"Galing mo naman sumayaw ate" Pagpuri ni mia sakin.
"Pero mas magaling si ate mira"Dagdag nya sabay takbo papunta kay mira.Nasa studio kami ni mia ngayon isinama ko sya dahil wala syang kasama sa bahay, naka balik na sila daddy pero wala sila sa bahay ngayon.
Maya-maya ay umupo na si mia at mira.
" Galing mo sumayaw ate mira"ani ni mia kay mira.
"Thank you mia buti kapa pinupuri ako ehh ito si ate aky mo inaasar lang ako!" Pag sumbong ni mira kay mia."Pero diba po mas matagal kanamang sumayaw, kaya para sakin mas magaling ka" Ngiting sabi ni mia.
"Hoy! Ako ate mo dapat ako lang sinasabihan mo nyan" Sigaw ko"Inggit ka lang" Pang-aasar ni mia
"Hindi ahhh kahit sayo nayan si mia" Sabi ko habang umiinom ng tubig.
"Ahhh sky" Tawag sakin ni mira
"Ohhh"maikli kong sago't"May bagong tayong makakasamang sumayaw" Ani ni nito.
"Really! It is a girl or boy?" Tanong ko
"Girl!" Sagit nito"What's her name?" Sunod kong tanong
"Ahmm.... It's Savannah Ong and Francheska Carpenter! " Sagot nito
"Dalawa?kala ko naman isa lang"tanong ko
" Oo" Sagot nya" Dalawa and mag kaibigan din sila like us"dagdag nya.
"And makakasama natin sila i think next week! "Pahabol nya
Tumango-tango na lang ako kahit gusto kong malaman kong sino sila.Pag-uwi namin ni mia napansin kong wala pa sila mom and dad kaya umakyat na lang kami, dumiretso si mia sa kwarto nya dahil halatang pagod ito! Sya pa napagod ehh ako yong sumayaw,
pumasok na rin ako and kinuha ko yong laptop ko at sinearch yong pangalan na binanggit ni mira kanina, una kong ini-stalk si Savannah.Savannah it's a Chinese and her dad own a 25property in china at sila yong pinakamayaman sa bansa nila,Ong company it's the biggest company in there country,ewan ko kong si Savannah yong nakita ko bawat picture dahil bawat scroll ko may nakikita ko yong yong isang babae na mahaba ang buhok, maputi at makinis ang mga balat.
Sunod naman si Francheska at wala namang especial dahil parang picture lang naman nila ni Savannah na kikita koko, habang nag scroll ako nang mga pic nila ay napukaw ng atensyon ko yong isang post ni Francheska.
"Sana di nalang ako sumabay" Pagbasa ko
May lalaking kasama i think si Savannah yong girl, and kasama nya si nethan dahil kamukha nya and medyo blured kasi yong mga mukha nila at naka side-view pa silang dalawa,tinitigan ko talaga ng mabuti yong picture and hindi mapakali,imposibleng si nethan to dahil tiningnan ko yong date ay ito yong date na kong saan nag mall kaming tatlo.Hindi ko na lang inisip at sinara ko na lang yong laptop dahil maliligo at mag-aaral nanaman ako dahil alam kong ma Eestress nanaman ako dahil sa pag-aaral.
"Hoy kanina kapa tulala" Pagpalo sakin ni stacy
"Anyare sayo?" Tanong ni miles
"Wala!" Sagot ko
"Ano nga? halata namang may iniisip ka" Ani ni ian habang naka patong yong ulo nya sa balikat ni amora.Napa buntong hininga ako at pinakita sa kanila yong picture na nakuha ko sa Facebook ni Francheska ka kahapon, yes hanggang ngayon iniisip ko parin kong sino yo'ng lalaki si nethan ba o kamukha nya lang talaga.
"It's that nethan?" Tanong ni amora
"Halata naman!"ani ni ian
" Ganda nong babae"dagdag nya
Sinamaan sya tingin ni amora,at tinulak nya si ian."Pero sino yong girl?"tanong ni stacy habang naka-taas ang dalawang kilay nya.
"I think it's Savannah but!im not sure yet if it's really her" Sagot ko
"Magka-kilala kayo?" Tanong naman ni miles ."No!but makakasama namin sya sa pagsayaw sabi ni mira" Sagot ko uli
"She's pretty ha!" Ani ni amora
"What if magka-kilala talaga sila?"pag sabat ni ian.
YOU ARE READING
𝙇𝙊𝙑𝙄𝙉𝙂 𝙏𝙃𝙀 𝙎𝙆𝙔 𝙒𝙄𝙏𝙃 𝙔𝙊𝙐
FanfictionCAN WE HAVE OUR HAPPY ENDING? "I LOVE YOU SKYLAR! COME TO MY ARMS AND I WILL NOT LET YOU GO AGAIN"