Chương 9: Nỗi bất an

24 7 0
                                    

Ngay khi Cố Lam muốn từ chối cô ta thì trợ lý đạo diễn đến gõ cửa cắt ngang cuộc trò chuyện của hai người

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ngay khi Cố Lam muốn từ chối cô ta thì trợ lý đạo diễn đến gõ cửa cắt ngang cuộc trò chuyện của hai người.

"Mười phút nữa bắt đầu quay, mọi người ra tập hợp nhanh nhé!"

"Có lẽ chị không thể đi chung với em được rồi. Chị mới quay lại đoàn phim nên sẽ phải quay dồn nhiều phân cảnh trong vài ngày tới. Xin lỗi em." Cố Lam lơ đãng nhìn Mã Thanh Yến, nói một cách áy náy.

Mã Thanh Yến dường như không chấp nhận được lời từ chối, cô ta nắm lấy tay Cố Lam mà níu lại.

"Lần này không được vậy lần sau được chứ? Em đã chia sẻ hết với chị rồi, chị Lam không thể để em đi một mình được. Hơn nữa lần gặp mặt này rất có lợi cho chị."

Cố Lam đanh mặt lại: "A! Theo như em nói chị đã nghe được câu chuyện của em là chị phải cột chung với em, không được phép từ chối đúng không? Nếu đã có lợi như thế vậy thì không thể giữ cho riêng hai ta được, chị giúp em chia sẻ với mọi người nhé? Không biết có được chọn hay không nhưng dù sao cũng đã có cơ hội rồi."

Dừng một chút để quan sát cảm xúc của Mã Thanh Yến, lại nói: "Nhân tiện hôm nay có đầy đủ diễn viên, chị sẽ thay em Yến ngỏ lời."

"Không được nói." Mã Thanh Yến tức giận nhìn Cố Lam, cô ta thấp giọng nói nhỏ: "Xem như hôm nay tôi chưa nói với chị chuyện gì cả."

"Mau đi ra thôi, mọi người đang chờ." Cố Lam thật sự làm như không có chuyện vừa rồi, thái độ bình tĩnh như không khiến Mã Thanh Yến mơ hồ, giống như vừa rồi nói chuyện với Cố Lam là do cô ta tưởng tượng ra vậy.

***

Khi Cố Lam kết thúc buổi quay thì cũng đã là nửa đêm, cô nhẹ nhàng xoay cái cổ có phần nhức mỏi, chỉnh lại chiếc áo khoác cho ngay ngắn, làn khói mờ toả ra theo từng hơi thở của cô.

"Đói bụng quá đi." Cố Lam than thở, tối nay vì tranh thủ quay cho xong phân cảnh khó mà cô trực tiếp bỏ qua bữa tối. Trợ lý mới đang trên đường chạy qua đón cô, có thể cô sẽ kiếm gì đó ăn luôn.

Một giọng nói vang lên thu hút sự chú ý của cô: "Chị Cố Lam."

Cố Lam nhìn về hướng âm thanh phát ra, nhìn kĩ thì thấy Quan Dục, diễn viên nam đang nổi đình đám hiện nay. Cố Lam tỏ ra nghi hoặc về sự xuất hiện của Quan Dục, theo phép lịch sự cô vẫn gật đầu chào cậu ta.

"Có chuyện gì thế?" Cố Lam hỏi.

"Chị có muốn đi ăn chung không? Bây giờ tôi và mọi người sẽ đi ăn lẩu Đài Loan ở đường bến cạnh. Hình như tối nay chị chưa ăn gì thì phải." Trên người cậu ta toả ra hơi thở hiền hoà, gương mặt cười mỉm thân thiện.

Dear Darling! Tình Yêu Dành Trọn Cho Em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ