34

1K 111 15
                                    

" Lần này thằng nào thua làm kèo tỏ tình người mình thích . Dám chơi không ? " .

Virgo xáo bộ bài uno trên tay , gã bắt đầu lên hình phạt cho ván chơi này . Nói gì chứ riêng về các khoản này gã chưa ngán ai bao giờ . Năm xưa khi ở gia đình mình , chính gã đã là cơn ác mộng của biết bao người khi mà gã được thừa hưởng tài năng ở phương diện này từ cha mình .

Phải , cha gã là một tên buôn lậu . Một tên gian sảo và máu lạnh kết hôn với một luật sư hàng đầu rồi sinh ra gã - Virgo Stephen .

" Chơi thì chơi " .

Gã bắt đầu chia bài theo chiều kim đồng hồ , lần lượt lần lượt cho đến khi mỗi người nhận đủ 7 lá . Xong , Virgo rút một con bài từ cuối lên rồi lật ngửa lên trước mắt mọi người coi như là lấy màu nào đi đầu tiên .

" Đỏ . Đợi tí bố mày một tí " .

Virgo cầm bài trên tay , bắt đầu suy đoán đường đi nước bước của mình . Lần này chơi với gã không phải là hạng tay mơ như đám Libra , mà là những tay chơi có tiếng . Sai một li là đi cả dặm .

" 8 " .

Đặt con 8 xuống dưới nền gạch , gã lướt mắt một vòng để đánh giá sắc mặt của anh em , từ đó tìm ra cách đánh phù hợp nhưng kết quả thu được lại chẳng được gì .

Thằng thì liệt cơ mặt , thằng thì mặt cứ cau có . Chả nhìn mặt phơn phởn nhưng tâm thì khẩu xà . Nói chung là phải dựa vào chính bản thân mình thôi .

" 8 xanh dương " .

Pisces phè phỡn đặt con 8 xanh dương xuống , mở đường cho cuộc tấn công của những lá bài màu xanh dương . Nhìn quý ngài Stephen bên cạnh nhíu mày một cái , nó biết rằng mình vẫn chưa thể thả lỏng được . Xác suất để nó có thể thắng được ván này còn chưa tới 40 % . Vậy nên có thể làm người ta đau khổ đến đâu thì Pisces sẽ cố gắng tới đó . Dù gì nó cũng chẳng có người mình thích . Ván bài này ngay từ đầu chắc là để nhắm đến 2 người Cancer và Leo rồi .

" Tao không có bài . Leo đi đi " - Capricorn nhẹ nhàng bốc lên một lá bài rồi lắc đầu ra hiệu cho người bên cạnh tiếp tục đánh .

Lần lượt từng lá bài được đánh ra theo thứ tự từ Virgo - Pisces - Capri - Leo - Cancer - Taurus cứ thế được đánh ra . Số lượng bài được đánh ra ngày càng nhiều , số lượng bài bốc ngày càng ít . Đồng nghĩa với đó , ván bài này cũng nên đi đến hồi kết .

Virgo nhìn số lượng bài còn lại trên tay mỗi người , não bắt đầu tính toán số bài còn bao nhiêu con cộng và đường thoát của mình . Trên tay anh còn 2 lá , là người cầm ít bài nhất bấy giờ - cũng có nghĩa là người bị nhắm đến nhiều nhất .

" Đảo chiều uno " .

Đúng như dự đoán , thằng nhóc Taurus nhìn trên tay gã còn một lá bài bắt đầu cộng bài cho gã . Mà sau đó , thằng nhóc Cancer cũng chẳng muốn dây dưa gì đến việc rút bài nên nhóc cũng bắt đầu hạ lá cộng của mình .

" +2 vàng "

" + 4 đỏ " .

" + 2 đỏ "

" + 2 xanh lá " .

[12cs/bl] Rung Động .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ