" Chào mừng các bạn quay trở lại với stream của mình nha ".
Aries ngồi trước máy tính tương tác với người xem , tay sửa lại cam sao cho vừa với khuôn mặt mình .
" Ông lặn lâu thật đấy , không hổ danh Ari thợ lặn "
" Tại hè qua mình lười á "
Em tương tác với fan , trên môi nở nụ cười tươi . Nhanh tay ấn vào tựa game đã được tải sẵn trên máy từ trước , Aries lên tiếng giới thiệu với mọi người về tự game mình chơi .
" Nay mình chơi outlast nha , chơi cùng mình hôm nay còn có 2 cậu em chung nhà nữa . Đợi tí mình kéo 2 em ấy vào ."
Bàn tay thon dài liên tục di chuyển trên con chuột máy tính . Chỉ một lúc sau , 2 nhân vật nữa xuất hiện trên giao diện game cùng với đó là 2 khung hình với 2 người khác nhau .
" Xin chào mọi người nha , nay tụi mình chơi chung với anh Aries nè "
" Xin chào "
[ đó có phải là tài khoản Sagittarius và Leo không ]
[ trời ơi hai ổng kìa / mĩ nữ hò hét ing ]
[ Bùng nổ nhan sắc đêm khuya ]
[ Aries chơi game đã tốt rồi , kéo thêm cả 2 bạn kia vào . Tôi xem đúng stream rồi 🥹 ]
[ người đẹp trai thường chơi theo hội sao ??? ]
[ ...... ]
Khung hình trò chuyện bắt đầu bấn loạn khi em kéo Sagitt và Leo vào . Hầu như bình luận đều là những lời khen ngợi hay một số câu hỏi mà người xem của em hỏi . Lượt xem và chia sẻ cũng ngay sau đó tăng lên .
Aries chia sẻ qua về nội dung game . Sau đó em bắt đầu trò chơi của mình .
" Thôi , chúng ta bắt đầu luôn nha . Tối nay chơi tới bến luôn !! "
.......................................................................
Virgo.Step --> Scor.W
7.30 pm
Virgo.Step
Nhóc con , đồ ăn cất ở trong tủ lạnh. Ăn chỉ cần hâm nóng .11:00 pm
Virgo.Step
:)" Scorpion "
Scorpion ngóc chiếc đầu bù xù của mình dậy ra khỏi chiếc chăn yêu dấu , mơ màng nhìn người vừa bước vào phòng mình .
Ánh sáng yếu ớt đến từ chiếc đèn ngủ khiến cậu không thể nhận ra người đứng trước mặt là ai .
Không gian im ắng đến tột cùng , chỉ có tiếng gió từ chiếc điều hòa phả ra đều đều .
Virgo nhìn Scorpion vẫn chưa tỉnh ngủ nãy giờ , gã liền một mạch bế cậu dậy rồi vác lên vai đi xuống nhà .
Bị nhấc lên khỏi chiếc giường êm ái đã làm Scorpion tỉnh hẳn . Cậu theo bản năng mà ôm chặt vào vai gã để tránh việc mình bị ngã , trong đầu hiện tại vẫn đang ngơ ngốc theo hành động của Virgo .
Rồi gã đặt Scorpion xuống ghế ,còn mình thì đi vào bếp lấy gì đó rồi quay trở lại với đĩa thức ăn trên tay cùng với một cái nĩa .