Chương 25: Anh Long - Ông Vương?

13 2 0
                                    

Lúc Cố Lam quay về đoàn phim đã là mười giờ sáng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Lúc Cố Lam quay về đoàn phim đã là mười giờ sáng. Nghe mọi người đang bàn luận, suy đoán về hai bóng người trong hình, Cố Lam cảm thấy ngượng ngùng xấu hổ, cô đi một mạch đến phòng hoá trang, cố gắng bỏ ngoài tai nhưng lời bàn tán kia. Không nghĩ tới tránh vỏ dưa cũng gặp phải vỏ dừa, ba cô gái phụ trách hoá trang còn đang nói hăng hơn đám người ngoài kia. Bọn họ nói hơn 90% nhà trai là ảnh đế Cảnh Duệ, chỉ không biết nhà gái là ai, họ nghĩ mãi cũng không ra. Cố Lam hắng giọng.

"Mấy chị, em đến rồi, giúp em hoá trang với ạ!"

"A! Cố Lam đến rồi sao? Xin lỗi em, bọn chị nói chuyện hăng quá. Em ngồi xuống đi để chị hoá trang cho em." Một chị trong đó nói.

Cố Lam ngồi xuống ghế ngồi, thẳng lưng mà giữ im lặng.

"Em đã xem no.1 hotsearch hôm nay chưa?" Chị ta hỏi.

"Em xem rồi ạ."

"Vậy em đoán được người phụ nữ kia là ai không? Ảnh đế Cảnh đế đó giờ không xuất hiện scandal với sao nữ nào. Đùng một cái nổ ra một cái dưa lớn như vậy. Khiến cho mọi người đỡ không kịp." Chị ta nói liên tục, bàn tay lại thoăn thoắt giúp cô hoá trang.

"Em... cũng không rõ nữa ạ!" Cố Lam lảng tránh.

"Chị còn tưởng em biết cơ." Chị ta thở dài.

"Còn ba ngày nữa là quay xong. Em có dự định gì tiếp theo thế?" Chị ta khựng lại, nhìn gương mặt xinh đẹp của Cố Lam trong gương, dò hỏi.

"Quản lý của em có sắp xếp riêng, thứ lỗi em không nói với chị được." Cô nhàn nhạt nói, bắt được nét cười mỉa mai từ phía người phụ trách hoá trang.

"Lịch trình còn phải giấu kĩ thế hả em? Chắc là quản lý sắp xếp cho em lịch trình đặc biệt để chuẩn bị cho việc bạo đúng không?"

Nghe ra được lời chế giễu, cô nở nụ cười tươi tắn, đon đả nói: "Phiền chị Liên quan tâm đến việc của em. Chị nói đi, có phải chị là fan cuồng của em đúng không? Đến group fan của em còn chưa hoạt động năng nổ, quan tâm lịch trình của em nhiều như chị đâu!"

Không để cho chị Liên mở miệng, cô nói tiếp: "Tuy là em biết chị mong em có ngày được bạo hồng nhưng mà nói cho cùng em chỉ là diễn viên mới, còn chưa có thành tích nhất định. Chị nói thế, người không biết còn tưởng chị là anti muốn dìm chết em đấy!"

Cố Lam trưng ra vẻ mặt thật lòng, khiến chị Liên phản bác cũng không được mà đồng tình cũng không xong. Chỉ thấy mồm mép Cố Lam nhanh nhạy không chừa đường để cô xoay sở.

Dear Darling! Tình Yêu Dành Trọn Cho Em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ