Cả bọn lái cano ra phía xa. Thế Anh lái với tốc độ rất nhanh, còn Thanh Bảo ở phía sau ôm rất chặt anh, được nước Thế Anh càng tăng tốc độ, cậu siết chặt anh đến mức anh phải bật cười vì điều đó.Ba chiếc cano lảo đảo ra phía ngoài khơi cùng sự hò hét của mọi người.
Tất Vũ có vẻ lái chưa thành thạo nên gần đến cano của Thế Anh và Thanh Bảo thì đột nhiên nhấn nhầm nút tăng ga, làm chiếc cano phóng nhanh không kiểm soát được mà tông thẳng vào cano của anh và cậu.
Đương nhiên sau cú tông mạnh bạo đó khiến hai người văng xuống nước lần nữa.
" Báo quá đi Vũ ơi " - Thanh Tuấn ngồi phía sau đập mạnh vai Tất Vũ
" Thằng kia, lên bờ tao giết mày "
Thế Anh ánh mắt hình viên đạn nhìn về phía Tất Vũ đang gãi đầu . Thế Anh ôm eo Thanh Bảo đẩy cậu lên lại cano, Thanh Bảo có vẻ hơi sợ nhưng cũng giữ lại được bình tĩnh sau đó mà nhìn Thế Anh có vẻ lo lắng
" Anh có sao không, có bị thương không? Khi nãy anh che cho tôi "
" Không ! Chuyện nhỏ ! Ngồi yên để tôi lái về rồi xử bọn này sau "
" VỀ THÔI MỌI NGƯỜI "
Hoàng Sơn và Trung Đan phía sau thấy sự việc đã ổn thì hét lớn.
__________________
" Thằng này chắc ăn vài cú đấm mới thấm quá à " - Thế Anh vừa lên bờ đã lườm nhẹ Tất Vũ.
" Tôi lỡ ấn nhầm thôi ! Hai người có bị sao đâu " - Tất Vũ cười trừ
" Ông cũng ác quá đó Vũ " - Trung Đan cười lớn
" Lần đầu lái ! Mai làm lại đi coi ai hơn ai " - Tất Vũ
" Thôi ông già tha mạng, ông lái mà tôi ở phía sau hồn bay phách lạc luôn đấy " - Thanh Tuấn thở dài
" Ahahahahahah..... "
Mọi người cười lớn rồi quay trở lại phòng tắm thay đồ .
" Cậu tắm trước đi ! Lúc nãy có sợ không ? "
" Không sợ nhưng mà anh tắm trước đi "
.....
Nói một hồi Thanh Bảo vẫn là người đi tắm trước , Thế Anh sau đó cũng nhanh chóng tắm .
" Trán anh bị sao vậy "
Cậu nhìn vết bầm trên ngán anh mà thắc mắc.
" À , này chắc lúc nãy té cano lỡ đập vào tay lái thôi "
" Ngồi yên đó , tôi có mang thuốc thoa hiệu quả lắm "
____________________
Cậu nhẹ nhàng chạm vào trán anh vẻ mặt lo lắng , vì khi nãy chắc do bảo vệ cậu đây mà. Tự nhiên lòng lại có chút ái nái vậy nè !
" Xong rồi ! "
" Ừ cảm ơn nhé "
___________________
" Thế Anh, Thanh Bảo, đi ăn tối nào "
Trung Đan đập mạnh cửa .
" Từ từ gãy cửa đấy "
BẠN ĐANG ĐỌC
Andree x Bray ll Bác Sĩ Bảo Là Của Tôi !
Casualefic có H nhẹ , lần đầu viết 🫣 vui lòng không mang fic đi đâu. fic viết tùy hứng , không theo khuôn khổ nào cả.