Mùa hè hừng đông rất sớm, mới 6 giờ ánh nắng vàng ấm áp đã chói chang chiếu xuống mặt đất, mặt trời ló dạng từ ngọn núi phía đông trông hệt như một quả trứng vịt muối khổng lồ.
Rèm phòng không được kéo chặt, ánh nắng tràn vào trong phòng phủ lên chiếc giường màu xanh nước biển.
Kì Minh thậm chí không thèm mở mắt, kéo chăn trùm đầu ngủ tiếp.
Không sau tiếng chuông dồn dập vang lên, điện thoại di động trên bàn đầu giường rung rè rè nhất định muốn phá tan mộng đẹp của Kì Minh.
Chăn bông vặn vẹo vài cái, thật lâu sau mới vươn cánh tay trắng nõn sờ soạng vài lần trên bàn đầu giường, sờ điện thoại xong liền mò lại vào chăn.
Ngay sau đó một tiếng gầm giận dữ vang lên xuyên qua cả lớp chăn bông.
"Kì Minh con mẹ nó cậu ở đâu? Đã nói hôm nay làm nghi thức bấm máy rồi, cậu đâu rồi hả? Người đâu?"
Giọng nói gầm thét tràn đầy khí thế này đánh tan tác đám sâu ngủ của Kì Minh, Kì Minh nhất thời không phản ứng kịp, từ trên giường bò dậy vội vàng trả lời: "Tôi sẽ tới ngay..."
Lời nói còn chưa nói xong Kì Minh đã nhận ra bài trí xa lạ trong căn phòng, cậu bừng tỉnh, đây không phải là thế giới ban đầu của cậu, mà cậu cũng không còn là Kì Minh lăn lê bò lết lấy được giải ảnh đế có chỗ đứng vững chắc trong làng giải trí nữa.
Cậu duỗi tay ấn huyệt thái dương, ngày hôm qua thật sự đau đầu không chịu được, ngay cả cơm chiều cậu cũng không ăn mà nằm ngủ tới mức trời đất tối sầm. Lúc này tỉnh lại trong đầu còn nhiều thêm một đoạn ký ức không thuộc về mình. Cậu duỗi tay ấn huyệt thái dương, ngày hôm qua thật sự đau đầu không chịu được, ngay cả cơm chiều cậu cũng không ăn mà nằm ngủ tới mức trời đất tối sầm.
'Kì Minh' không biết mình bị Tống Côn Ngạn lợi dụng, càng không biết Lâm Yến An đang phủng sát1 mình, 'Kì Minh' không chỉ thích Tống Côn Ngạn mà còn nguyện ý làm tất cả vì gã.
Là đoạn ký ức của "Kì Minh" trong thế giới này, nhưng giờ Kì Minh không có thời gian đi sửa sang ký ức, cậu còn bận ứng phó với người đại diện bên kia điện thoại. May thay nghề nhiệp của 'Kì Minh' cũng là nghệ sĩ, cậu không cần phải tốn công thích nghi với nghề nghiệp mới.
Là đoạn ký ức của 'Kì Minh' trong thế giới này, nhưng giờ Kì Minh không có thời gian đi sửa sang ký ức, cậu còn bận ứng phó với người đại diện bên kia điện thoại.
Dựa theo trí nhớ của "Kì Minh", người đại diện đang gọi điện thoại cho cậu tên là Huỳnh Hoàng, là một người cực kỳ nóng tính, hợp đồng đại diện là "Kì Minh" cùng ký với Huỳnh Hoàng. Từ hôm qua đến giờ cậu không nhìn thấy linh hồn của Tống Côn Lãng, nhưng không thể nghi ngờ rằng sau khi hồn phách của Tống Côn Lãng biến mất Kì Minh nhẹ nhõm hẳn ra. Cậu không cần sắm vai tình sâu ý nặng nữa. Chuyện chạy show với Kì Minh mà nói quả thực như chuyện cơm bữa, chưa đến 5 phút đồng hồ cậu đã chuẩn bị cho bản thân xong xuôi."Anh Huỳnh, anh chờ em nửa tiếng, em lập tức tới liền." Kì Minh nói xong đã đi vào phòng tắm.
Chuyện chạy show với Kì Minh mà nói quả thực như chuyện cơm bữa, chưa đến 5 phút đồng hồ cậu đã chuẩn bị cho bản thân xong xuôi. Ngồi trên xe Kì Minh tranh thủ thời gian này bắt đầu sắp xếp lại suy nghĩ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Thành Nam Phụ Thủ Tiết Độc Ác
General FictionVào đêm Kì Minh thu hoạch được giải ảnh đế cậu xuyên vào một quyển tiểu thuyết tra công tiện thụ, trở thành một tên nam phụ độc ác chuyên gây chuyện khắp nơi, đã thế lại còn ngu xuẩn. Vì để tiếp cận nam chính, nam phụ ác độc không tiếc hy sinh thân...