[CẢNH BÁO CHƯƠNG CÓ CHỨA TÌNH TIẾT - TỪ NGỮ T.Ì.N.H D.Ụ.C]
[KHÔNG THÍCH HÃY CLICK BACK]Dứt lời Phó Duệ bế xốc lên rồi đặt mông cô trên bàn, đôi môi mỏng nhanh chóng chiếm lấy bờ môi căng mọng, yêu thích mà ngậm mút. Tựa như không đủ, bàn tay to lớn giữ lấy cần cổ thanh mảnh của Cố Lam mà kéo sát vào, điên cuồng chiếm hữu.
"Ưm... Phó...Duệ... Tôi cần thở." Cố gắng lắm cô mới tách môi ra được, hơi thở hỗn loạn đến mức ngực cô cũng phập phồng theo nhịp thở.
Phó Duệ khẽ cười, bàn tay trượt lên vuốt ve đôi má trơn mịn, hành động nhẹ nhàng mà cẩn thận khiến Cố Lam mê đắm. Anh nói: "Mới hôn thôi mà em đã nhanh chóng bỏ cuộc rồi à?"
Cố Lam nghiêng đầu thuận thế tựa mặt vào tay anh, đôi mắt nhu tình mà nhìn Phó Duệ, cô nhỏ giọng tỉ tê: "Còn anh điêu luyện thế, không phải đã từng trải rồi chứ?"
"Cố Lam, tôi là diễn viên." Phó Duệ dứt khoát phủ nhận.
Tiếng hừ lạnh bất mãn lọt vào tai Phó Duệ, anh gian xảo trêu ghẹo: "Đóng phim chỉ là lý thuyết, tôi vận dụng lý thuyết vào thực hành."
"Tôi bị điên mới đi tin anh."
Phó Duệ đột ngột bế bổng cô lên, Cố Lam giật mình vội ôm lấy cổ anh để bản thân không bị ngã, cô trừng mắt nhìn người đàn ông trước mặt mình. Còn chưa kịp nói gì đã bị anh hôn đến đầu óc mờ mịt.
Phó Duệ cảm thấy hình như anh rất yêu thích việc thân mật với cô. Đôi chân từng bước đi về phía phòng ngủ, nhẹ nhàng đặt cô lên giường như một báu vật vô giá.
Trong căn phòng tối đen không thấy được đối phương nhưng anh lại cảm nhận được Cố Lam qua từng làn hơi thở. Không gian vây quanh anh và Cố Lam im ắng đến mức anh có thể nghe được nhịp tim của cô đang đập loạn, hơi thở cũng gấp gáp không như bình thường.
Phó Duệ tham lam vùi đầu vào hõm cổ mà hít một hơi, anh thực sự nghiện mùi hương thuộc về riêng cô. Càng ngửi càng thấy cổ họng khát khô làm anh liên tục nuốt khan. Cơ thể anh khoá chặt lấy cô, đặt lên người cô từng nụ hôn mang dấu ấn của riêng anh.
"Phó Duệ... nhột quá!" Cố Lam thì thào.
"Là do em khơi mào trước. Tôi đã nói với em, đừng cố gắng vượt giới hạn." Giọng anh trầm khàn nói khẽ bên tai khiến cô run rẩy. Bàn tay không yên phận nhanh chóng lột lớp áo ngoài của Cố Lam ra.
Mỗi một nơi anh hôn đến đều sẽ nói một câu, dẫn dắt cô vào sự tưởng tượng. Việc đó làm cô vừa kích thích vừa lạ lẫm, bản thân không ý thức chính mình dần rơi vào bẫy của tên sói Phó Duệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dear Darling! Tình Yêu Dành Trọn Cho Em
RomanceCố Lam là một diễn viên mới trong làng giải trí. Một lần vô tình cô bắt gặp người bạn trai bắt cá hai tay, hơn nữa còn là một tên cặn bã biến thái. Sau khi dứt khoát chia tay bạn trai mà mình từng cưng như trứng, cùng ngày hôm đó Cố Lam lại vướng p...