Tình báo cấp quốc gia
Bennie.
Dòng đời trớ trêu , tôi lại không nghĩ rằng Gemini lại là người có thể làm ra loại truyện kinh thiên động địa như vậy .
Tưởng chừng như rất ngây thơ nhưng thực ra lại là một con cáo già .Sakura.
Nhưng dù sao tôi vẫn thấy tội cho anh ấy . Bởi tôi từng thấy đàn anh khổ cực làm những trang phục đó .Chocomint .
+1
Nói chung chưa biết đầu đuôi ra sao thì không nên vội kết luận .Bennie.
Một thằng con trai lại đi ăn hiếp con gái để lấy sự hào nhoáng thì có gì đáng ngưỡng mộ ?
Tôi khinh :))Chocomint .
Theo như tôi thấy thì bên phía bên kia tung bằng chứng nhìn giống kiểu cắt ghép thực sự .Bennie.
Đến bạn tôi khoa công nghệ thông tin còn khẳng định đó không phải là ảnh photo.Bennie
Nhưng tóm lại vẫn tội cho hội chơi chung của anh ta ghê bạn thân của anh ta ghê .
Ngồi không cũng bị dính đạn .
Nhất là em trai anh ta PiscesSakura.
Bọn họ còn chưa nói gì thì việc gì đã tới lượt cậu ?Libra.Gry
Chuyện này chưa rõ đúng sai nên xin đừng thốt ra những lời toxic như vậy . Là con người thì nên dùng não mà suy nghĩ chứ đừng có mà hành động theo bản năng đánh đồng mình với con vật .Biết sự khác nhau giữa con người và con vật là gì không ? Là tư duy đó .
Mà kể cả đàn anh Kaytlyn làm sai thật thì cũng liên quan gì đến mọi người ? Ăn hết cơm nhà mọi người , hít hết không khí nhà mấy đứa chắc ? Người ta sai thì cho người ta cơ hội sửa lỗi chứ ngồi đấy sồn sồn lên thì khiến cho người ta sửa lỗi đc chắc ?
Tốt nhất là dừng vấn đề này ở đây thôi.
Nói nữa mất thời gian cũng chẳng làm được gì . Nhưng tôi mong mình sẽ không nhìn thấy những tin nhắn như vậy ở đây nữa .Libra.Gry
Có ai tiền bối Ophiuchus đâu ?
Hôm qua và hôm nay phần việc của tiền bối trong nhóm vẫn chưa được xử lý .Chocomint.
Tiền bối có chút không khỏe nên hôm qua xin về trước .
Còn hôm nay tiền bối nhắn tin nhờ em xin phép nghỉ ốm hộ anh ấy.Libra.Gry
Cảm ơn em.....................
" Gemini , cậu hãy cút ra khỏi Zodiac unversity đi . Tốt nhất hãy tìm một nơi kín đáo nào đó rồi biến mất luôn , càng xa càng tốt ."
Lại một cuộc gọi điện thoại nữa gọi tới với nội dung chẳng mấy tốt đẹp gì .
Đây chính xác là cuộc gọi lần thứ 15 của ngày hôm nay .
Capricorn nhìn cuộc gọi đã sớm tắt trở về màn hình chính rồi lại quay sang nhìn Gemini đang say giấc nồng , nỗi lo lắng trong lòng lúc này đã vơi đi phần nào .