19

1.7K 132 3
                                    

Cảnh báo : có H+  , mọi người cân nhắc kĩ trước khi đọc .

............................

Cancer đã luôn nghĩ rằng bạn trai cũ của mình sẽ tạo ra một tiết mục hoành tráng với một bài ca nào đó mang đầy năng lượng tích cực như chính anh vậy , nhưng cuối cùng cậu lại không ngờ được rằng Sagittarius lại biểu diễn bằng một bài hát ballad nhẹ nhàng . . Đúng vậy , khi mà bạn trai cũ của cậu hát lên câu đầu tiên của bài nhạc ấy , Cancer dường như không thể nói lên lời .

Vì đó chính là bài hát mà anh đã sáng tác riêng tặng cậu vào lần sinh nhật thứ 18 .

Khi giọng hát quen thuộc ấy vang lên lần nữa phía trên sân khấu , Cancer ở dưới lặng lẽ rơi nước mắt . Bao nhiêu sự tủi thân trong vòng năm qua theo đó mà bộc lộ hết ra . Từng câu , từng chữ mà Sagittarius đang hát , tất cả đều là hình bóng cậu .

Tựa như trở lại ngày hè năm đó bọn họ vẫn còn bên nhau . Là những cái nắm tay nhau , những nụ hôn phớt nhẹ lên cánh môi đối phương . Là những ngày mưa che chung một chiếc ô , dù lúc về cả hai có ướt đi chăng nữa ...

Và dường như Cancer nhận ra , mình vẫn còn yêu Sagittarius rất nhiều . Cảm xúc ấy vẫn còn vẹn nguyên như lúc ban đầu .

Giọng nói nhẹ nhàng của em lướt qua tôi

Xin em hãy gọi tên tôi thêm một lần nữa

Dù đang đứng dưới hoàng hôn lạnh lẽo,

Nhưng tôi sẽ bước từng bước về phía em

Mãi bên em.

..........

Cancer đón lấy những nụ hôn dồn dập đến từ vị trí Sagittarius , tay cậu bám víu lên vai người đối diện lấy đó làm điểm tựa để tránh bị ngã . Kỹ thuật hôn của Sagitt vẫn y hệt như trước , khiến cho Cancer rất nhanh không làm được chủ bản thân mình chỉ có thể thuận theo những gì mà anh mang đến . Chỉ đến khi mà cậu bạn họ Smith hết dưỡng khí mà vỗ vào vai người đối diện , lúc ấy Sagitt mới luyến tiếc mà nhả đôi môi mềm của người nhỏ hơn ra .

Sagitt nhìn Cancer thở dốc , trong lòng đã sớm nổi lên dục vọng . Đôi môi thường ngày khiến cho bao người cạn lời vì độ hỗn của mình , giờ phút này lại sưng lên và được phủ một lớp nước bọt bóng loáng .

Sagitt ôm lấy Cancer rồi bế cậu lên giường . Vừa đi , anh cũng chẳng rảnh rỗi gì mà hôn dọc theo đường cơ thể cậu làm Cancer không khỏi rùng mình mà lên tiếng :

" Sagitt , nhột em . "

" Ừm ."

Câu trả lời đếm từ vị bạn trai khiến cho Cancer phải nổi nóng . Có ai kêu ừm rồi tiếp tục làm chỗ đó nhột hơn không anh giai ? Cancer nhồm người dậy từ vòng tay của Sagitt ,di chuyển lên cổ đối phương , cắn nhẹ lên yết hầu anh coi như để trả thù . Và vài giây sau , cậu đã biết mình đã tự đào hố chôn mình .Sau tiếng rít khẽ của Sagitt , cậu bị anh đặt xuống giường với những chiếc cúc áo sơmi bay xuống sàn . Chưa kịp định hình lại những gì đang xảy ra , cảm giác ươn ướt và nhức nhối nơi đầu ngực đã khiến Cancer không kìm được miệng mà phát ra tiếng rên nhỏ .

[12cs/bl] Rung Động .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ