"Ano ba ang kulit mo!hindi kapa nga pwedeng lumabas" Inis kong singhal kay jiang"Pwede na kaya ikaw lang yong ayaw akong palabasin!" Reklamo nya
"Kahit na dikapa ok!" Sigaw ko
Nanigla na lang ako nang tumayo sya sa higaan.
"At sinong nag-sabi sayo na tumayo ka?" Pagtaas ko ng kilay
"Ako!" Sagot nya
"At ano naman ang gagawin mo aber?" Tanong ko
"Mag-aayos ng gamit!" Sagot nya
"Ayy talagang ang kul--"Napatigil ako sa sinasabi ko dahil idinikit nya ang hintuturo nyang kamay sa akin labi.
"Shhh!" Pagputol nya sa sinasabi ko
"I said i want to leave!ok na ako,ok na yong mga sugat ko hindi pwedeng nakahiga lang ako dito mag damag!"dagdag nya habang yong kamay nya ay nasa bibig ko parinWala akong nagawa kung hindi pumayag sa,may magagawa ba ako, ehh ang kulit kulit parang bata!
Pagkalabas namin ay inasikaso agad sya ng secretary nya!madami pangang napapatingin,hindi ko alam pero siguro sa itsura ngayon!nakasuot sya ng black polo and sa baba nya naman ay black khaki pants,ang gwapo ha!
Pinagbuksan sya ng secretary nya ng pinto ng sasakyan!alangan naman ako diba!parehas kaming pumasok syempre!
"Boss ok kana!" Pag thumbsup ng secretary ni jiang
"Ok na ok!" Pag thumbsup nya rin
Lohh close yarn!
Tahimik lang ang buong byahe wala nag salita samin!miski na secretary nya ganto ba sila?boring naman!tumingin ako sa direksyon ni jiang at doon nakitang tulog ito,halata naman kasi nakapikit alangan naman naka dilat!kaya naman pala ang tahimik!
Habang nakapikit sya ay pasimple ko syang sinusulyapan!bawat sulyap ko ay makikita mo ang katangusan ng kanyang ilong at makinis na pagmumukha!bakit ba apaka gwapo ng lalaking to?
"Where here boss!"ani ng secretary nya at tumigil sa pag dadrive,tumingin ako sa paligid at napa nganga na alang sa na kita.
Omg!dito sya nakatira!sya lang mag isa? Sa bahay nato,hindi ko alam kong ilang mura na nasabi ko sa utak ko.
Imagine titira ka sa gantong bahay tapos ikaw lang mag-isa!hindi na ako nagtataka kong bakit ang yaman ng lalaking to, he's father is a business man and he's mother is business woman to they own a big company in china and Philippine!and he's a business man to!.
Swerte ng mapapangasawa nito ni jiang!akalain mo nasa kanya na lahat,gwapo, matangkad,matalino,mayaman,mabai---
tanggalin na lang natin yong mabait wala sya non."Are you coming or not?" Tanong ni jiang
Nabalik ako sa realidad ng nag tanong sya.
"Ahh no!dito na lang ako total nakauwi kanaman aalis nako!tsaka mag babus na lang ako!'pagngiti ko sa kanyaAkamang lalabas nako sa sasakyan ay bigla nya kong hinawakan yong kamay ko.
" May kailangan kapa?"tanong ko"Yes!you!" Sagot nya
Ako naman pala ang kailangan kala kong sino na--wait ako kailangan nya bakit?
"Pero andito ako ohh! Tsaka ilang araw rin kita binantayan sa ospital!tsaka may bayad yon wala nang libre sa panahon nato!i cancelled my photoshoot just to stay beside you!" Ani ko
Masnanlaki ang gulat ko ng sinabi nya.
"Then i pay you!how much one million,two, or three?how much?magkano time mo para sakin lang one billion i give it to you!just tell me!"
YOU ARE READING
𝙇𝙊𝙑𝙄𝙉𝙂 𝙏𝙃𝙀 𝙎𝙆𝙔 𝙒𝙄𝙏𝙃 𝙔𝙊𝙐
FanfictionCAN WE HAVE OUR HAPPY ENDING? "I LOVE YOU SKYLAR! COME TO MY ARMS AND I WILL NOT LET YOU GO AGAIN"