Rời khỏi căn phòng của chính mình, cô nhẹ nhàng để em nằm yên trên giường mà ngủ say. Bước vội xuống dưới sảnh lớn xem hai người kia như thế nào thì cô bắt gặp hình ảnh 1 lớn 1 nhỏ đang vui vẻ cười đùa với nhau. Bất chợt cười nhẹ, người bạn lâu năm của mình đã chính thức biết vui vẻ rồi. Nam thấy được sự hiện diện của Freen, cô bất giác lên tiếng hỏi..
"Bec đâu rồi, em ấy không đi cùng với cậu xuống à? "
Freen ngập ngừng trong vài giây, cô đáp trả lại nhưng khuôn mặt ấp úng ấy đã khiến Nam ngờ hoặc..
'Em ấy hơi mệt nên ngủ 1 chút rồi. Tụi mình khi nào xong thì tớ lên gọi em ấy "
Mind nghe được bạn mình không khoẻ, em vội lên tiếng.."Bec không sao chứ ạ, em có thể lên với cậu ấy không? "-Vẻ mặt lo lắng của Mind đánh vào tâm trí của Freen. Em vừa có ý định sẽ đi lên chỗ của Bec thì một lực tay nắm lấy cổ tay em, níu em lại..
"Nam, em chỉ lên xem Bec như thế nào thôi.. "-Mind vừa nói vừa đưa cặp mắt hơi không mấy "nghi ngờ" về phía Freen..
Freen chợt nhíu mày, cô nhìn Mind rồi bất chợt lên tiếng..
"Bec, vẫn còn sống, em yên tâm đi. Đừng suy nghĩ chị như vậy"
"Freen, cậu đi ra đây với tớ một chút"
"Còn em, yên tâm đi, bọn chị sẽ trả Bec lại cho em. Nhưng trước tiên để chị nói chuyện với Freen đã. Em ở yên trong này đi.. "-Nam tuôn một tràng dài với hai người trước mặt. Vì cô thấy tình huống có lẽ Mind đã nghi ngờ Freen làm hại Bec...Vội kéo đứa bạn mình ra ngoài nói chuyện, Freen bất lực nhíu mày chỉ biết nghe lời đi theo. Đối diện nhau ngay lúc này, Nam thật sự không biết nên bắt đầu từ đâu với "chuyện tình" không biết kết cục sẽ như thế nào của cô.. Sự ngập ngừng từ cô làm Freen cảm thấy khó chịu. Freen vẫn đang đợi Nam lên tiếng để phá tan cái không khí không mấy ảm đạm này..
"Cậu làm gì con bé rồi? "-Nam lên tiếng hỏi, nhưng khuôn mặt cô vẫn không quay qua nhìn lấy Freen. Nhận ra trong câu hỏi là sự tức giận, Freen trầm tĩnh trả lời cô..
"Em ấy ....thuộc về tớ rồi.. "
Siết chặt tay mình xuống bờ đá. Nam đưa đôi mắt tức giận nhìn cái người vừa mới thốt lên câu nói kia.. Khẽ thở dài, Nam vung tay đập mạnh vào bờ tường... Bể nát.. Quay qua nắm lấy cổ áo của Freen xách ngược lên. Nam lớn tiếng nói..
"Heng vì cậu, vì cái mớ tình yêu của cậu mà suýt chết. Mẹ kiếp, Freen. Còn cậu, cậu đang say đắm với con bé. Chìm đắm trong khi bọn tớ lo cho cái mạng sống của cậu.. "-Nam nổi cơn tức giận siết chặt tay như muốn bóp cổ Freen..
Vung tay đẩy Nam lùi về sau, buông tay khỏi áo cô, Freen ngơ ngác hỏi..
"Heng bị làm sao cơ? "
Nam chợt cười khẩy. Freen chình thức tức giận, túm lấy Nam mà kéo cô đứng dậy..
" Tớ hỏi cậu sao cậu không trả lời? Hả? "
" Saphira sẽ biến đổi con bé ngay trong đêm nay và Aley sẽ lấy cái đầu cậu dưới sự chỉ đạo của ả ta. "-Nam lên tiếng rồi nhìn phản ứng của Freen sau khi nghe chính miệng cô nói ra..
BẠN ĐANG ĐỌC
[FreenBecky]🌕🌗𝓕𝓻𝓪𝓰𝓻𝓪𝓷𝓬𝔂 🌔🌑
Diversos" Đừng sợ. Tôi sẽ không làm hại em " " Thật ạ... " " Đúng. Em là ngoại lệ của tôi "