Cách đây rất lâu đã có một cuộc trò chuyện về những gì sẽ xảy ra sau này. Vẫn còn quá sớm để mối quan hệ giữa họ - như một sự âm ỉ của ngọn lửa có thể tắt bất cứ lúc nào, nhưng cũng có thể là một tia sáng của một điều gì đó rất tuyệt vời.
Lúc đó, một đêm gió mát dễ chịu, hai người họ đang ngồi trong tổ quạ giữa giờ đổi ca. Sanji mang một chai rượu sake ấm để hối lộ Zoro ở lại với cậu, đương nhiên hắn đã thật sự ở lại, ngồi trong góc uống rượu và nghe cậu lảm nhảm mọi điều: về All Blue, Baratie cộng với hàng ngàn điều khác đang hiện lên trong đầu cậu.
"Chết tiệt, tôi nóng lòng muốn mở một nhà hàng của riêng mình ở All Blue." Sanji nói - mắt sáng lên vì phấn khích, "Tôi sẽ làm bếp trưởng, Zeff sẽ là bếp phó và đảm nhận mọi công việc chuẩn bị nguyên liệu cho tôi."
Zoro chỉ càu nhàu và nhấp thêm một ngụm rượu sake.
"Cậu sẽ làm gì sau khi trở thành kiếm sĩ vĩ đại nhất thế giới?" Sanji hỏi.
Zoro nhún vai. Sau đó, khi thấy rằng một cái nhún vai không phải câu trả lời mà người đầu bếp mong muốn, hắn mở miệng: "Chắc là quay lại East Blue và võ đường."
"Hãy đến thăm tôi tại nhà hàng." Sanji đã cười, "Tôi sẽ giảm giá cho cậu."
"Tch, phiền phức quá." Zoro chế giễu, "Đồ ăn cũng chỉ là đồ ăn, tôi sẽ không đi xa đến thế chỉ để ăn đâu."
"Đồ ăn của tôi không chỉ là thứ để ăn." Sanji rít lên, sau đó liên tục nói về việc tên Đầu Tảo khốn nạn này không có khẩu vị để đánh giá những món ăn ngon của cậu.
***
Sau đó, cả băng trải qua địa ngục rồi trở lại, trải qua hai năm xa cách (cũng là địa ngục đối với Sanji), rồi lại xuống địa ngục và quay lại hết lần này đến lần khác.
Sau đó Luffy trở thành Vua Hải tặc.
Sau đó Zoro thách đấu với Mihawk. Lần này hắn đã thắng.
Khi Chopper tuyên bố rằng Zoro đủ sức khoẻ để tham gia một buổi tiệc (và uống tất cả rượu mà hắn muốn cho thoả thích), bữa tiệc liền diễn ra ngay sau đó. Những chiếc đĩa không bao giờ bị bỏ trống quá lâu, mỗi món ăn đều được nấu chín hoàn hảo và đưa ra khỏi bếp vào đúng thời điểm, ngay cả rượu cũng không ngừng được rót đầy vào các ly.
Được một nửa buổi tiệc, Sanji mang ra tất cả cả các chai rượu sake mà anh giấu trong tủ khoá đặc biệt, tất cả những chai rượu sake yêu thích trước đây của Zoro từ tất cả các hòn đảo mà họ đã ghé thăm. Vào thời điểm đó, Zoro có lẽ đã quá lười biếng để phân biệt chai rượu sake này với chai rượu tiếp theo, nhưng hắn vẫn mỉm cười vui vẻ với cậu, vẻ mặt cởi mở và hào hứng làm cho Sanji cảm thấy nỗ lực được đền đáp khi cậu bắt Franky lắp đặt cái tủ khoá đặc biệt để cất giữ chỗ rượu này.
Bữa tiệc của họ kéo dài năm ngày năm đêm. Họ đã ăn, uống, cười, ngủ và thức dậy để bắt đầu lại vòng lặp tiệc tùng này. Các đồng minh của họ đến theo từng tốp, gửi lời chúc mừng cho hắn giống như khi Luffy trở thành Vua Hải Tặc. Một số đầu bếp của họ đề nghị đảm nhận công việc bếp núc để Sanji có thể tham gia vào bữa tiệc với các thành viên còn lại, nhưng cậu luôn đảm bảo rằng mình sẽ nấu ít nhất một món ăn cho mỗi thành viên trong nhóm mỗi ngày.