" Mời bệnh nhân tiếp theo "........
" Thế Anh , sao anh ở đây ? Anh không khỏe chỗ nào sao ? "
" Không tôi khoẻ, chỉ là lâu rồi không được gặp cậu, cậu lại đổi số điện thoại nên chỉ có cách này tôi mới gặp được cậu "
Thanh Bảo rút lại sự lo lắng của mình .
" Điện thoại tôi rơi vỡ trong lúc làm việc nên mua cái khác tiện thể đổi số luôn "
" Tối cậu có rảnh không, đến nhà tôi nhé , hay ở ngoài cũng được "
" Được nhưng có lẽ hơi trễ , anh có đợi được không? "
" Ừm được mà "
_____________
Trước khi ra về Thế Anh quay lại nhìn cậu, cậu thấy ánh mắt anh thì né tránh đi một lúc , đợi anh đi khuất bóng phía cửa mới dám nhìn thẳng....
Chẳng phải cậu không muốn gặp anh ... Chỉ là cảm giác mách bảo cho cậu , cậu đã thích anh... Sau bao nhiêu chuyện xảy ra thì cậu đã cảm thấy rung động. Cảm xúc nó không có lỗi ... Chỉ là cậu cảm thấy mình không xứng với anh.... Hơn nữa cậu chỉ mới tạo sự nghiệp, chưa có gì gọi là ổn định nên không dám yêu đương gì cả !
Còn về phía anh... Anh không phủ nhận việc bản thân anh thích cậu... Đúng vậy ! Anh thích cậu ! Khoảng trống cậu để lại đúng là khiến anh phải suy nghĩ, trằn trọc và khó chịu vì điều đó .... !
__________________
" Chào cậu Thanh Bảo, lâu rồi mới thấy cậu đến "
Tiếng cô giúp việc vang lên khi thấy cậu, cậu vui mừng khi trở lại đây được sự chào đón của mọi người.
" Dạ chào cô , cô vẫn khỏe chứ ạ "
" Tôi vẫn khỏe, cậu vào trong đi "
_______________
Sau bữa cơm , anh và cậu chọn đi dạo tại một công viên gần đó.
" Lúc này cuộc sống cậu vẫn tốt chứ hả ? "
" Tôi vẫn tốt , chỉ là công việc hơi bận nên thời gian ở bệnh viện nhiều hơn ở nhà "
" Sao cậu không liên lạc cho tôi , chúng ta có phải là bạn không? "
Thanh Bảo dừng bước chân lại vì câu hỏi của Thế Anh. Nói sao bây giờ? Nói là cậu cũng có tình cảm với anh! Nói là cậu cố ý muốn né tránh cảm xúc của mình mà vùi đầu vào công việc ! Hay là nói cậu lỡ thích anh rồi ! Không thể được !
Thanh Bảo cảm thấy cậu không xứng đáng với anh, anh có quá nhiều thứ khiến cậu phải cố gắng chạy theo , cậu chưa có gì cả... Có lẽ cần thời gian để cậu cố gắng và cần thời gian để xác nhận lại đó là thứ tình cảm gì ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Andree x Bray ll Bác Sĩ Bảo Là Của Tôi !
Randomfic có H nhẹ , lần đầu viết 🫣 vui lòng không mang fic đi đâu. fic viết tùy hứng , không theo khuôn khổ nào cả.