Sáu người chơi tự do phát huy sắm vai nhân vật, đừng nhìn một đám mặt ai nấy cũng bình thản mà lầm, đợi sau khi bước vào nhà xưởng mới là khảo nghiệm chân chính.
Tổ chương trình chia xưởng máy làm ba khu vực lớn là khu ký túc xá, khu văn phòng và khu luyện kim.
Hiện giờ sáu người chơi đang ở cửa chính, quy tắc cũng không quy định bọn họ phải cùng nhau hành động, chọn chơi liên minh hay chơi một mình đều tùy ý mỗi người.
Khu ký túc xá nằm bên trái cổng lớn, là khu vực gần nhất, sáu người không cần bàn bạc đã cùng nhau đi bộ về ký túc xá.
Tòa nhà ký túc xá là một tòa nhà ba tầng, mỗi dãy có tổng cộng bảy phòng. Nhà lầu niên đại xa xôi, tường rêu mốc, cửa sổ và cửa ra vào xiêu vẹo rách nát, mỗi lần có gió lùa qua lại kẽo ca kẽo kẹt rung động. Phía trước trồng hai cây hòe cành lá xum xuê che khuất ánh trăng, tán cây u ám lại nhè nhẹ đong đưa, khiến người ta có cảm giác như ẩn chứa thứ gì đó bên trong.
Sáu người chơi giơ đèn pin thật cẩn thận đi về phía ký túc xá, cả đám không ai dám phát ra âm thanh.
"Méooo!"
Tiếng mèo kêu thê lương đột ngột vang lên trong bóng đêm hệt như tiếng trẻ con khóc lóc nỉ non, tuy đã chuẩn bị tâm lý từ trước nhưng sáu người họ vẫn bị hù cho nhảy dựng.
Ngay sau đó có một bóng đen từ trong khu ký túc xá nhảy ra lướt qua sáu người với tốc độ cực nhanh, cuối cùng biến mất trên cây hòe to lớn.
Thông thường thì đây có thể là một gợi ý manh mối do tổ chương trình đưa ra.
Ông chủ Đoạn dẫn đầu vênh mặt hất hàm sai khiến: "Trợ lý Thời, mau đi nhìn xem đó là thứ gì!"
Trợ lý Thời sợ hãi rụt rè chuyển động bước chân, đi một bước quay đầu nhìn ông chủ Đoạn một lần, hiển nhiên là đang cực kỳ sợ hãi. Ba chùm sáng tụ lại một chỗ, lộ ra thứ đồ bên dưới nhánh cây.
Đạo trưởng Chu đẩy nhanh tiến độ: "Để tôi lên phía trước nhìn thử, các người ai đi cùng tôi?" Hắn đưa tay vuốt chòm râu cá trê, vờ làm ra dáng vẻ tiên phong đạo cốt. Triệu Vũ: "Cậu không thấy mấy tiền bối khác đều phớt lờ cậu ta sao? Nếu cậu ta có bản lĩnh thì tự mình cướp đất diễn đi." Một đám mây lơ lửng chắn ngang ánh trăng, xung quanh tối sầm lại, chỉ còn lại ánh sáng của ba chiếc đèn pin cùng lúc chiếu về phía thân cây hòe to lớn.
Lão Kỳ nhấc tay: "Tôi đi theo ông, cái tên thần điêu đại bịp ông chắc chắn không có ý tốt, tôi phải nhìn xem rốt cuộc là ông muốn làm gì!" Hai người lôi lôi kéo kéo đi về hướng tòa nhà. Không chỉ thế mà đôi mắt của streamer Kì cũng trống rỗng vô hồn, phảng phất như chất chứa bóng đêm đen kịt khiến tim người khác vô cớ đập nhanh.
Hai người lôi lôi kéo kéo đi về hướng tòa nhà. Cách đó không xa, Triệu Vũ đuổi theo Thời Ý.
"Anh biết không?" Streamer Kì nhếch khóe miệng nói: "Tôi chính là 'Ma'." Âm thanh của cậu bỗng nhiên trở nên cực kỳ bén nhọn, như con dao nhỏ rạch lên tấm kính, từng câu từng chữ đều nện lên đầu quả tim.
Streamer Kì vẫn đang mải miết tương tác với khán giả xem phát sóng trực tiếp, quay hết những hình ảnh rùng rợn dưới ánh trăng cho mọi người xem, máy ảnh Triệu thì cứ tách tách tách chụp ảnh, hai người cứ như không hề chú ý tới biến hóa xung quanh. Lão Kỳ nhấc tay: "Tôi đi theo ông, cái tên thần điêu đại bịp ông chắc chắn không có ý tốt, tôi phải nhìn xem rốt cuộc là ông muốn làm gì!" Hai người họ đưa lưng về phía nhau làm việc riêng, cuối cùng lại va trúng nhau, cả hai xoay người lại trừng mắt nhìn đối phương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Thành Nam Phụ Thủ Tiết Độc Ác
General FictionVào đêm Kì Minh thu hoạch được giải ảnh đế cậu xuyên vào một quyển tiểu thuyết tra công tiện thụ, trở thành một tên nam phụ độc ác chuyên gây chuyện khắp nơi, đã thế lại còn ngu xuẩn. Vì để tiếp cận nam chính, nam phụ ác độc không tiếc hy sinh thân...