Rating: E (chứa nội dung người lớn, bạo lực, NSFW,...).
Author: my99centdreams_AO3
Tag: porn with feeling-----
Ghét một ai đó là điều dễ nhất mà Sanji từng làm. Cứ giữ lưng thẳng đứng cùng với sự tức giận cuộn lại thành dòng trong thâm tâm. Hành động và lời nói của cậu luôn ngắn gọn, luôn đi vào trọng tâm. Sẽ không có cuộc trò chuyện dài dòng nào hoặc việc giao tiếp bằng mắt là không cần thiết. Tuyệt đối không được đụng vào đối phương trừ khi bạo lực bùng phát.
Lúc đầu, theo một cách nào đó cậu công nhận nó rất thú vị. Sanji luôn tức giận; cơ thể cậu như một chất xúc tác cho cơn thịnh nộ. Đại loại là đến gần, hoặc không đủ gần cũng chả sao cả, rồi nói điều gì đó khó chịu, cũng có thế nói điều gì đó đáng yêu, nói bất cứ điều gì có thể chọc giận người kia. La hét và đánh nhau trở thành phương thức giải trí mới của cậu và người duy nhất có thể thoả mãn cơn giận dữ của cậu chính là Zoro.
Zoro nheo mắt lại, nhìn chằm chằm vào Sanji ở phía đối diện hắn. Khuôn mặt của hắn rung lên bất cứ khi nào Sanji liếc nhìn về phía hắn. Những lời nói được nói lên và những câu lăng mạ được phun ra từ giữa hai hàm răng nghiến chặt của cậu mà không hề có chút hối hận nào từ khổ chủ.
Zoro cầm chặt chuôi kiếm, vẻ mặt đầy nghiêm trọng khi nhìn Sanji đi loanh quanh, hắn đang chờ đợi một điểm yếu mà Sanji sẽ không bao giờ thể hiện ra.
Mặc kệ dòng máu đang chảy xuống từ ngực, hắn cười nhạo vết thương của Sanji: "Đây là điều tuyệt vời nhất mà East Blue mang lại, đúng không?"
Lời nói của họ dành cho đối phương giống như những điều gì đó rất dơ bẩn, giống như những vết thương mưng mủ, cũng giống như những khối u đang lan rộng ra, thế nhưng Sanji vẫn muốn nhiều hơn thế.
Họ cứ lao vào nhau, đánh nhau, sử dụng bạo lực, cảm giác như việc này sẽ mãi tiếp diễn như vậy. Có lúc nào họ không ghét nhau không? Trời ạ thậm chí việc họ không ghét nhau chẳng ai tưởng tượng ra được. Tuy nhiên, Sanji biết chính xác cách trái tim của mình hoạt động - nó mỏng manh và dễ tổn thương. Và cách duy nhất để giữ ai đó trong tim mình chính là ghét họ. Tình yêu là phù du và chỉ tiện để giữ ai đó trong tim cho đến khi không còn tình cảm nữa. Cậu dành nhiều năm với lão già đã cứu mạng cậu để nhận ra điều này, mặc dù mối quan hệ giữa lão ấy và cậu bắt nguồn từ sự ngờ vực lẫn nhau và cãi nhau, tuy nhiên sự căng thẳng đó cũng chả kéo dài lâu được. Nhưng rốt cuộc cũng chẳng như cậu mong muốn? Cậu đang ở trên một con tàu cách xa hàng ngàn dặm với nhà hàng nổi ấy, mà không biết liệu sau này họ có còn gặp lại nhau hay không. Bởi vậy, cách duy nhất để giữ lấy một người là ghét họ. Ghét họ sâu sắc đến mức bản thân không thể sống một ngày mà không nghĩ về họ. Sâu sắc đến mức không biết cậu sẽ là ai nếu không có sự căm ghét đó, đến nỗi nó giữ cho cậu cảm thấy ấm áp vào mỗi đêm tối.
*
Đó là lần đầu họ phạm phải sai lầm, cả hai người đều không đủ tỉnh táo để nhớ lại đêm hôm trước đã diễn ra những gì. Bị mắc kẹt trên một hòn đảo - số phận đưa họ đến với nhau trong đêm khuya đó. Sanji say khướt vì rượu ngọt làm từ những quả xoài béo ngậy nổi tiếng ở hòn đảo này và máu cậu đang chảy nóng hổi trong huyết quản. Lúc đầu, cậu bắt đầu đi dọc các con phố và ngõ hẻm để tìm kiếm một cuộc đánh nhau để thư giãn tay chân, hy vọng gặp phải một người khao khát bạo lực giống mình, rồi cậu phát hiện bóng dáng Zoro đang loạng choạng đi trước mình. Cậu dừng chân, thứ đang chuyển động duy nhất trong khung cảnh này chính là làn khói thuốc đang lan toả ở trước mặt cậu. Cậu đã có thể rẽ sang hướng khác, nhưng có điều gì đó rất lạ về cách Zoro ngã xuống, tiếng bước chân không vững của hắn khiến Sanji phải di chuyển về phía đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dịch - Zosan] Tổng hợp Oneshot
FanfictionTổng hợp Oneshot Zosan lượm lặt từ nhiều nguồn