_ Confession Zodiac _
#cfs110 : lần đầu tiên trong đời tôi thấy trường hợp thích ai tặng đồ người ấy ghét :))
#cfs111 : bạn Taurus Moriaty làm ơn tránh xa người yêu tớ dùm , không thì đừng trách tại sao .
#cfs112 : sao thấy Virgo khoa luật hay đi cùng bạn Scorpion khoa công nghệ thông tin vậy ?
#cfs113 : Không tin đc Diona khoa thiết kế tỏ tình Gemini khoa thiết kế luôn . Nhưng ai bày cho bả cá và bia là món mà ổng thích ăn vậy , ác thật sự :))
#cfs114: Aries Zelda bao giờ stream tiếp vậy cậu , lặn lâu lắm rồi cậu ơi !!
#cfs115 : ai có nhặt được chùm chìa khóa xe trong nhà thể chất không , cho mình xin với .
#cfs116 : Cậu bạn Sagitt và Leo chơi bóng rổ đỉnh thật , tôi ít khen ai mà cũng phải khen hai cậu .
#cfs117: Ai dạy gia sư triết học không , kèm mình với . Mình chả hiểu gì cả :((
#cfs118: Libra Grey , cậu đừng đẹp trai nữa , tớ chịu không nổi .
#cfs119 : Pisces nhìn chững chạc vậy mà trẩu thế :))
#cfs120 : Cancer Smith dịu dàng thật sự đối với phái nữ luôn ấy . Cảm ơn cậu đã cho mình mượn đồ hôm nay .
101k like , 99k cmt
........................................
@Libra.Gry : #cfs118 đôi khi mình còn phải tự say đắm trong nhan sắc của mình mà .
->@Tau.Mori : ông anh bớt tự luyến đi :))@Tau.Mori : #cfs111 mình còn đéo biết người yêu bạn là ai . Và mình cũng đéo thích con gái :))
->@Cancan.S :#cfs111 quê hương là chùm nhãn nhục :))@Mango : #cfs115 cậu inbox tui nhận chìa khóa nhe . Lần sau giữ cẩn thận đó .
@Ari.Zelda : #cfs114 tối mai mình live nha , cảm ơn vì đã ủng hộ <3
@Sagitt.Vincent : #cfs110 độc lạ thực sự . Tôi nể ai nghĩ ra được quả tặng quà này luôn .
->@Virgo.Step : nhớ cái mặt thằng Gem khi nó mở hộp quà ra làm t cười gần chết .
->@Pisces.K : lần đầu tiên em có thể thấy cảm xúc con người có thể thay đổi nhanh như vậy ;)
->@Scor.W : Từ bất ngờ tới chết tâm , sau đó lại là bất ngờ tiếp rồi mới bình tĩnh trở lại :)) . Không ngờ anh Gem có thể có nhiều biểu cảm như vậy
->@Gem.Kay : ko trêu bạn nào 🥲@I'mDiona :#cfs113 mình thích anh ấy là thật và mình muốn tiếp tục theo đuổi anh ấy dù anh ấy đã từ chối mình .
->@Anna : cố lên bạn tôi ơi , chỉ cần kiên trì thì sẽ thành công 🥳
->@Kelly : đúng vậy , t tin rằng không ai có thể vượt qua được sức quyến rũ của mày . Chỉ cần mày kiên trì
->@C.E : đúng là ngu ngốc ... ( x )@Aquarius.L : #cfs116 : bọn họ từng đạt giải nhất thi bóng rổ liên trường năm cấp 3 , là con át chủ bài của đội thi đấu .
@Gem.Kay : #cfs113 ai đồn ác vậy không biết , t mà biết được t ăn vạ 7 ngày 7 đêm người đó mất ;-;
->@C.E : ăn vạ cả đời cũng được ( x )