Kì Minh tận mắt nhìn thấy linh hồn của Tống Côn Lãng bò ra từ thân thể lạnh băng, khóe miệng nhếch lên một nét cười giễu cợt, đôi mắt lạnh lùng liếc nhìn hết thảy những gì xảy ra trong linh đường.
Kì Minh khó tin dụi dụi hai mắt của mình, hình ảnh trước mắt không hề biến mất, Tống Côn Lãng cũng vẫn y nguyên không hề biến mất.
Giờ cậu mới chắc chắn đây không phải tại cậu giả khóc nhiều quá nên gặp ảo giác.
Kì Minh không khỏi co rụt cơ thể lại một chút, cậu nỗ lực hạ thấp cảm giác tồn tại của bản thân, vì quá sợ hãi mà toàn thân cậu run rẩy liên tục.
Ai đó làm ơn nói cho cậu biết đi, tại sao trên đời này thật sự có ma vậy!!! Rõ ràng lúc trước trợ lý nói cho cậu nội dung của quyển sách không hề thấy xuất hiện bất cứ yếu tố siêu nhiên nào mà!
Kì Minh cảm thấy chắc cậu sắp điên rồi, chả hiểu kiểu gì lại xuyên vào một quyển sách còn chưa tính, ngày đầu tiên vừa xuyên tới đã thấy ma hiện ra lù lù trước mặt nè trời!
Ma quỷ cũng gặp thật rồi, cậu cũng có thể chết thêm lần nữa rồi xuyên về lại được không?
Đúng vậy, Kì Minh là người xuyên việt.
Thế giới trước cậu là một diễn viên vừa giành được chiếc cúp ảnh đế đầu tiên của đời mình, buổi tối mở tiệc ăn mừng vô tình bị ngộ độc rượu, do không cứu chữa kịp thời nên cậu phải đi ngắm gà khỏa thân. Những tưởng cuộc đời mình cứ thế là xong, không ngờ cậu lại xuyên vào một quyển sách, dùng thân phận của một người trùng tên trùng họ của mình mà làm lại từ đầu.
Quyển sách này cậu chưa đọc qua, nhưng nghe trợ lý nói nam phụ độc ác trong đây được mô phỏng theo nguyên hình của cậu, tiểu thuyết đam mỹ giới giải trí hào môn máu chó hỗn tạp tùm lum, tám chín phần mười là mấy quễ anti-fan Kì Minh viết chứ đâu.
Mấy lúc rảnh rỗi trợ lý còn rất tài tình sinh động kể lại cho Kì Minh nghe cốt truyện quyển sách--"Kì Minh" yêu sâu yêu đậm vai chính công Tống Côn Ngạn, vì có thể tiếp cận Tống Côn Ngạn mà không ngần ngại gả cho vị anh trai sắp đứt hơi tàn của gã là Tống Côn Lãng để xung hỉ. Vai chính công Tống Côn Ngạn lại thích vai chính thụ Lâm Yến An, Lâm Yến An và hai anh em Tống gia là bạn bè từ nhỏ cùng nhau lớn lên, người Lâm Yến An thích lại chính là Tống Côn Lãng.
Lúc ấy Kì Minh nghe trợ lý nói bèn nhịn không được giơ ngón tay cái tán thưởng mạch não máu chó của mấy quễ anti-fan, bốn người vừa hay hình thành một hình tứ giác, thật đúng là không sót một ai.
Mà cốt truyện phía sau chính là một xô máu chó đầy đầu.
Cho dù "Kì Minh" có xung hỉ cho Tống Côn Lãng thì Tống Côn Lãng vẫn không thể vượt qua được, ngày thứ ba "Kì Minh" gả đến hắn đã từ giã cõi đời.
"Kì Minh" từ chối kế thừa di sản Tống Côn Lãng để lại, "tình chân ý thật" mà tỏ vẻ nếu mình đã gả cho Tống Côn Lãng thì chính là người của Tống Côn Lãng, phải vì hắn mà thủ tiết, nhưng kỳ thật mục đích thật sự chính là để tiếp cận Tống Côn Ngạn.
"Kì Minh" sống trong gia đình nhà họ Tống với thân phận là quả phụ của Tống Côn Lãng, mỗi ngày y chang đồ lẳng lơ đê tiện đi trêu ghẹo Tống Côn Ngạn. Lúc mới bắt đầu Tống Côn Ngạn không từ chối "Kì Minh" trêu chọc gã, thậm chí còn chơi trò mập mờ với "Kì Minh" khiến "Kì Minh" càng lún càng sâu, cuối cùng không còn cách nào giải thoát bản thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Thành Nam Phụ Thủ Tiết Độc Ác
General FictionVào đêm Kì Minh thu hoạch được giải ảnh đế cậu xuyên vào một quyển tiểu thuyết tra công tiện thụ, trở thành một tên nam phụ độc ác chuyên gây chuyện khắp nơi, đã thế lại còn ngu xuẩn. Vì để tiếp cận nam chính, nam phụ ác độc không tiếc hy sinh thân...