r18
VICE
today ay nag iba ang shooting place namin at sa bahay 'to ni ion. hindi ko nga alam kung anong trip nya dapat nag rent nalang sila ng place kaso hassle raw dahil pool shoot lang naman ang gagawin kaya sa bahay nya nalang daw.
katatapos lang ng isang shoot namin sa pool at binigyan nila ako ng 30 minutes break para kumain at mag pahinga dahil sine-set pa nila ang mga props sa next photo shoot namin ni cat na ngayon ay halos linta kung makadikit kay ion.
"meme water?" abot sa'kin ni kitty ng tubig.
may kung ano silang pinag uusapan dalawa at mag tatawanan pa!
kapal!
may pa haplos at palo pa sya sa balikat ni ion habang tumatawa. pabebe!
i don't know what's wrong with me. it's just irritates me for no reason.
"me, labanan mo ang selos!" ang aasar sakin ng mga bakla.
"nag se-selos ka dyan me? eh ikaw nga inanakan eh." natatawang dagdag pa ni buern para tuluyan silang mag si tawa lahat.
may point!
tsaka bakit nga ba affected ako sakanilang dalawa eh may anak naman kami.
"sabihin mo na kasi me. malapit na birthday ni scarlette oh." sabi pa ni jelly.
tangina oo nga.
birthday na ng anak ko at parang hindi ko ata kayang sabihin ngayon.
tinititigan ko lamang silang dalawa sa tabi ng mga staffs na nag lalandian.
bagay naman sila.
bagay silang i-untog sa pader pareho!
i couldn't stare at them any longer so i stood up and got my things before walking away.
"san ka meme?!" rinig kong sigaw ni buern at ng mga bakla na sinusubukan akong pabalikin.
"mag bibihis lang." sabi ko pa.
as i walked passed them some of the staffs greeted me but i ignored them and still staring at the two of them na napatingin sa'kin.
tinignan ko lamang ng masama si ion bago bilisan ang lakad..
naiinis ako sa mga tao ngayon at ewan ko kung bakit!
luckily i found a empty bedroom upstairs at buti na nga lang at hindi naka lock.
wala ring gamit rito so baka wala ngang nag s-stay dito kaya dito nalang ako mag papalit ng damit.
i let my blonde hair down removing every hair pins on my hair.
when it's time to change my clothes na, i untied the belt on my robe and throwing it somewhere.
one piece ang suot kong swimsuit ngayon, hindi ko naman alam na ang hirap pala abutin ng zipper sa likod ng damit kaya i was struggling.
then i heard the door opened and got scared.
"why didn't you lock the doors?"
"nakakagulat ka naman!" singhal ko sakanya.
when i noticed that he was about to get closer to me i picked up my clothes and walk away.
"kanina mo pa ako nilalayuan?" tanong nya habang sumusunod sa'kin papasok sa walk-in closet.
"did i do something wrong?" tanong nya pa.
"wala, umalis ka na dito baka hinahanap ka na ni cat." i rolled my eyes.
YOU ARE READING
HER | VICEION AU (COMPLETED)
FanfictionVice Ganda a 25 yrs old transgender model comes back to the Philippines after pursuing her modeling career in New York for 5 years and now she's back from her country with her secret daughter.