<Hàng triệu lần hôn em> là một bộ phim hài tình cảm được cải biên từ tiểu thuyết, đạo diễn và nhà sản xuất đều là những người mới tốt nghiệp đại học chưa có tiếng tăm gì trong nghề, có thể nói là y chang một gánh hát rong.
Đạo diễn tên là Liên Á Thư, nghe tên tưởng như một người nho nhã hiền lành, nhưng Kì Minh vừa nhìn thấy người có hơi sửng sốt, cậu không dám liên tưởng anh chàng cường tráng để râu quai nón trước mặt mình với cái tên Liên Á Thư là cùng một người.
Bây giờ là mùa hè, Liên Á Thư mặc một chiếc áo thun ba lỗ kết hợp với quần đùi đi biển và một đôi dép lào, cơ bắp lộ ra cuồn cuộn chắc nịch không thua gì mấy anh vận động viên thể hình.
Phim đã sắp bấm máy lại đột nhiên bị rút vốn, ngay cả chùm râu quai nón cũng không che được vẻ mặt buồn rười rượi của Liên Á Thư.
Hắn nhìn thấy Kì Minh, chào hỏi một cách ỉu xìu: "Hầy, nếu tới hủy hợp đồng thì cứ tự nhiên."
Kì Minh cũng không phải người đầu tiên tới tìm hắn, trên thực tế vừa nghe tin bị thoái vốn mấy diễn viên có tên tuổi trong đoàn đã bỏ chạy gần hết, lịch sự thì nói với hắn một câu, không lịch sự thì ngay cả liên hệ cũng không làm được.
Giờ hắn tìm ai để nói lý lẽ đây? Vốn dĩ tưởng là miếng bánh trên trời rớt xuống, gánh hát rong của bọn họ thế mà được công ty lớn như Hoàn Thành đầu tư, tối hôm qua hắn còn nằm mơ bộ phim của hắn sau một đêm sẽ nổi tiếng rầm rộ, từ đây đi lên đỉnh cao nhân sinh, ôm được người đẹp về tay, kết quả buổi sáng tỉnh lại cái gì cũng không có.
Từ trên mây rơi xuống đáy vực bất quá cũng chỉ thế này mà thôi. Kì Minh: "Tôi không phải tới để chấm dứt hợp đồng, tôi tới để đầu tư." Lúc này nghe Kì Minh nói muốn tự đầu tư Liên Á Thư có chút không tin được lỗ tai của mình: "Cậu chắc chắn?"
Kì Minh: "Tôi không phải tới để chấm dứt hợp đồng, tôi tới để đầu tư." Đây là một bộ phim hài nhẹ nhàng với tiết tấu tươi sáng, tình cảm ngọt ngào, rất thích hợp để làm phim chiếu mạng. Liên Á Thư sau khi nghe xong trầm mặc, tuy rằng lần đầu tiên hắn nghe nói tới khái niệm phim chiếu mạng nhưng hắn vẫn biết.
Di sản của Tống Côn Lãng được cậu chia làm hai phần, một phần không thể động, ví dụ như cổ phần Tống thị; một phần có thể dùng là năm ngàn vạn kia. "Lỗ tai ngài không có vấn đề." Kì Minh nhún vai.
Sau này rời khỏi nhà họ Tống cậu cũng không thể cầm năm ngàn vạn ăn no chờ chết được. Lúc Kì Minh nắm được tiền trong tay đã lên kế hoạch một phen, cả đời trước lĩnh vực cậu tiếp xúc nhiều nhất chính là ngành điện ảnh truyền hình, cậu cũng thích đóng phim nên dự định sẽ tự đầu tư cho bản thân.
Nguyên nhân chính là vì làng giải trí trong thế giới này còn choáng ngợp vàng son hơn thế giới cũ, càng có vô vàn người trẻ lòng mang mộng tưởng tiến vào giới giải trí trở thành minh tinh, đương nhiên thù lao của người mới sẽ không quá cao.
Kịch bản <Hàng triệu lần hôn em> "Kì Minh" đã xem qua, trong đầu có sẵn ký ức nên Kì Minh vẫn còn ấn tượng với kịch bản. Kì Minh nghĩ sao nói vậy: "Chúng ta có thể dùng người mới."Đây là một bộ phim hài nhẹ nhàng với tiết tấu tươi sáng, tình cảm ngọt ngào, rất thích hợp để làm phim chiếu mạng. Kì Minh cảm thấy đây là một cơ hội.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Thành Nam Phụ Thủ Tiết Độc Ác
Ficção GeralVào đêm Kì Minh thu hoạch được giải ảnh đế cậu xuyên vào một quyển tiểu thuyết tra công tiện thụ, trở thành một tên nam phụ độc ác chuyên gây chuyện khắp nơi, đã thế lại còn ngu xuẩn. Vì để tiếp cận nam chính, nam phụ ác độc không tiếc hy sinh thân...