𝐵𝑙𝑜𝑜𝑑(2)

99 7 0
                                    

"Khôngggggggggg,... Tớ không đi đâu, Bec. Cậu tha cho tớ đi mà.. "-Mind lên tiếng van xin nài nỉ em. Giết chết Mind, em cũng không đi với Bec đâu..

"Chị ấy không làm gì cậu cả, Mind à. Đi với tớ đi mà.. "-Bec ngồi trên chiếc giường yêu quí của mình, em đang nhìn cái con người đang đi qua đi lại trước mặt em chắc cũng được gần cả chục vòng rồi.

"Mind, cậu đứng yên được không. Đừng đi qua đi lại như vậy nữa tớ chóng mặt chết mất."-Bec vươn đôi mắt "cầu xin" người bạn thân của mình nhưng có vẻ cách này không mấy hiệu quả..

"Hai người... À không, cậu và chị ma cà rồng ấy thật sự... "-Mind ngập ngừng trong câu nói. Em thật sự muốn biết mối quan hệ của hai người này; à như thế nào..

"Tớ thích chị ấy và chị ấy cũng vậy.. "-Bec ung dung trả lời khi được nghe hỏi về Freen..

"Chị ấy không như những ma cà rồng khác. Chị ấy khác chúng..Chị ấy không có ý định làm hại bất cứ ai cả.. Mind, cậu tin tớ được không? "-Bec bất lực thở dài. Em thật sự muốn Mind tin chị ấy..

Khuôn mặt của Mind bây giờ thật sự vẫn chưa hết hoảng loạn. Vì em nghe được lời đề nghị của bạn mình về vấn đề đi đến "nơi ở của ma cà rồng"..

"Thôi được rồi, tớ sẽ đi với cậu. Dù sao chị ấy cũng là người đã cứu tớ. "-Mind lên tiếng trả lời nhưng trong lòng cũng không khỏi lo sợ..

Bec nghe được câu trả lời từ người bạn thân quí mến của mình, em nhảy cẫn lên ôm lấy Mind và vô tình việc đấy làm cả hai té nhào xuống đất..

"Á, đau quá đi, Beccccc.."-Chiếc mông của Mind đập thẳng xuống đất, tưởng chừng có thể vỡ vụn ra..

"Cảm ơn cậu,Mind. Tớ yêu cậu nhất.. "-Bec vui mừng ôm Mind nhưng Mind thì chẳng để tâm đến vì bây giờ em chỉ quan tâm đến chiếc mông đang ê ẩm của mình..

"Này Bec, cậu có mang theo cọc bạc không đấy? "-Mind đang đi theo Bec ra phía cánh đồng, nơi mà Freen đã hẹn em ra đấy vào hôm nay..

"Tớ có mang.. Sao thế?"-Bec quay lại hỏi Mind

"Ừm, vậy tớ yên tâm.. "-Mind trả lời nhưng khuôn mặt của em vẫn rất căng thẳng.

"Đừng lo lắng quá, nếu thật sự chị ấy muốn giết tớ với cậu thì chắc hai đứa mình đã chết từ lần hôm trước rồi.. "-Bec lên tiếng trấn an bạn mình. Em biết là Mind đang rất lo lắng không chỉ cho em mà là cho cả hai..

"Đi thôi.. "

Ra tới nơi, Freen và một người nữa đang đứng đợi em và Mind. Mind vừa đứng hình vì cánh đồng này thật sự rất đẹp và điều thứ hai em bất ngờ là làn da của Freen đang lấp lánh như kim cương dưới ánh nắng.. Mind há hốc mồm, em kinh ngạc vì vấn đề này..

" Đây là lần đầu tiên em thấy chị dưới ánh nắng mặt trời đấy.. "-Bec bước tới gần Freen và lên tiếng. Hai người xem xung quanh như chẳng có ai mà bắt đầu không gian riêng tư của cả hai.. Freen khẽ vuốt nhẹ cằm của em và nói..

"Thật đáng sợ, phải không?"
"Không, nhìn chị thật đẹp.. "-Bec tiến tới, Freen biết được nên đã vịn hờ eo em lại. Không khí xung quanh bắt đầu trở nên ái muội vì cả hai. Freen cười nhẹ khi nghe được câu trả lời từ em..

[FreenBecky]🌕🌗𝓕𝓻𝓪𝓰𝓻𝓪𝓷𝓬𝔂 🌔🌑Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ