"Hi I'm Savannah" Pagpapakilala ni Savannah samin.
"Ang ganda nya!" Pagkamangha ni mira sa kagandahan ni Savannah.
"Hi im Francheska you can call me cheska!" Pagpapakilala din ni Francheska
"Hi I'm mira Nice to meet you Savannah and Francheska!!"pagpakilala din ni mira kina." Im Sky"Maikli kong pagpapakilala.
"Yon na yon" Bulong ni mira."Oo ano paba kailangan malaman nila pagkatao ko!"Bulong ko pabalik sa kanya.
" Ok,can we see you dance?"pagtatanong ni mira.
"Of course" Sagot ni SavannahUnang sumayaw si Francheska and nakita ko namang magaling s'yang sumayaw, sumunod naman si Savannah and nakita ko'ng napanganga si mia sa sayaw ni mira.
"O-M-G, ang galing mo"pagkamangha ni mira."Thank you"pagpapasalamat ni Savannah.
"how many years have you been dancing?" Tanong ni mira.
"I don't know, i already forgot sorry!" Sagot ni Savannah."Ok lang,iikot na lang kita dito sa dance studio"aniya ni mira.
Tumango lang si Savannah at nagsimula na sila mag ikot." Ang galing ni Savannah,wag ka mag-alala mas magaling ka ok! Baka kasi mag selos kananaman"Ani ni mira habang naglalakad kami.
"Ayan na pala sundo mo ehhh" Dagdag nya
"Ok bye, see you tomorrow" Pagpapaalam ko
Ngumiti ako bago umalis ."Ate!" Sigaw ni mia, pagpasom ko sa sasakyan.
Napatulan na lang ako sa gulat at binato sya ng maliit na unan."Bakit ka andito?" Tanong ko habang sumasakay sa sasakyan.
"Wala lang sinusundo lang kita"sagot ni mia." Ay alam mo ba may bisita daw tayo sabi ni dad!"dagdag nya.
"I know!he already told me before i leave the house"aniya ko sakanya, habang nag cellphone.Pagdating namin pinabihis agad kami ni dad dahil daw Maya-maya pupunta na yong bisita, mukhang importanteng bisita ata to dahil sa bagong ayos ng mansion at maraming pagkain.
Nag-dress na lang ako at unting ayos sa mahaba kong buhok at plain make-up.
Nagkasabay din kami ni mia sa paglabas ng kwarto kaya sabay na lang kami bumaba, parehas kaming naka dress,hinintay namin yong bisita at tumayo lang kami sa may bandang hagdan, at kami patalaga yong pinaghintay.
Maya-maya ay narinig ko'ng may mga sasakyang dumating, at Maya-maya ay bumokas nayong pinto at sinalubong sya ni dad,sinusubukan ko'ng tingnan kung sino yong bisita pero diko masilayan dahil nakaharang si dad, na'ng umalis na sa pagkaharang si dad nagulat ako dahil,papa ito ni Savannah.
" this must be your daughter's"ani nong papa ni Savannah.
"Ahh yeahh" Sagot ni dad
"Right here is my oldest daughter Skylar" Pagpakilala ni dad.Ngumiti ako at yumuko.
"And this is my youngest daughter Mia" Pagpakilala ni dad kay mia
"Good evening po"pagbati ni mia
" Your daughter's are such a beautiful young woman's "aniya ng papa ni Savannah.Naglakad na kami pagpuntang kitchen.
"My son will be late because he's busy like me!" Sabi ng papa ni Savanna.Nag-uusap lang sila tungkol sa business nila kaya hindi kami masyadong relate ni mia kaya medjo naboboring kami, Maya-maya lang ay may nag salitang lalaki sa likod.
"Good evening MR.ANDERSON and MR. ONG" pagbati ng lalaki sa likod.
Nanghumarap ako ay nakita ko si mia and yong kuya nya siguro.
"Good evening" Sagot ni dad
Inalok nya sila na umupo at kuamain.Kahit pagdating nila ay business parin yong pinag-uusapan nila, kaya boring na boring ako pero di ako pwedeng umalis dahil pinagbibigyan ko lang si dad at baka matawag nanaman akong disrespectful nito.
YOU ARE READING
𝙇𝙊𝙑𝙄𝙉𝙂 𝙏𝙃𝙀 𝙎𝙆𝙔 𝙒𝙄𝙏𝙃 𝙔𝙊𝙐
FanfictionCAN WE HAVE OUR HAPPY ENDING? "I LOVE YOU SKYLAR! COME TO MY ARMS AND I WILL NOT LET YOU GO AGAIN"