Chương 2

449 33 2
                                    

Mọi việc diễn ra bình thường Thanh Bảo cũng đã quen với nhịp sống của gia đình Thế Anh.

Reng.....reng..... ! 9:00 pm ....

[ Hello ông bạn , tôi vừa về nước, đi làm tí không? ]

" Nhắn địa chỉ liền đi "

Thế Anh tắt máy, lại tủ đồ lựa chọn cho mình một bộ đồ đen đơn giản, quơ lấy chiếc áo khoác rồi chuẩn bị ra ngoài.

" Muộn rồi anh đi đâu vậy ? "

" Đi làm tí rượu đi không? "

Anh buông lời có ý trêu cậu.

" Tôi không đi mấy chỗ đó đâu ! Mà nè uống rượu không tốt , anh đừng uống nhiều quá "

" Lâu lâu bạn tôi về nước, chả lẽ lại không đi , yên tâm, tôi sẽ về sớm "

Cậu chần chừ một lúc cũng có ý định muốn đi theo nhưng nghe anh nói thế cũng yên tâm phần nào.

_____________________

Tiếng nhạc sập sìn của quán bar lâu rồi anh chưa được nghe... Vì từ lúc có Thanh Bảo ở cạnh anh quên mất mình cũng từng lui tới những nơi thế này .

" Thế Anh, ở đây "

" Hoàng Sơn , dạo này khoẻ chứ ? "

" Tui khỏe như trâu ý ông, còn ông nghe bảo dạo này làm việc chăm chỉ lắm nhỉ ? Không hay lui tới những nơi này nữa "

" Nghe ai nói đấy ? "

" Thì còn ai ngoài Trung Đan đây ? "

....

" Hello mọi người "

Trung Đan cũng vừa đến .

" Ô hay, nhắc vàng nhắc bạc thì có đỡ hơn không? Mới nhắc đã tới rồi " - Hoàng Sơn

" Mọi người đến sớm thế? " - Trung Đan ngồi xuống ghế cạnh Thế Anh

" Sớm đâu ! Đúng giờ thôi "

Thế Anh nhấp môi một nhụm rượu .

" Hoàng Sơn ! Thế Anh ! Lâu rồi mới có dịp tụ lại, nay nhất định không say không về nha, chầu này tôi mời "

Trung Đan nâng ly rượu phấn khích cùng hội bạn của mình.

........

Thế Anh chậm rãi bước tới cửa , vừa mở cửa ra thì đụng trúng một người con gái .

" Tôi xin lỗi "

" Thiên Mỹ ? "

..... Cô gái ấy không nói gì cúi đầu định quay đi .... Thì một người đàn ông khác tiến lại gần.

" Em yêu ! Đi đâu mà lâu vậy ? "

....

" Chuyện này là sao Thiên Mỹ ? "

" Nè mày là ai mà dám gọi tên của người yêu tao ? "

" Người yêu ? " - Như không tin vào tai mình Thế Anh xác nhận lại một lần nữa.

" Em ....em.... "

" Tránh ra ! " - Tên say rượu kia chồm đến ôm eo Thiên Mỹ chặn họng cô rồi kéo nhau đi.

Andree x Bray ll Bác Sĩ Bảo Là Của Tôi !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ