Chương 7

390 35 1
                                    

" Đừng , Thế Anh.... "

Cậu đẩy vai anh lên nhưng anh vẫn giữ vững tư thế..

" Một chút thôi nhé, anh yêu em "

Cậu né sang một bên khi nghe câu nói đó , tim đập thình thịch, mặt cậu đỏ hết lan ra cả vành tai.

Anh ngước lên nhìn vẻ ngượng ngùng của cậu mà bản thân cảm thấy đó là hình ảnh đáng yêu nhất mà anh từng nhìn thấy...

" Cho phép anh nhé .... "

....

Thanh Bảo nhíu mắt lại rồi khẽ gật đầu một cái khiến ngọn lửa tình yêu trong lòng Thế Anh trở nên rạo rực hơn bao giờ hết...

Môi chạm môi, đầu lưỡi tinh nghịch của anh len lõi khám phá vào bên trong miệng cậu ... Mùi bạc hà từ miệng cậu thoang thoảng càng kích thích thần kinh của anh gấp bội lần.

Chiếc tay đầy hình xăm của anh khẽ khàn cởi từng chiếc cúc áo trên người cậu , đến cúc thứ ba thì anh giật phăng ra , lộ hai hạt đậu màu hồng nhạt cùng lồng ngực nhấp nhô dưới làn da trắng mịn của cậu.

Anh nhếch môi.

" Em thật biết hấp dẫn anh "

" Ưm....m..."

Thanh Bảo cảm nhận được bàn tay mềm mại của anh đang vuốt ve trên thân hình bé nhỏ của mình....

Ánh mắt cậu mở to lên, môi mỉm cười, tay vén áo anh xuống rồi quăng thẳng xuống sàn nhà lạnh lẽo...

Hai cơ thể quấn quích bên nhau không rời... Cậu cảm nhận rõ da thịt anh đang áp sát vào mình, hơi ấm của anh ngày một nóng lên .

Anh khẽ thì thầm bên tai cậu ...

" Bác sĩ Bảo ! Em là của anh "

Câu nói khiến cậu giật mình nhưng nhanh chóng lấy lại nụ cười...

Anh vùi mặt vào hõm cổ của cậu, bàn tay không ngừng xoa vào ngực và bụng cậu rồi từ từ di chuyển đến cúc quần mà tháo nó ra...

Như phản xạ Thanh Bảo nắm chặt quần mình nhưng rồi cũng bị ánh mắt Thế Anh làm cho say đắm mà dần thả lỏng ra...

" Ngoan nào ... "

Vừa dứt lời thì chiếc quần của cậu cũng rơi tự do xuống sàn nhà... Lộ rõ em bé Bảo nhỏ đang cương cứng từ bao giờ... Càng kích thích Thế Anh....

Anh cũng cởi bỏ chiếc quần còn lại trên người mình ....

Thanh Bảo nhìn một lượt cơ thể anh mà mặt đỏ hơn cà chua.

" Có thích không? "

Anh thì thầm vào tai cậu...

" Em...em... Thế Anh hư quá.... "

Cậu đánh yêu vào vai anh một cái nhẹ nhàng...

..................

Tối hôm đó mọi người nhậu đến tận khuya còn anh và cậu là người ngủ trước nhưng sáng hôm sau cả hai dậy muộn nhất....

Ánh nắng cửa sổ hất vào phòng khiến Thế Anh cau mày mà tỉnh giấc , người bên cạnh là cậu , tay anh gối đầu cậu ngủ cả đêm nên có vẻ hơi tê , mà không sao cả , thấy cậu vẫn an giấc ngon lành như một chú mèo con thì anh cũng yên tâm tận hưởng cảm giác này rồi ..... Khung cảnh này bình yên đến lạ.

Andree x Bray ll Bác Sĩ Bảo Là Của Tôi !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ