𝐵𝑒𝑎𝑢𝑡𝑦(3)

115 11 2
                                    

Ngày hôm sau, Bec thức dậy với tâm trạng rất vui trong lòng. Em thay cho mình một chiếc đầm trắng, mái tóc dài được em búi gọn lên và một vài sợi tóc loà xoà hai bên chiếc mà phúng phính này. Bình thường trông em đã xinh lắm rồi, những trang phục mỗi ngày em mặc cũng đã đủ để tôn lên được vẻ đẹp của em. Từ vóc dáng cho đến khuôn mặt, em đốn tim người khác chỉ bằng cái nhìn đầu tiên. Hôm nay tâm trạng em rất tốt, em làm cho ông bà Armstrong cũng phải bất ngờ với em .Ông và bà nhìn nhau xong lại quay qua nhìn đứa con gái yêu của mình. Con bé hôm nay cực kì, cực kì vui vẻ...

"Bec, hôm nay là ngày gì à. Sao hôm nay ba mẹ thấy con trông có vẻ rất vui"-Mẹ Bec lên tiếng hỏi khi cả nhà đang ngồi ăn sáng cùng với nhau.

" Đúng đấy, hôm nay có việc gì sao mà ba thấy con cứ rộn ràng và cười tủm tỉm suốt thế"-Ba Bec cũng không khỏi ngỡ ngàng với em.. Ông cũng rất tò mò xem là sao hôm nay con gái ông yêu đời một cách lạ thường..

"Hôm nay là một ngày bình thường mà ba mẹ, chỉ là tự nhiên hôm nay con cảm thấy rất vui thôi "-Bec nở một nụ cười rất tươi với hai ông bà rồi tiếp tục bữa ăn sáng của mình. Thật sự là em đang không biết là ông bà đang đổ dồn sự tò mò của hai người về phía em.

" À, Bec à, hôm nay ba mẹ đi qua nhà chú Alex,cùng với ba mẹ của Mind nữa. Chú ấy mở tiệc mời mọi người qua trước khi chú ấy chuyển qua vùng khác sống..
"-Ba Bec thông báo cho em biết và có khả năng là tối nay Mind sẽ qua ngủ cùng với em..

"Ơ, vậy là tối nay ba mẹ không về ạ"-Bec đã ăn xong chỗ đồ ăn sáng của mình, em ngước mặt lên hỏi mẹ..

" Cũng có thể, Bec ở nhà ngoan. Ba mẹ sẽ về sớm với con "- Mẹ Bec vỗ về đứa con gái yêu của mình.

Còn về phía nhà vua- King Albert, ông vẫn chưa hết đặt sự hoài nghi lên người vợ mới của mình. Saphira, người phụ nữ này có sức quyến rũ chết người. Bà ta mang một khuôn mặt sắc sảo, từng đường nét trên gương mặt có khả năng chiếm lĩnh tâm trí người đối diện. Hôm nay vẫn như mọi ngày, Albert ở trong phòng đọc sách. Ông là một vị vua tài giỏi , thần dân của ông họ luôn tỏ lòng tôn trọng vì cách đối đãi của ông với mọi người rất tử tế. Việc đọc sách giúp ông bình tâm hơn mỗi ngày. Ông đã gầy dựng nên cơ ngơi này, vương quốc này nên bằng mọi giá ông sẽ bảo vệ nơi này. Bất cứ kẻ nào có ý định xâm chiếm ông sẽ không nhân nhượng mà bỏ qua.. Tiếng gõ cửa, ông ngưng việc đọc sách mà lên tiếng hỏi..

" Ai đấy?... Chẳng phải ta đã nói không được làm phiền ta vào khung giờ này sao? "-Ông cẩn thận đóng quyển sách lại..

" Là em, Saphira đây.. "-Người ngoài cửa lên tiếng..

Albert nhẹ nhíu mày, ông thắc mắc là chẳng phải nàng ấy nói là phải đi ra ngoài sao.Về nhanh như vậy à...

"Vào đi.. "- Ông để quyển sách sang 1 bên...

Saphira bước vào, từng chuyển động của nàng được thu hết vào tầm mắt của ông. Người phụ nữ này thật sự làm ông say đắm nhưng câu chuyện hôm trước vẫn là một uẩn khúc khiến ông vẫn dè chừng nàng..

Ngồi vào lòng Albert, nàng tùy ý như vậy nhưng ông cũng không mấy phàn nàn. Cất tiếng hỏi

" Nàng về sớm vậy. Chẳng phải hôm nay nàng nói ta phải đi ra ngoài để săn bắt thỏ sao"-Ông vừa nói vừa choàng tay ôm lấy eo Saphira..

[FreenBecky]🌕🌗𝓕𝓻𝓪𝓰𝓻𝓪𝓷𝓬𝔂 🌔🌑Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ