Chương 8 - Chương Trình Tạp Kỷ

2 0 0
                                    

Đây là một lần gặp mặt rất vui vẻ, Liên Quốc Cường tối hôm qua tự hỏi về phim mạng suốt một buổi tối, kế hoạch hôm nay Kì Minh đưa lại càng thêm chi tiết tỉ mỉ, ngay cả những thứ ông không nghĩ tới cũng được đề cập đến, khiến Liên Quốc Cường cực kỳ xem trọng triển vọng của dự án phim mạng lần này.

Kì Minh và Liên Quốc Cường thảo luận sâu hơn về việc đầu tư và sản xuất bộ phim <Hàng triệu lần hôn em>, cuối cùng quyết định Ô Liu TV và Kì Minh sẽ cùng nhau hợp tác, bên Ô Liu TV là nhà sản xuất.

Nguyên tháng 9 sẽ đến đại học casting, tháng mười sẽ chính thức khởi quay.

Liên Á Thư vẫn là đạo diễn của <Hôn em>, Kì Minh cũng vừa mới biết biên kịch <Hôn em> cũng chính là Liên Á Thư.

Sau khi bàn bạc xong với Liên Quốc Cường, Kì Minh gọi điện thoại cho Huỳnh Hoàng nói hết chuyện bên này cho anh nghe.

"Cậu nói cậu muốn hợp tác với Ô Liu TV quay phim truyền hình?" Âm thanh của Huỳnh Hoàng đầu kia điện thoại cực kỳ cao, hiển nhiên anh đang cực kỳ kinh ngạc, anh không ngờ Kì Minh chẳng nói chẳng rằng mà làm nên chuyện lớn như vậy.

Kì Minh kéo điện thoại ra xa một chút, chờ Huỳnh Hoàng nói xong cậu mới lần nữa đặt điện thoại bên tai: "Cụ thể mà nói đây không phải phim truyền hình, đây là phim chiếu mạng." Tiền Hồng Lượng cười ngây ngô: "Nghe danh đã lâu, kim chủ daddy của chúng ta."

Kì Minh: "Đương nhiên, em chỉ thông báo cho anh biết thôi, anh có thể thảo luận với đối tác của anh một chút, nếu đồng ý thì chúng ta sẽ đứng tên phòng làm việc đầu tư, nếu không muốn thì em sẽ đứng tên em đầu tư." Huỳnh Hoàng không biết Kì Minh đang nghĩ gì, giới thiệu cho mọi người làm quen với nhau xong anh nói chuyện phim mạng cho Tiền Hồng Lượng và Tang Du, hỏi ý kiến bọn họ. Kì Minh gật đầu với Tiền Hồng Lượng: "Chào anh Tiền."

Kì Minh làm như vậy là có tính toán riêng, chắc chắn cậu không thể ở lại nhà họ Tống mãi được, thậm chí không muốn dính líu đến mối quan hệ ngược luyến tình thâm của Tống Côn Ngạn với Lâm Yến An. Nhân lúc bây giờ vẫn còn Tỉnh Hoa và 36% cổ phần tập đoàn Tống thị che chở cậu phải gây dựng sự nghiệp cho bản thân mình. Nửa tiếng sau Huỳnh Hoàng đón được Kì Minh dẫn cậu đến văn phòng tạm thời của họ, là một tòa nhà văn phòng ở góc khu thương mại.

Bất luận là đầu tư phòng làm việc của Huỳnh Hoàng hay hợp tác với Ô Liu TV cũng thế, đều là bước đầu tiên khởi nghiệp của cậu. Huỳnh Hoàng đi tới nhìn thoáng qua: "Là nhà sản xuất của <Ngôi nhà ma> à?"

Chỉ khi bản thân đủ mạnh mẽ thì người khác mới không cách nào làm gì được cậu. Tiền Hồng Lượng: "Cậu không hiểu đúng không? Tuy rằng nghệ sĩ dưới tay anh Huỳnh gặp đủ chuyện xui xẻo, nhưng anh Huỳnh của cậu y như có bàn tay vàng, người nào mà ổng coi trọng kiểu gì cũng nổi tiếng rầm rộ hết."

Điện thoại bên kia im lặng thật lâu, Kì Minh cũng không lập tức tắt máy, kiên nhẫn chờ đợi Huỳnh Hoàng trả lời. Tang Du viết ra một số điện thoại ném cho Kì Minh: "Cậu đi tìm hắn." Huỳnh Hoàng nhịn cười giới thiệu người nữ cho Kì Minh: "Tang Du, mười năm kinh nghiệm làm việc, phụ trách mảng tuyên truyền."

Xuyên Thành Nam Phụ Thủ Tiết Độc ÁcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ