Chương 4

412 34 0
                                    


" Chào Thế Anh, chào Thanh Bảo "

" Em chào mọi người "

" Tối qua hai người ngủ ngon lắm à ? " - Tất Vũ mở lời

" Ngon là cái chắc tôi thấy dậy trễ vậy mà " - Thanh Tuấn

" Cũng ngon ạ , mọi người gọi đồ ăn sáng chưa "

Thanh Bảo cười gượng và đổi chủ đề.

Trung Đan kéo Thế Anh ra bên ngoài.

" Không sao chứ ? "

" Sao trăng gì ở đây ? "

" Đừng giả vờ, làm như tôi không biết dụ ông bị dị ứng vậy, tối qua gặp nhóc vẻ mặt lo lắng xuống đây lấy thuốc đây này "

" Dụ đó à , tôi không sao , thoa thuốc đỡ rồi , chỉ là còn hơi ngứa chút "

" Gan vậy ông già , biết còn cố "

" Có gì đâu , với tôi chuyện nhỏ , haha "

" Nhỏ quá thành ra nay mặc áo dài tay chứ sao dám mặc tay ngắn "

" Nhỏ tiếng thôi, mắc công mọi người biết, thôi đi vô trong đi "

" Hết nói ông già này "

Trung Đan lắc đầu nhìn bóng lưng Thế Anh đang đi xa khuất.

______________________

Hôm nay mọi người không chơi game nữa mà khởi động bằng việc phơi nắng và bơi gần bờ ...

Kết thúc chuyến đi có hơi sóng gió với Thế Anh một chút nhưng mọi người ai cũng rất vui vẻ và trở nên thân thiết hơn.

Trên xe đi về Thanh Bảo vì mệt quá nên đã ngủ gật khẽ ngả vào vai Thế Anh, anh cũng không phản ứng lại mà ngồi im để vai mình làm gối cho cậu ngủ .

_____________________

" TẠM BIỆT MỌI NGƯỜI NHÉ "

Hoàng Sơn lên tiếng sau đó mọi người chia ra nhà ai nấy về.

Sau chuyến đi Thế Anh và Thanh Bảo lại gần nhau thêm một chút nữa rồi...

_____________________

Hai tháng sau.... Nhưng chuyện gì đến sẽ đến... Thanh Bảo nhận được thông tin bệnh viện cậu nộp đơn lúc trước đã nhận cậu vào làm... Nên cũng đành xin nghỉ việc chỗ nhà Thế Anh mặc dù trong lòng cậu có hơi tiếc nối một điều gì đó .... Một thứ gì đó vừa chớm nở ngay trong lòng cậu !

" Thế Anh ! Tôi muốn xin nghĩ việc ở đây ! Tôi đã nói với bác Bùi , bác cũng đã đồng ý rồi , và nói là sẽ tìm cho anh một bác sĩ khác tốt hơn "

" Cậu nói gì ? Nghỉ việc ? "

" Đúng vậy ! Anh...."

" Cậu là bác sĩ riêng của tôi, chưa có sự đồng ý của tôi, cậu lại xin nghỉ ? "

" Nhưng mà tôi.... Lúc đầu tôi chỉ định ở lại đợi bên bệnh viện chấp nhận công việc chính thức của tôi thôi ...."

" Hay là tôi gọi đến bệnh viện bảo họ chọn người khác nhé ! Lương cậu tôi trả gấp đôi "

" Vấn đề không phải lương..... "

Andree x Bray ll Bác Sĩ Bảo Là Của Tôi !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ