" Aries , anh nghĩ gì vậy ? " . - Leo nhìn mặt trời nhỏ của mình ngồi đờ đẫn ra một cục nãy giờ mà lên tiếng hỏi .
Từ lúc cả hai trong mối quan hệ yêu đương , cậu bỗng phát hiện ra vị nhà mình có một thói quen rất đáng yêu nha .
Cứ mải mê suy nghĩ gì đó là anh sẽ ngồi đờ mặt ra suy nghĩ và không nhúc nhích gì cả . Ai gọi cũng không để ý đến .
Chẳng hạn như bây giờ , dù Leo đã cất tiếng gọi mà người nào đó vẫn chẳng có chút phản ứng nào cả , làm cậu phải đi đến và nhéo má kéo hồn anh về .
" O..oái , ao em éo á anh ậy ? " .
Aries xoa xoa chiếc má bị véo đau của mình , ấm ức giương con ngươi nhìn Leo đang tươi cười sau khi làm một chuyện mà anh cho rằng độc ác vô cùng .
" Em còn cười được à ? " .
Cho đến khi thấy anh nhỏ sắc mặt đanh lại bắt đầu xù lông , Leo mới ý thức được mình hơi quá đà .
Ngồi xuống cạnh anh nhỏ , cậu nhanh chóng lôi ra từ trong túi quần mấy chiếc kẹo sữa trắng xinh rồi xé ra bỏ vào miệng Aries .
Mùi thơm đến từ kẹo sữa lan tỏa ra trong miệng khiến cho Ari vui vẻ vô cùng , dáng vẻ cau có cũng nhanh chóng được thay thế bằng sự thỏa mãn .
" Lúc nãy .. " , lời chưa dứt , tiếng pháo hoa ngoài kia đã cắt hết lời muốn nói của Aries .
Ngoài trời pháo hoa bay lên khắp nơi . Từng chùm từng chùm rồi nở rộ trên nền trời , tô điểm cho màu đen tuyền bằng những gam màu rực rỡ .
Trong giây phút ấy , giọng nói của Aries vang lên , hòa vào trong âm thanh rực rỡ của năm mới .
" Cảm ơn em , Leo . Anh không từng nghĩ rằng mình sẽ có được cuộc sống hạnh phúc như này " .
" Không đúng . Em phải cảm ơn anh mới đúng " .
Câu trả lời của nhóc người yêu khiến anh hoang mang quay người sang nhìn cậu .
" Tại sao lại cảm ơn anh ? " .
Leo nghiêng đầu nhìn Aries , con ngươi dịu dàng phản chiếu bóng hình anh .
Đúng vậy , chính cậu mới là người phải cảm ơn Aries mới đúng . Cảm ơn anh vì đã không từ bỏ , cảm ơn anh đã tồn tại đến tận bây giờ . Chỉ có thế , cậu mới có thể gặp và yêu anh .
" Cảm ơn anh vì đã tin tưởng em . Cảm ơn vì đã dũng cảm mở lòng . Và chính vì anh đã dũng cảm mở lòng nên những hạnh phúc bây giờ chính là phần thưởng của anh . "
Cuộc đời của Aries từ trước tới chưa bao giờ trả lại cho anh bất kỳ thứ gì . Nó lấy mọi thứ của anh , để lại cho anh một cuộc sống kém may mắn hơn những người khác .
Tuy nhiên , có một thứ mà tạo hóa đã để lại nơi anh , cũng chính là món quà an ủi sau bao nhiêu năm nó lấy đi của anh .