó, gặp phải sự chống trả mãnh liệt nhưng thân là Thủy Long Vương chân chính, ngài có thể dễ dàng trấn áp được, sau đó lập tức cho gọi bác sĩ hộ sinh đến, giúp em mau chóng sinh đứa trẻ ra, không được để lâu thêm.

Em nắm chặt tay Neuvillette, trải qua quá trình đau đớn dường như kéo dài vô tận, lúc đứa trẻ chính thức chào đời em cũng mệt mỏi mà ngất đi.

Neuvillette giao lại con trai mới sinh cho y tá trưởng Sigewinne, còn mình thì đưa em trở về thần điện, dùng sức mạnh cổ xưa và thân thuộc của nơi này giúp em hồi phục.

Lúc em tỉnh lại đã là ba ngày sau, Neuvillette luôn túc trực bên cạnh, lo lắng nhìn em, tay cũng chưa từng buông em ra.

- Con của chúng ta đâu?

- Đang ở cùng Sigewinne.

- Em muốn gặp con.

- Con rất khỏe mạnh, được Sigewinne chăm sóc rất tốt, em không cần lo lắng, đợi em khỏe hơn chúng ta sẽ đi gặp con nhé.

- Vâng.

Neuvillette cười nhẹ, gánh nặng trong lòng đã được tháo xuống.

- Sau này ta sẽ không để em mang thai nữa.

Một đứa con là đủ rồi, nhìn em đau đớn như vậy, trái tim và linh hồn ngài như bị ai đó xé ra, ngài không thể để em chịu đau thêm nữa.

- Được rồi, xin lỗi vì đã khiến ngài lo lắng. Về con của chúng ta, ngài đặt tên cho nó chưa?

- Chưa. - Neuvillette lắc đầu: - Ta muốn em là người đặt tên cho con.

- Vậy, tên là Saint nhé, em mong rằng con trai của chúng ta sẽ giống như ngài, trở thành ánh sáng của quốc gia này, cũng sẽ nhân từ và công bằng như ngài vậy.

- Một cái tên rất hay, cám ơn em vì tất cả.

Em khẽ cười, tựa đầu vào ngực Neuvillette, ngắm nhìn trời đêm đầy sao bên ngoài khung cửa, vạn tinh tú nhảy múa như đang gửi lời chúc tốt đẹp đến những sinh linh đứng dưới vòm trời này.

Đời này của em, may mắn nhất là gặp được ngài và hạnh phúc khi được ngài yêu.

24/12/2023

Câu chuyện chính thức khép lại

Chúc mọi người Giáng sinh vui vẻ
Myron ♡

🎉 Bạn đã đọc xong |Neuvillette| Anh muốn nghe tiếng em |End| 🎉
|Neuvillette| Anh muốn nghe tiếng em |End|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ