Gã lập tức chạy về phía cửa phòng mở ra .
Nếu như gã không nhầm thì chắc hẳn phía bên ngoài chính là đám nhóc con cùng nhà bê bánh hát chúc mừng sinh nhật gã rồi gãi đầu cười nói chúc mừng sinh nhật sớm . Và gã sẽ cười và nói rằng tụi bây màu mè quá .
Nghe lãng mạn biết bao .
Kịch bản thật là đẹp nhưng tiếc rằng nó lại không xảy ra .
Bên ngoài là đám ranh con với thằng bạn thân của gã cùng 2 con mèo chứ chẳng có chiếc bánh kem và bài hát chúc mừng sinh nhật nào cả .
Ừm . Chắc là có nhầm lẫn gì đó . Gã chỉ cần đóng cửa lại và mở ra thì chắc chắn những điều đó sẽ xuất hiện mà .
Kì lạ thay , kể cả đóng cửa lại lần nữa thì những thứ đó lại chẳng hề xuất hiện mà chỉ có khuôn mặt hoang mang của những người đứng ngoài .
Aquarius là đứa đứng gần cửa nhất ( cũng là đứa bị cửa đập vào mặt ) nhìn khuôn mặt thất vọng đến tột cùng của vị kia cuối cùng cũng không nhịn được mà hỏi .
" Anh bị ngu à ? Cứ mở cửa đóng cửa để làm gì ? " .
Tất nhiên là xác định xem tụi bây có bất ngờ gì cho tao không rồi .
" Không có gì cả " - Capricorn sĩ diện to bằng trời cho hay .
Gã nhường cửa cho mọi người đi vào , nghiêng đầu nhìn chòng chọc vào trong tốp người tìm bóng dáng quen thuộc . Tiếc là cho đến khi người cuối cùng là Virgo vào phòng , gã vẫn chẳng thấy bóng hình mình trông ngóng đâu .
" Anh em nhà Kaytlyn không có mặt đâu . Chúng nó mai mới đến " .
Nhìn khuôn mặt thất vọng tràn trề của đồng niên , mặt Virgo thể hiện thái độ khinh bỉ ra rõ . Thiếu điều chỉ thiếu dòng chữ ấy trên mặt thôi .
Thằng bạn hắn ... Chậc , chậc ...
Càng ngày càng simp . Còn đâu vẻ mặt liệt ngầu lòi ngày xưa nữa .
Hắn đưa cục màu đen nãy giờ nằm im trong tay mình cho người đối diện , tiện thể gỡ hết hành trang ra khỏi người giao cho gã , thành công đùn đẩy gánh nặng cho thằng bạn thân .
" Bỏ cái mặt ấy đi và cầm lấy con trai của mày này . Pate , cát và ổ của nó đây . Mèo gì mà nặng như heo vậy " .
" Sao không nói gì thế ? Chết trong lòng à ? "
" ... "
" Thằng này hết cứu ."
.............
Cancan.S --> Gem.Kay
Cancan.S
Bao giờ anh tới vậy ? .Gem.Kay
Đợi anh một chút .
Đang làm nốt công đoạn gói bánh là xong .Cancan.S
Anh về nhanh đi.
Nhìn anh chủ trầm cảm quá ")) .Gem.Kay